เห่อของใหม่ Village 11 Factory Hydra Sun Fluid กันแดดสายเกา ได้ผิวฉ่ำน้ำเหมือนสาวเกาหลี

19 4
หน้าร้อนแบบนี้ แน่นอนว่าไอเทมที่ห้ามขาดไปเลยก็คือ “ครีมกันแดด” ซึ่งมิ้วเองก็มีกันแดดที่ใช้วน ๆ กันอยู่ประมาณ 2-3 ตัวค่ะ อย่างตัวนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น ตามหัวข้อเลยว่าเห่อของใหม่ เพราะนางคือตัวล่าสุดที่เพิ่งได้มาไม่นาน ไปลอง ๆ อยู่ที่พารากอนแล้วชอบมาก เลยตำมาจนได้! ใช้มาได้ยังไม่ถึงเดือนดีค่ะ แต่ชอบมากจนต้องหยิบมาใช้แทบทุกวัน นางคือ Village 11 Factory Hydra Sun Fluid SPF50 PA+++ กันแดดเนื้อเอสเซนต์จากเกาหลี ซึ่งหน้าตาน่ารักมาก ๆ มาในหลอดสีฟ้าพาสเทลแบบนี้ค่ะ
นอกจากเนื้อน้ำเหมือนเอสเซนต์ที่ทำให้เกลี่ยได้ง่ายแล้ว นางยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผ่อนคลาย มีกลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ ตอนที่ทาลงไปแล้วซึมไวมาก ๆ กลืนไปกับผิว ไม่ทิ้งคราบหรือความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ในรำคาญผิวค่ะ

เนื้อของกันแดดมีความใสมาก แต้มลงบนใบหน้า 5 จุด ก็เกลี่ยได้ทั่วใบหน้าแล้วจ้า

ทาแล้วก็เหมือนกับได้ใช้น้ำตบหรือเอสเซนต์บำรุงผิวจริง ๆ รู้สึกเหมือนว่าผิวดูฟู อิ่มน้ำขึ้น แถมยังไม่เหนอะหน้า สบายผิวสุด ๆ บางวันที่รีบมาก ๆ หลังเช็ดโทนเนอร์เสร็จก็เคยเอากันแดดตัวนี้มาทาเดี่ยว ๆ แล้วแต่งหน้าทับไปเหมือนกัน คือได้ทั้งกันแดดแล้วก็บำรุงในตัวเดียว ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง เหมาะกับวันที่รีบ ๆ 

เวลาออกแดดจริง ๆ ผ่านไปหลายชั่วโมง เหงื่อออกเป็นปกติเพราะอากาศร้อน แต่ผิวก็ไม่คล้ำลงเลย ผิวได้ความฉ่ำน้ำสุด ๆ แถมยังไม่มีคราบเลอะเปราะเปื้อนออกมาให้เป็นที่น่าอายแก่สายตาประชาชีด้วย ดังนั้นบอกได้คำเดียวเลยค่ะว่า ผ่านนนน

ขอให้คะแนนคุณน้องกันแดดหลอดนี้ไป 10/10/10 เลยละกัน ส่วนตัวไม่มีอะไรจะหักเลยเพราะชอบทุกอย่าง ทั้งเนื้อสัมผัส กลิ่น และผลลัพธ์ แต่ยังไงก็ตามนี่ก็เป็นความเห็นส่วนตัวของมิ้วที่ได้ลองใช้ ไปลองกันดู อาจจะถูกใจเหมือนมิ้วก็ได้ สุดท้าย...ขอตัวลาไปแต่เพียงเท่านี้นะคะ บ๊ายบายย :)


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE