ITEM UPDATE อัพเดทงานผิวปังๆ รับซัมเมอร์

23 3
เข้าเดือนแห่งหน้าร้อนอย่างเป็นทางการ สวัสดีเดือนเมษายนจ้าาาา สาวจีบันทุกคน~ ในกระทู้ ITEM UPDATE มีของใหม่มาอัพเดทเพียบ! หนักไปที่ไอเท็มงานผิว ทั้งรองพื้น คุชชั่น มาเต็ม ไหนจะครีมกันแดด สกินแคร์ เมคอัพก็ด้วย จะมีแบรนด์อะไรบ้างนั้น มาดูไปพร้อมกันจ้าาาา 

BEAUTYBLENDER


มาแน่นมาเต็ม จากแบรนด์ฟองน้ำตัวดังที่เรารู้จัก ตอนนี้ BEAUTYBLENDER เค้าส่งตรงไอเท็มใหม่จากเมกามาให้สาวไทยได้กรี๊ดอย่าง Bounce™ Liquid Whip Long Wear Foundation รองพื้นที่มาในตลับสุดเก๋ไม่เหมือนใคร แค่บีบๆ ก็มีเนื้อรองพื้นไหลลงมาในหลุมตื้นๆ ที่ให้เราใช้ฟองน้ำไข่ของเค้าเกลี่ยต่อได้แบบมือโปรเลยจ้าาา รองพื้นรุ่นนี้เค้ามีสีเกือบ 40 เฉดสีแล้วค่ะ

ราคา 1,650 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ BEAUTYBLENDER / Sephora

Shiseido


แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวจ้าา เพราะไอเท็มรับซัมเมอร์ปีนี้ของ Shiseido เค้าให้งานผิวสวยแถมยังกันแดดได้ด้วย HydroBB Compact for Sports กันแดดรูปแบบคุชชั่นที่มี SPF 50+ PA+++ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปกปิดพวกรอยแดรอยดำได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ทาก่อนไปออกกำลังกายคือได้ลุคผิวดีด้วย ป้องกันแดดไปด้วย เริ่ดสุดดดด

ราคา 1,500 บาท 
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Shiseido 

GIORGIO ARMANI


แกเอ้ยยยยย มันดีมากกกก Power Fabric Foundation Balm คุชชั่นที่มีรองพื้นและแป้งอยู่ในตลับเดียว รองพื้นให้เนื้อแบบบาล์มทาแล้วหน้าเนียนกริบไม่ต้องเซ็ตแป้งต่อเลย ได้ลุคผิวดีดูเป็นธรรมชาติ รอยแดงรอยดำ เอาอยู่หมด!! เป็นที่ 1 ในใจไปแล้วววว

ราคา 2,750 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ และ ช่องทางออนไลน์ของ GIORGIO ARMANI

KMA


คุชชั่นตัวใหม่ ตลับสีขาวมุก-ทอง Power C+ Cushion เนื้อแมตต์ ให้ผิวที่เนียนกริบ ทั้งปกปิดทั้งบำรุงผิวไปด้วยกันได้ แถมคุชชั่นตัวนี้เค้ายังกันน้ำกันเหงื่อ เหมาะกับช่วงสงกราน์นี้มากๆ

ราคา 990 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ และ ช่องทางออนไลน์ของ KMA 

Jurlique


สเปรย์ตัวดังตัวเด็ดเรื่องกุหลาบต้องยกให้ Jurlique เลยค่าาาา นอกจากนางจะเริ่ดเรื่องการบำรุง และทำให้ผิวสดชื่นแล้ว Rosewater Balancing Mist Intense เค้ายังมีบริการสลักชื่อสุดเก๋จาก คุณนริ nari.luna บนขวดอีกด้วย ดีงามมากๆ

ราคา 2,500 บาท
สาวๆ สามารถไปช้อปและสลักชื่อกันได้ที่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1

Banila.co 


กันแดดสติ๊กช่วงนี้เค้ามาแรงจริ้งงงงง ฝั่งเกาหลีก็ออกไอเท็มแบบนี้มาไม่หยุดเลย แบรนด์ Banila.co เค้าก็จัดมาแน่นๆ 3 ตัว HelloSunny Sun Stick กันแดด 3 แบบ 3 สไตล์ สีเขียวมิ้นท์ ช่วยเรื่องควบคุมความมัน สีเหลือง ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น ส่วนสีชมพูช่วยให้ผิวดูโกลว์

ราคา 890 บาท
หาซื้อได้ที่ : Shop Banila.co

The Body Shop


ใครผมเสียผมแห้งมาทางนี้เลยจ้าาาา แชมพู ครีมนวด ตัวใหม่ของ The Body Shop เค้ามาแล้ววว เป็นไลน์ที่สารสกัดจาก Shea Butter ที่ให้ความชุ่มชื้น ช่วยให้ผมนุ่ม มีน้ำหนักขึ้น และยังช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนหนังศีรษะด้วยค่ะ นอกจากไอเท็มบำรุงผมยังมีไอเท็มบำรุงผิวที่อยากให้สาวๆ ไปโดนด้วยนะ

ราคา 390 บาท ทั้งคู่เลยค่าาา
หาซื้อได้ที่ : ร้าน The Body Shop เลยจ้าาา

PHYTO


เรื่องงานบำรุงผิวต้องยกให้เค้าจริงๆ ค่ะ เจ้าขวดจิ๋ว Phytopolleine ที่สาวผมร่วงต้องไปโดน!! วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่หยดให้ทั่วหนังศีรษะแล้วทิ้งไว้ 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมงก็ได้ตามสะดวก แล้วล้างออกสระผมได้ตามปกติ ตัวนี้จะช่วยให้สาวๆ ที่หัวมัน ผมร่วง คัน หรือมันรังแคอะไรก็แล้วแต่ดีขึ้นแน่นอน กลิ่นของเค้าก็หอมแบบอโรม่า ช่วยผ่อนคลายได้ดีมากกกกก

ราคา 1,550 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ PHYTO

Neutrogena


คลีนซิ่งตัวใหม่ของรุ่น ไมเซล่า ที่สามารถล้างเมคอัพได้ดีสุดๆ นอกจากนั้นเรื่องเด่นของเค้าคือสามารถทำความสะอาดพวกฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วยค่ะ แหมมม อะไรจะเริ่ดปาดนี้! แค่หยดใส่สำลีให้ชุ่มแล้วเช็คเมคอัพได้แบบสบายใจ ไม่ระคายเคืองผิวด้วยค่า

ราคา 299 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้านค้าชั้นนำทั่วไป


natiprada

natiprada

FULL PROFILE