Baby Kiss BB Herb บีบีซองสมุนไพรลดสิว “ยิ่งปกปิด ยิ่งรักษา”

8 3
สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เตอร์ก็อยากมาแนะนำ BB ตัวใหม่ที่เตอร์พึ่งได้ค้นพบว่ามันดีมากๆ เนื้องจากช่วงนี้ไกล้จะสงกรานต์แล้วเตอร์เลยกำลังมองหา BB เพื่อมาลองใช้ก่อนวันจริง พอถึงกำหนดจะได้มีของพร้อมลุยเลย ^^, ระหว่างนั้นก็มีทดลองแบรนนุ้นนี้นั้นไปเรื่อย แต่แล้วโชคชะตาก็กำหนดให้ได้เจอของดีจ้า วันนั้นเดินดูของเล่นๆใน 7-11 (โซนเครื่องสำอางซอง) ก็เหลือบไปเห็นตัว BB Herb เพราะว่าตัว packaging เขาน่ารักและด้วยความที่เห็นว่ามาจาก Baby Kiss ก็คือ แบบ ชอบมาก My favourite เลยตัดสินใจซื้อมาทดลองใช้
 สีเบอร์ที่เตอร์เลือกซื้อในวันนี้ก็คือ No.1 นะครับ มี SPF 30 PA+++ กันแดดได้ 30 เท่าเลยนะครับ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาว ซึ่งเบอร์นี้เหมาะกับผิวเตอร์ สุดเลยเลือกเบอร์ให้ตรง ไม่งั้นหน้าจะล๊อยลอย หรือถ้าเลือกเชดที่เข้มกว่านี้อาจหน้ามืดเป็น เหมือนคนของเข้า นี้เลย หน้าตาของตัวที่เรากำลังหมายถึง ซองนึงตกอยู่ที่ 49 บาทครับ  
เรามาทดลองบีบใช้กันก่อนนะครับ ตัวปิดซองเป็นแบบฝาหมุนๆนะครับ เปิดแล้วสามารถเก็บไว้ใช้ต่อได้นะครับ เท่าที่เตอร์ลองใช้ต่อรอบ แล้วลองคำนวนดูแล้วหน้าจะใช้ได้ประมาน 3-5 รอบ ถ้าใช้แบบไม่ได้เยอะเกินไปนะครับ
ไม่พูดมากแล้วนะครับ เดียวเรามาเริ่มทาบนใบหน้ากันเลยดีกว่า
รูป ที่ละ Step ระหว่างทาให้นะครับ จะได้เห็นความ Amazing
ของตัว BB Herb เลยนะครับ  
[ซ้ายเป็น Before, ขวาเป็น After นะครับ]
เพื่อนๆพอจะเห็นถึงความแตกต่างกันไหมครับ ด้านซ้ายคือเห็นรอยแดงจากสิว และริ้วรอย, รูขุมขนและเส้นขนของหนวดเตอร์ แต่ทางด้านขวาคือหลังทาเสร็จ
หน้าดูขาวขึ้นแบบเป็นธรรมชาติและปกปิดริ้วรอยได้ดีเยี่ยม และช่วยกระชับรูขุมขนด้วย
ยิ่งพอเวลาซึ่มแล้ว เนียนไปกับผิวเลย และที่ชอบมากคือมันสามารถกันน้ำกับกันเหงื่อได้
ซึ่งตรงกับนีดเราเลย ก็คือเอาไปใช้ในวันสงกรานต์ เย้ๆๆๆๆ
สำหรับเตอร์แล้วตัว BB Herb ผู้ชายก็สามารถใช้ได้นะครับเพราะมันไม่ได้ขาวลอย
และเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวแล้วอยากแต่งหน้าด้วยครับ เพราะมีสมุนไพรที่เป็นส่วนผสม
ในเนื้อ BB พอใช้แล้ว ยังสามารถยับยั่งการเติบโตของสิว แถมลดการระคายเคืองของผิว
ซึ่ง BB ตัวอื่นที่เตอร์เคยใช้ ส่วนมากจะทำให้ผิวอุดตัน และเป็นบ่อเกิดให้เป็นสิว  
นี้นะครับสำหรับเวอร์ชั่นเต็มใบหน้า หลังใช้ตัว BB เพื่อนๆสามารถเห็นได้ชัดเลยนะครับ ผิวหน้าเตอร์ดูเป็นผู้ชายผิวเนียน บางเบา เสมือนหน้าดีแต่แรกเกิด 5555+ สรุปให้นะครับ หาซื้อโครตจะง่ายครับสำหรับตัว “BB Herb” จากแบรน “Baby Kiss” และด้วยความที่เป็น BB ซองก็พกง่าย เกลี่ยง่าย คุมมันได้จริง และเป็นธรรมชาติมาก ให้ 10 10 10 ไปเลยจ้า สำหรับวันนี้เตอร์ขอจบเพียงเท่านี้นะครับ เจอกันใหม่ครั้งหน้า จุ้บๆ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ บ๊ายบาย


pechaphat

pechaphat

Mircro-influencer, Youtube ผมจะคอยอัพเด็ท Skincare ที่ใช้ให้นะครับ มีอะไรสามารถหลังไมค์ได้เลยนะครับ ^^

FULL PROFILE