หน้าสะอาดใส เมคอัพหมดจด จบในขั้นตอนเดียว!

14 1

ผู้หญิงกับเรื่องสวยๆงามๆ เนี่ยเป็นของคู่กัน กว่าจะออกจากบ้านได้แต่ละที เรียกว่าต้องประโคม ทั้งเซรั่ม ครีมบำรุง ครีมกันแดด ครีมรองพื้น เครื่องสำอาง เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความมั่นหน้าไปพร้อมๆกัน ( 555 )  ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวที่เลือกใช้ ก็ต้องเลือกสรรของที่ดี ใช้แล้วหน้าไม่แพ้ ที่สำคัญ ราคาต้องน่ารัก สบายกระเป๋า ถ้าจะแพงก็ต้องคุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายจริงๆ 




อย่างตัวเราเอง เรื่องเครื่องสำอางก็จะไม่ค่อยเรื่องมากเท่าไหร่ แต่จะเรื่องมากกับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับผิวมากกว่า เพราะเราเชื่อว่า ถ้ามีต้นทุนผิวดีแล้วล่ะก็ เครื่องสำอางเป็นแค่สิ่งเติมแต่งให้หน้าดูโดดเด่นขึ้นแค่นั้นเอง แต่ว่าต่อให้ครีมบำรุงดีแค่ไหน ถ้าจุดเริ่มต้นไม่ดี ประสิทธิภาพก็คงไม่เต็มร้อยแน่ๆ 

พนักงานออฟฟิศแบบเรา ทำงานมาทั้งวัน ทั้งเครื่องสำอางที่หมักอยู่บนหน้า บวกกับฝุ่นที่ไม่ต้องอธิบายก็น่าจะรู้ว่าเยอะขนาดไหน  กลับถึงคอนโด ก็อยากทิ้งตัวลงนอน แต่ด้วยเป็นคนแพ้ง่ายมาก ถ้าไม่ล้างหน้าล่ะก็ พรุ่งนี้สิวมาแน่นอน เลยต้องพยายามหาตัวช่วยที่ประหยัดเวลา และล้างหน้าได้สะอาด มาครบจบในขั้นตอนเดียวให้ได้ (เอาง่ายคือขี้เกียจนั่นเอง 555)  
และแล้วก็เจอของตอบโจทย์ความขี้เกียจของเรา  โฟมน้ำผึ้งเนื้อมูส ลายสุดน่ารัก Honei V Sweet Honei Bear Facial Bubble Foam จาก Sweet Honei Bear Collection ปั๊มเดียวจบทั้งงานล้างเมคอัพสะอาดใสและบำรุงผิวเนียนเด้งด้วยคุณค่าน้ำผึ้งธรรมชาติ และสารสกัดโอมิจาเบอร์รี่จากเกาหลี 
ฟังไม่ผิดจ้า ล้างเครื่องสำอางได้ด้วย อันเดียวจบปิ๊ง คือได้ลองแล้ว Love มากอ่ะ  เนื้อมูสโฟม ฟองแน่น นุ่ม ละเอียด กำลังดี ฟองไม่เยอะมาก แล้วคือไม่ต้องกลัวแพ้ เพราะส่วนผสมหลักมาจากธรรมชาติ ทั้งน้ำผึ้งจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น สารสกัดนมผึ้ง จากประเทศญี่ปุ่น สารสกัด AquaCacteen จากกระบองเพชร จากสวิตเซอร์แลนด์ มีทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ และไม่ทำให้ผิวระคายเคือง สารสกัด Lemon ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นวลเนียน ช่วยลดความมัน ข้อนี้คือเริดสุด เพราะเราเป็นคนหน้ามันเยิ้มมาก แต่ไม่ต้องกลัวนะ ใช้แล้วหน้าไม่เอี๊ยด กลิ่นก็หอมดี
แต่ที่ดีที่สุด ดีกว่าทุกข้อที่บอกมา แบบไม่ซื้อไม่ได้แล้วคือ  ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 159 บาท  ตกชิ้นละไม่ถึง 100 บาท มีโปรอยู่ตอนนี้  ตามร้านขายสินค้าชั้นนำจ้า  ไม่ต้องคิดอะไรแล้วจ้า ของดีบอกต่อ   ใกล้ที่ไหนพุ่งตัวไปตำที่นั่นเลยจ้า  จบการรีวิว บัย!  “ผิวสะอาดใส สุขภาพดีได้ง่ายๆ เพียงล้างหน้า!”   


napachanok

napachanok

FULL PROFILE