รีวิวของใช้หมดแล้วประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2019

15 3

กลับมาเจอกันอีกครั้งกับการรีวิวของที่ใช้หมดแล้วนะครับ ห่างหายไปนานเลย ตอนนี้รวบรวมมาได้หลายชิ้นที่ใช้หมด เลยมาเล่าให้อ่านกันว่าที่ผ่านมาชอบหรือไม่ชอบตัวไหนบ้าง

Bifesta Cleansing Lotion Acne Care

ตัวนี้ก็ได้ติด favorite ปีที่แล้วของเราไป เชื่อว่าตัวนี้ก็เป็นตัวที่หลายๆคนน่าจะชอบกัน เพราะเช็ดสะอาด อ่อนโยน เข้าตาแล้วไม่แสบ แถมยังเป็นหัวปั๊มใช้สะดวกด้วย ส่วนเรื่องสิวไม่ได้เห็นผลอะไร

5/5 คะแนน

La Roche-Posay Effaclar H

ตัวนี้เป็นครีมล้างหน้าที่ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรเท่าไหร่ เราได้เทสเตอร์มาลองใช้ดู เหมาะมากกับคนหน้าแห้ง หรือชอบฟีลลิ่งหลังล้างหน้าที่ไม่มีความเอี๊ยดเลย ซึ่งฟองก็น้อยด้วย เลยไม่ได้ชอบมากเท่าไหร่ ส่วนเรื่องสิวก็เฉยๆ

3/5 คะแนน

Innisfree Capsule Recipe Pack Rose & Calamine

ตัวนี้ซื้อเพราะคิดว่ามันต้องเป็นมาส์กเนื้อเจลอะไรประมาณนี้แน่ๆ แต่พอเปิดมามันคือมาส์กโคลน เฟลมากกก เพราะแพคเกจก็ไม่ได้มีบอกอะไรเลย ก่อนซื้อก็ไม่ได้ดูข้อมูลก่อนด้วย ผลลัพธ์ก็ถือว่ากลางๆ เป็นมาส์กโคลนที่ผสมกุหลาบ มีกลีบกุหลาบเล็กๆใส่มาด้วย กลิ่นหอมมากๆ หลังล้างไม่ได้เห็นผลที่ว้าวมากนัก กระปุกเล็กๆแบบนี้ใช้ได้ประมาณ 5-6 ครั้ง

3/5 คะแนน

Mont Fleur Facial Spray

บอกเลยที่ซื้อตัวนี้เพราะมันถูกมาก ขวด 150 ml ราคาประมาณ 150 บาทเอง ผลลัพธ์คือดีเกินราคา ฉีดแล้วสดชื่นมากๆ หัวฉีดกระจายได้ดี แต่ละอองใหญ่ไปหน่อย สำหรับเราขวดนึงใช้ได้ประมาณ 1 เดือนครึ่ง

4/5 คะแนน

Gino McCray Mineral Water Spray

ต่อมาก็ยังเป็นสเปรย์น้ำแร่อยู่ ตัวนี้ซื้อเพราะเคยใช้เมื่อนานมาแล้วมันเวิร์ค ราคาไม่แรง ซื้อตอนโปรคุ้มสุดๆ เทียบกับสเปรย์ยี่ห้อแพงๆได้เลย ละอองละเอียด กระจายได้ดี สดชื่นสบายมาก

5/5 คะแนน

Lansley Radiance Eye Cream

ตัวนี้เคยรีวิวไปนานมากกก แถมยังใช้ได้นานหลายเดือนกว่าจะหมด ช่วงแรกๆค่อนข้างเห็นผลดีเลยแหละ ขนาดเป็นภูมิแพ้ใต้ตาคล้ำยังช่วยได้ แต่หลังๆเริ่มไม่เห็นผลเลย อาจจะนอนดึกด้วยส่วนนึง

3.5/5 คะแนน

Arôme Bouncy Fresh Volume & Scalp Care Treatment

มางานผมกันบ้าง ตัวนี้เป็นทรีทเมนท์ ซื้อเพราะเค้าจะไม่ขายแล้วเลยลดถูกมาก 55555 ด้วยความที่เป็นทรีทเมนท์เลยต้องทิ้งไว้ซักแปบนึงก่อนล้าง ผมจะนุ่มมาก แต่ถ้านวดแล้วล้างเลย ผมจะไม่นุ่มมาก ซึ่งตัวนี้ไม่ช่วยเรื่องผมชี้ฟูเลย ชี้ยังไงก็ชี้อย่างงั้นแหละ กลิ่นหอมแนวกุหลาบ

3.5/5 คะแนน

L'oreal Elseve Extraordinary Oil French Rose Oil Infusion

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ววว เป็นออยล์ใส่ผมสุดฮิตจากลอรีอัล ตัวนี้พิเศษตรงที่มีดอกไม้แห้งในขวด กลิ่นหอมมากๆๆๆ หอมแบบหวานๆฉุนๆ กลิ่นติดหัวทั้งวัน แต่ไม่ช่วยผมชี้ฟูเลย เหมาะกับคนที่ผมไม่เสียมากเท่าไหร่

4.5/5 คะแนน

ก็จบกันไปแล้วกับการมารีวิวของที่ใช้หมดของไตรมาสแรกปีนี้ แล้วเจอกันใหม่ตอนช่วงหลังไตรมาสที่ 2 นะครับ บอกเลยว่าช่วงนั้นมีของเด็ดๆที่ใช้หมดแล้วเยอะแน่นอน สวัสดีครับบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE