[เปิดกล่องลองเลย] กันแดดอัพความกระจ่างใส-สุขภาพดี Lancome UV Expert Tone Up Milk

23 5

สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับซินเด้แสนซนคนเดิม วันนี้ซินมากับของใหม่เพื่อแกะลองอีกเช่นเคย ซึ่งของที่นำมาในวันนี้เป็นกันแดดเนื้อดีเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน เพราะว่านอกจากเขาจะป้องกันรังสี UVA UVB แล้ว เขายังป้องกันฝุ่น ควัน PM2.5 และรังแสงสีฟ้าจากจอคอมได้อีกด้วย ฟังดูน่าสนใจแบบนี้ งั้นเรามาแกะลองไปพร้อมๆกันค่ะ



LANCOME UV EXPERT TONE UP MILK PEARLY WHITE SPF50+ PA++++

พิกัด เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา และทางเว็บไซต์แบรนด์

ราคา   2,200 บาท 30 ml.

คุณสมบัติ ผลิตภัณฑ์เพื่อการป้องกันแสงแดด UVA UVB นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันฝุ่น ควัน มลภาวะ PM2.5 ซึ่งมีขนาดเล็ก และแสงสีฟ้าที่มาจากจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์อีกด้วย มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ให้ผลลัพธ์ผิวที่แลดูกระจ่างใส แบบไม่วอกไม่เทา ผิวเฉดไหนก็ใช้ได้



เมื่อเราเปิดกล่องออกมาก็จะพบกับกันแดดแบบหลอดแบน มีฝาปิดแน่นสนิท ซึ่งขนาดที่ทำมาเป็นไซส์ที่กำลังพกพาสะดวก น้ำหนักเบาค่ะ



เมื่อบีบเนื้อโพรดักออกมาเขาจะเป็นเนื้อครีมที่มีความเหลว แต่ไม่ได้เหลวมากชนิดไหลเป็นน้ำ มีกลิ่นหอมที่ค่อนข้างชัดเจน



ลองเกลี่ยดูก็พบว่าเนื้อเขาเกลี่ยง่าย ลื่น ให้ความชุ่มชื้น ทว่าไม่เหนอะหนะ ไม่มีฟีลลิ่งว่าหนึบผิวแต่อย่างใด



ซินลองทากันแดดที่หลังมือข้างเดียว เราจะเห็นจากภาพเลยว่าเขาให้เอฟเฟกต์ไบรท์ทันตา ขาวขึ้นอย่างชัดเจน บางคนอาจรู้สึกว่าเออขาวมากไปไหม จะสารภาพว่าบนหลังมือคือเผลอทาเยอะไปหน่อย ลง 1 เลเยอร์ก็ทำให้ไบรท์ขึ้น 1 สเตป เมื่อลงเพิ่มก็จะสว่างขึ้นอีก เราสามารถอัพความขาวเพิ่มได้ตามที่ต้องการ 



จากนั้นเรามาลองปาดบนผิว ทาตามปริมาณที่เขาแนะนำกันก็คือ 1 เหรียญ 10 บาท หรือ 2 ข้อนิ้วของเรา ภาพรวมทั้งหน้าไม่ได้ดูขาวโบ๊ะขึ้นขนาดนั้น ผิวเราก็ดูกระจ่างใสขึ้น เหมือนเขาช่วยกระจายแสงและเติมความชุ่มชื้น ผิวก็เลยดูสุขภาพดี ทาตัวนี้เดี่ยวๆเลยก็ให้งานผิวโกลว์ๆอยู่นะ ชอบบบ



ทางเราทำการลองกันแดด Lancome ตัวนี้ 2 วัน โดยวันแรกจะทาแบบไม่เซ็ตแป้งเลย กับวันที่สอง ทาแล้วตามด้วยคอนซีลเลอร์ จากนั้นใช้แป้งไม่ผสมรองพื้นชนิดไม่มีสี เพื่อทำการเซ็ตให้ผิวสู้อากาศร้อนได้ดีขึ้น


สรุปผลหลังลองใช้

  • กันแดดตัวนี้มีเนื้อที่ไปทางเหลวมากกว่าข้น เกลี่ยง่าย แห้งและเซ็ตตัวค่อนข้างไว ไม่ทิ้งคราบ ไม่หนักหน้า ไม่ให้ความรู้สึกว่าเหนอะหรือหนึบ
  • เนื้อผลิตภัณฑ์ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ดังนั้นฟินิชที่ได้นอกจากความขาวกระจ่างใสแล้ว ผิวยังดูฉ่ำโกลว์กำลังดี เหมือนคนบำรุงผิวมาดี
  • มีความกระจายแสงดี เบลอปัญหาผิวเล็กๆน้อยๆได้ ไม่ทำให้หน้าดูเทา 
  • ลองทาแบบไม่เซ็ตแป้ง ระหว่างวันไม่ถึงกับหน้ามันเยิ้ม ถึงแม้ซินจะผิวแห้ง แต่อากาศบ้านเราแผดเผาเวอร์ๆ ตรงทีโซนจะเริ่มมีความมันเมื่อเวลาผ่านไป 4-5 ชม. แต่พออีกวันลงแป้งฝุ่นธรรมดา ความมันแทบไม่มี แนะนำว่าควรเซ็ตแป้ง
  • คำเคลมของทางแบรนด์แจ้งว่ากันแดดได้ยาวนาน 12 ชม.โดยไม่ต้องเติม ทางเราไม่รู้จะทดสอบไปทำไม ไม่ชอบไปตากแดดขนาดนั้น 555 เอาเป็นว่าใครที่ไม่ชอบเติมกันแดดระหว่างวันก็ลองไปเทสต์ตัวนี้ที่เคาน์เตอร์ดูก่อนแล้วกัน เผื่อชอบเนื้อจะได้ตำมาลอง


สำหรับกันแดดจาก Lancome ตัวนี้ ถ้าใครที่เป็นคนผิวแห้งหรือปัญหาผิวน้อย ใช้แล้วคือเวิร์กมาก ผิวดูสุขภาพดีมาก ถึงแม้จะลงแป้งเพื่อเซ็ตตามก็ยังให้ความมีออร่า กระจายแสง เหมือนผิวเปล่งปลั่งมาแต่เกิด ใครที่กลัวหน้าวอก-ลอย-เทา บอกเลยว่าไม่ได้ให้ผลขนาดนั้น โอเคมากๆ ยกเว้นจะโบกสัก 5 ชั้น อันนี้ค่อยว่ากันใหม่เนอะ 555 ทาแต่พอดีๆเด้อ

และเนื้อหาที่ซินแวะมารีวิวก็มีเพียงเท่านี้ เพื่อนๆคนไหนมีคำถามอยากสอบถามหรือพูดคุย คอมเมนท์ไว้ที่ด้านล่างได้เบย ทุกๆคอมเมนท์ ทุกๆการแวะเข้ามาส่อง เป็นกำลังใจอย่างดีให้กับซินนะคะ ไว้พบกันใหม่ท้อปปิคหน้า วันนี้ไปก่อน สวัสดีค่ะ





Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE