กันแดดแบบสติ๊ก มีดียังไง ทำไมคนเกาหลีถึงชอบ?

20 4
อากาศมันร๊อนนนนร้อน~ ครีมกันแดดก็ออกใหม่เก่งงงง ล่าสุดแบรนด์ Banila.co เค้าก็ออกกันแดดแบบสติ๊กที่เกาหลีกำลังฮิตแบบสุดๆ มาให้สาวไทยได้ใช้กันถึง 3 แบบ 3 สูตร!! ชื่อรุ่นว่า "HelloSunny Sun Stick" มาดูกันว่านางดียังไง ทำไมคนเกาหลีเค้าชอบใช้กันแดดสติ๊ก!

ไหนๆ ก็มาอัพเดทกันแดดแล้ว แบมขอรวบยอดอัพเดทไอเท็มเมคอัพให้สาวๆ ไปด้วยเลยละเนอะ! จะมีไอเท็มไหนน่าโดนบ้าง มาดูไปพร้อมกันเลยจ้าาาาา
งานอีเว้นท์ของ Banila.co รอบนี้มีความซัมเมอร์สุดอะไรสุดเลยค่าาาาา ทั้งสระว่ายน้ำ ห่วงยางคิ้วท์ๆ และพร็อพไว้ให้สาวๆ ถ่ายรูปสนุกๆ เพียบเลยค่ะ  ในงานก็มีคุณ ARA Jo Brand Trainer ที่บินตรงมาจากเกาหลีเพื่อให้อัพเดทเทรนด์การแต่งหน้า และแนะนำวิธีใช้ไอเท็มของแบรนด์ Banila.co โดยเฉพาะเลยค่าาาา 
HelloSunny Sun Stick กันแดดแบบสติ๊กทั้ง 3 สูตร (ราคา 890 บาท) ซึ่งแต่ละสูตรมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน

?สีเขียว #FRESH : เหมาะกับสาวผิวมัน ช่วยควบคุมความมัน พรางรูขุมขนได้ดี ให้ลุค Velvet smooth finish สามารถใช้เป็นไพรม์เมอร์ก่อนแต่งหน้าได้ด้วยค่ะ
?สีเหลือง #MOIST : เหมาะกับสาวผิวแห้ง ที่ต้องการความชุ่มชื่น พอทาไปที่ผิวจะให้ลุคที่ดูวาวขึ้น และมีกลิ่นหอมจากสมุนไพรช่วยให้สดชื่นด้วย
? สีชมพู #GLOW : กันแดดสุดเก๋ที่ทำให้โกลว์ไปด้วยกันแดดไปด้วย หรือจะทาเป็นไฮไลท์เพราะเพิ่มความฉ่ำวาวหลังแต่งหน้าได้
ทำไมกันแดดสติ๊กถึงฮิตที่เกาหลี?
: เพราะว่ามีวิธีการใช้ที่ง่าย แค่ปาดๆ ให้ทั่วหน้าก็ออกจากบ้านได้เลย ไม่ต้องรอให้เนื้อซึม เพราะมาในรูปแบบเจลแท่ง พกพาง่าย และไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิวหน้า ไม่ทำให้สีผิวเปลี่ยน ใช้ได้ทุกเฉดสีผิวทั่วโลก (สำหรับสีเหลืองและเขียว) 


นอกจากกันแดดสติ๊ก ยังมีไอเท็มฝั่งเมคอัพของ B. by Banila ที่แบมอยากมาอัพเดทให้สาวๆ ค่าาา ชิ้นแรกคือพาเล็ตต์อายแชโดว์ โทนสีส้ม-พีช-น้ำตาล ที่เข้ากับเทรนด์เมคอัพและ Pantone ปีนี้มากๆ ใน 4 สีมีทั้งเนื้อกลิตเตอร์ เนื้อแมตต์ และเนื้อชิมเมอร์ เรียกว่ามีแค่พาเล็ตต์เดียวก็แต่งตาได้ครบเลย!!
LIP MOTION ที่สาวๆ รู้จักตอนนี้เค้ามี 2 เฉดสีใหม่ที่กำลังมาในปีนี้ นั่นคือ สี Salsalmon และ สี Sugary ลิปเนื้อแมตต์ที่ไม่ทำให้ปากแห้งตกร่อง เนื้อสีแน่นสามารถกลบสีปากได้มิด จะจับคู่มาทาแบบออมเบรหรือทาเดี่ยวๆ ก็สวยค่ะ
ทุกไอเท็มที่แบมพูดมามีวางขายแล้วที่ร้าน หรือ เคาน์เตอร์ Banila.co ทุกสาขาในไทยค่าาา

ก่อนไปขอเมาท์มอยกันหน่อย! สาวๆ คนไหนเป็นแฟนคลับแบรนด์นี้ หรือ เคยใช้ไอเท็มไหนแล้วเด็ด น่าโดน Comment มาป้ายยากันหน่อยเร็วววว เค้ารออยู่น้าาา 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE