Cleansing Water จากธรรมชาติ 100% จะทำความสะอาดได้ดีจริงมั้ย มาดูกัน!

8 2

หลังจากที่เราใช้คลีนซิ่งตัวเก่าหมด เลยได้มาลองกับตัวนี้ บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ ด้วยราคาที่ไม่แรง แถมยังขวดใหญ่ด้วย ส่วนผสมก็ดี๊ดี มาดูกันเลยยย

ตัวนี้คือ Ainterol Himalayan Micellar Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% และ 0% สารเคมี มีส่วนผสมของเกลือหิมาลายันที่มีแร่ธาตุถึง 84 ชนิด และที่สำคัญ เค้าใช้ Surfactants 2 ตัว ที่สกัดจากธรรมชาติ 100% รับรองจากองค์กร Ecocert / USDA นำเข้าจากประเทศอเมริกาและเยอรมันนี ! สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ล้างความมัน สิ่งสกปรก เครื่องสำอางกันน้ำได้อย่างหมดจด จุดเด่นอีกตัวคือมีส่วนผสมของ อะมิโนเอซิด 2 ชนิดที่สกัดจากพืช เป็นตัวกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ให้ผิวกระชับ เต่งตึง สดใส และ ไม่มีสารอันตราย 11 ชนิด อีกด้วย

ตัวคลีนซิ่งก็เป็นน้ำใสๆ ไม่มีน้ำหอม แต่จะมีกลิ่นที่ธรรมชาติแนวผักๆ เพราะ มีส่วนผสมจากพืช 100% เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายสุดๆ 

บอกเลยว่าไม่มีสารอันตรายเลยจริงๆ ทั้งพาราเบน แอลกอฮอล น้ำหอม น้ำมัน และส่วนประกอบที่อาจให้ก่อให้เกิดมะเร็ง คนผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลย

มาดูประสิทธิภาพในการเช็ดกันเลย เราก็ได้ทดสอบกับการใช้รองพื้นที่ติดทน คุมมัน กันน้ำ ซึ่งก็ใช้สำลี 5 แผ่นในการเช็ดจนไม่มีคราบหลงเหลือ

ส่วนรูปนี้เราทดสอบกับการทาแค่กันแดดกับแป้งฝุ่นธรรมดา แค่ 3 แผ่นก็เช็ดสะอาดแล้ว

สรุป

1. เหมาะมากกับผิวแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมธรรมชาติเอย ไม่มีส่วนผสมอันตรายเอย

2. หลังเช็ดผิวเย็นสดชื่นมากกกก ชอบตรงนี้ที่สุด ไม่มีความเหนอะหนะผิวด้วย ผิวก็ยังชุ่มชื้นอยู่ ไม่ต้องล้างสบู่ หรือโฟมอีกที บำรุงผิวตามได้เลย

3. กลิ่นธรรมชาติจริงๆ เพราะสกัดจากพืช 100%

4. ขวดใหญ่มาก 500 ml. กับราคา 300 ต้นๆ คุ้มเวอร์! มีขายตามเว็บ koriico, Beauticool, allaboutyouorganics ประมาณนี้


ใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งดีๆ ก็ลองดูตัวนี้ดูนะ บอกเลยว่าชอบแบบชอบจริงๆ ยกเว้นกลิ่นที่ธรรมชาติไปนิดนึง 55555 แต่เพื่อสุขภาพก็โอเคนะ  ใช้ๆไปก็จะชินเอง รู้สึกเห็นความแตกต่างได้ เพิยงไม่กี่วัน แถมราคาก็ไม่แรงด้วย แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบ



nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE