Review DD ลูกพีชเลน่า ครีมซองที่รวมสุดยอดวิตามินไว้ในซองเดียว ราคาสบายกระเป๋า

11 1
Hellooo สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้ต้นอ้อมีของดีมารีวิวอีกตามเคย หลายๆคนคงจะเห็นแล้วว่าสมัยนี้ครีมซองเยอะมากๆ มีมากมายหลายแบรนด์เลย มีทุกประเภท ทุกแบรนด์ และคุณสมบัติแตกต่างกันไป ต้นอ้อก็ใช้ครีมซองเหมือนกันค่ะ เพราะใช้สะดวก พกพาง่าย ราคาประหยัดด้วย แต่แน่นอนว่า ครีมซอง ก็ต้องเป็นของดี ที่ควรค่าแก่การเลือกใช้ใช่มั้ยล่ะ?  
วันนี้จะขอรีวิวครีมซองที่มาในรูปแบบ DD ครีม เพราะ DD ครีม นอกจากจะช่วยบำรุงผิวหน้าแล้ว ยังสามารถทาก่อนแต่งหน้าช่วยให้เมคอัพติดทน ผิวเนียนกระจ่างใสขึ้นด้วย
ตัวนี้คือ LANA WHITE PEACH SUNSCREEN  DD CREAM หรือเรียกสั้นๆว่า DD ลูกพีช จากแบรนด์ LANA ที่รวมสุดยอดวิตามินไว้ในซองเดียว มาในรูปแบบซองสีดำ ดูสวยหรูมาก ?  
จุดเด่นเค้าอยู่ที่ส่วนประกอบค่ะ
- Vitamin B3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใสขึ้น ลดการผลิตเม็ดสีทำให้สีผิวจางลง และเพิ่มการสร้างคอลลาเจน
- Titanium dioxide เป็นสารกันแดดที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เพราะไม่ทำให้ระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้ดีกว่า สารกันแดดที่เป็นเคมี
- Sphingosome moist น้ำแร่จากฝรั่งเศส นอกจากจะช่วยลดความแห้งของอากาศและให้ความชุ่มชื้นกับผิวพรรณแล้ว แร่ธาตุในน้ำแร่จะออกฤทธิ์ป้องกัน โรคผิวหนัง ช่วยกระชับรูขุมขนและสมานผิวให้นวลเนียน สวยงาม
- Aloe vera ช่วยรักษาผื่นคัน สิว ผิวหนังพอง ถูกแดดเผา ผิวด่างดำ ลดการอักเสบของผิว ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน
- Peach extract ช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้มีความนุ่มและสดชื่น ลบเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้าได้ดี อุดมไปด้วยกรดเอเอชเอและ วิตามินต่างๆ ช่วยให้ผิวความชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยลดการอักเสบของผิวหนังอีกด้วยนะ
ด้วยความที่มีสารสกัดและวิตามินที่อัดแน่นมาก เนื้อ DD ครีมก็จะมีความเข้มข้นมาก มีสีออกพีชๆ และกลิ่นก็หอมพีชอ่อนๆด้วย
ถ้าบอกว่าเนื้อ DD ครีม เนื้อแน่น และเข้มข้น ทุกคนคงจะคิดว่าเกลี่ยยากและซึมยากใช่มั้ยละคะ  
ลองทาบนหลังมือ สังเกตเห็นความแตกต่างของซ้ายกับขวามั้ยคะ ว่าสีผิวจะขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทา  
วิธีใช้ก็ง่ายๆ คือ เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยอยากเน้นปกปิดรอยดำรอยแดง หรือจุดด่างดำต่างๆก็สามารถเน้นได้ ถ้าจะทาเป็นกันแดดก็ทาก่อนออกแดด อย่างน้อย 15 นาทีน๊า
จากภาพด้านซ้ายคือข้างที่ทา DD ลูกพีช ข้างขวาไม่ทา จะเห็นได้ชัดเลยว่า สีผิวจะขาวกระจ่างใสขึ้น 1-2 ระดับ ขาวกว่าด้านที่ไม่ทา  
ทิ้งไว้สักพักสีผิวจะขาวและปรับเข้ากับสีผิวปกติเรา ทำให้หน้าไม่วอก ไม่ลอย ต้นอ้อชอบทาก่อนลงเมคอัพ ช่วยให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้น บางทีอยากแต่งหน้าเบาๆก็ใช้ลงแทนรองพื้นได้ด้วย
บอกเลยว่า ในราคา 49฿ ครีมซองที่ต้นอ้อชอบที่สุดก็คงจะเป็นตัวนี้แหละ ที่นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยวิตามินต่างๆที่บำรุงผิว กันน้ำ กันแดด ใช้แทนรองพื้นได้ด้วย ถือว่าสวยครบ จบในซองเดียวในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

ถ้าใครที่สนใจ LANA WHITE PEACH SUNSCREEN DD CREAM หรือ DD ลูกพีช ก็ไปหาซื้อกันได้เลยนะค้า
สั่งจากเพจได้เลย พิมพ์แค่ว่า DD ลูกพีชก็หาเจอแล้วว

สำหรับวันนี้ต้นอ้อขอจบการรีวิวไว้เท่านี้

ขอบคุณที่ติดตามกันนะค้า บ๊ายบายค่า  


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE