เปิดกรุลิปบาล์มที่ดีที่สุด 5ตัว : ที่ผู้ชายควรมี ทุกเพศควรใช้ | กู้ปากให้สุขภาพดี บำรุงปากให้อมชมพู~

45 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีจ้าาาาา เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน~ ? เตอร์เชื่อว่าหลายๆคนมีปัญหาเรื่องริมฝีปากคล้ำเสีย , ปากแห้ง, ปากแตก, และปากหมองคล้ำ แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป ❤️???? เพราะเตอร์มีวิธีแก้ปัญหาเหล่านั้น ซึ่งว่นนี้เตอร์ก็จะมาแนะนำลิปมันที่สามารถบรรเทาอาการเหล่านั้นนั่นเอง ?❤️ วันนี้เตอร์ก็จะมาแนะนำ My favourite Lip balm ที่เตอร์คิดว่าปั๊วหรือปังนั้นเอง ✨ เอาไปเลย 100 คะแนน!!! ตัวที่เรากำลังจะพูดถึงในคลิปนี้นั้นก็คือ
1. Etude House Moisture Care ตัวนี้คือดีมีสารบำรุงเยอะ Sun Flower Seed, Jojoba, Mango พวกนี้คือให้ความชุ่มชื่นโดยเฉพาะคือเกร็ไม่มีที่ติแล้ว ความมันและความชุมชื่นที่ได้จากตัวนี้คือดีมาก ทาแล้วคืออยู่ยาวมาก กลิ่นหอมหวานเหมือนขนม แต่ว่ามีข้อเสียนะคับนั้นก็คือเวลาทาแล้วมันชอบเยิ้มเกินไปแล้วไหลเข้าปาก 5555+ กลิ่นลิปมันไปอีก อิ_อิ ราคาตัวนี้อยู่ที่ 250 บาทนะครับ เพื่อนๆอาจได้ราคาอื่นมา ตัวนี้เตอร์ซื้อมาจากเกาหลีนะ ? ถ้ารับข้อเสียได้ก็ไปตำกันได้เลยจ้า ??
2. Dhc lip cream ตัวนั้ทำให้ปากชุมชื่นนะครับ แบบมากๆ เสียอย่างเดียวคือเรื่องกลิ้นที่ค่อนข้างไม่ค่อยหอม ซึ่งก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการใช้เท่าไร เพราะผลลัพธุ์ที่ได้มาคือเกร๋มาก ราคาอยู่ที่ 250 บาทต่อ 1 แท่งนะครับ ? สามารถหาซื้อได้ที่ร้านหิ้วเอ่ย ช้อปเอ่ย หรือ Tsuraha ก็ได้นะแกร - หักคะแนนความไม่หอมและความเป็นคราบนิสๆ เวลาทาเสร็จ ?
3. Sixtory Lip RESCUE คือเกร๋สุดสำหรับเตอร์เพราะ มันสามารถทาได้ทั้งเช้า?และเย็นหรือก่อนนอน? ความมันกำลังดีความชุมชื่นก็เช่นกัน อยู่ได้ยาวๆ พอทาเสร็จได้ finish look ที่ดี ดูไม่เป็นคราบว่าทาลิปมัน หรือดูก๊อซซี่เกินไป จนไม่น่ารัก ✨ มี Vitamin E และ ORGANIC Olive Oil ช่วยบำรุงริมฝีปาก แล้วก็มีกลิ่นวานิลลาหอมๆด้วยเวลาทา รับรองไม่หยี้! แน่ ราคาอยู่ที่ประมาน 390 บาท คุ้มค่ากับทุกโอกาศ เพราะทาได้ทุกเวลา
4. Blistex Lip Medex คือเกร๋มากสำหรับคนที่ชอบลิปมันที่เย็นๆฉ่ำ ❄️☃️ ตัวนี้คือดีมาก ใครชอบมิ้นๆก็ยิ่งชอบไปใหญ่เพราะมีกลิ่นมิ้น+ยาหมองในตัวเวลาที่ทาก็จะเย็นปากไปยาวๆกันเลยครับ ? ราคาตัวนี้อยู่ที่ประมาน 250-350 บาทครับ ตัวนี้เตอร์ได้มาจาก Hong Kong (เวอร์ชั่นยังสงบ ไม่ได้ไปช่วงนี้)
5. Vaseline Petroleum Jelly ตัวนี้คือสิ่งอเนกประสงค์ที่สามารถทาที่ไหนก็ได้บนร่างกาย (ภายนอกนะ) ใครที่ปากแตก แขนแตกเพราะแห้ง ก็สามารถทาตัวนี้ได้ ยิ่งทาปากนะ ยิ่งชุ่มชื่นไว แต่ข้อเสียของตัวนี้คือความด้อยในวิตามินที่ใส่มา เนื้องจากไม่ได้ใสสารบำรุงมา เช่น Vit-E หรือพวก Oil ต่างๆ ? - สำหรับคนที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ราคาอยู่ที่ประมาน 70-120 บาทครับ มีหลายไซต์งห้เลือกเลยจ้า ? ไปตำๆ
6. Sixtory Lip SHINE 103 ตัวนี้คือลิปสีที่เกร๋มาก สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะที่แต่งหน้าเสร็จแล้วรู้สึกว่ายังเต็มไม่พอ ก็สามารถทาตัวนี้ได้เพื่อเติ่มสีปากให้กับตัวเอง ดูไม่จืดจนเกิ่นไป เตอร์ชอบทาลิปมันเสร็จแล้วก็จะทาตัวนี้เข้าไปเตื่มให้ดูเด่นกว่าเดิม (ตัวนี้ใช้บ่อยมากเวลาที่ไปออกงาน Event ต่างๆ)?✨ ราคาตัวนี้คือ 345 บาท ❤️❤️❤️❤️❤️ อุ๋งๆ
อธิบายเยอะแล้วววววว ทำให้ขนาดนี้แล้ว ต้องรักน้องเตอร์เยอะๆนะทุกคน อย่าลืมกด Like & Subscribe แล้วก็กระดิ่งแมว ให้ด้วยนะครับ ไม่งั้นจะงอนละ ? ชิๆ รักทุกคนนะ จุ้บ ?? หน้าดีไปด้วยกันเถอะ Contact: Facebook: Naphatsadol Pansailom Facebook Page: NovemberBoy Instagram: pechaphat email: peter: chailert@gmail.com หรือทางเฟสบุ๊คส่วนตัว


pechaphat

pechaphat

Mircro-influencer, Youtube ผมจะคอยอัพเด็ท Skincare ที่ใช้ให้นะครับ มีอะไรสามารถหลังไมค์ได้เลยนะครับ ^^

FULL PROFILE