SUMMER นี้ คีลล์กันแดด เหมาะสุดดสำหรับคนหน้ามัน

21 2

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันนนนน เนื่องด้วยโอกาสพิเศษ ได้รับกันแดดคีลล์มาทดลอง เลยอยากทดสอบประสิทธิภาพของเจ้าตัวนี้กัน 

 

ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะได้ แต่แม่คุณ อยู่ๆก็ surprise บ้านแตก มาในกล่องแม่เหล็ก หรูหราหมาเห่ามากค่ะคุณ พร้อมด้วยแผ่นซับหน้ามัน 

กันแดดรุ่นนี้มาในชื่อว่า Kiehl’s ultra light daily UV defense สูตร aqua gel พร้อมกันทั้ง UVA UVB และมลภาวะตั่งต่าง

บอกก่อนว่าเราเป็นคนหน้ามันมากกกก เติมความชุ่มชื้นแค่ไหนก็หน้ามันอาบังมาเอง ประกอบกับเป็นคนรูใหญ่ รูขุมขนนะ อย่าคิดลึก ฮ่าๆ สรรหากันแดดที่คุมมัน แล้วก็บางเบาไม่ค่อยเจอ ที่ใช้อยู่ทุกวันก็ไม่ได้คุมมัน 


พอได้ลองเจ้าตัวเนี่ย จะบอกว่าตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรก ซึ่งแบรนด์นี้เค้าก็ขึ้นชื่อในเรื่องสกินแคร์อยู่แล้ว คุณภาพดีมั๊ก เราเลยเปิดใจลองใช้ สัมผัสแรกเลยคือ ทำไมมันเบาบาง ซึมง่ายขนาดนี้ เหมือนไม่ได้ทากันแดด ไม่ทำให้หน้าเยิ้มหรือว่าเป็นสังขยา คุมมันได้ในระดับนึง ก็ถือว่าอยู่ในขั้นพอใจ คือคุมมันกว่ากันแดดตัวเก่านะ

เดี๋ยวมาให้ดูความมันที่อิชั้นได้ก่อนที่จะใช้กันแดดของคีลล์

ซับมันได้สองแผ่นค่ะคุณ แต่พอลองกันแดดตัวนี้ ซับมันแค่แผ่นเดียว ลดลงไปเยอะมากกกก นอกจากนี้ยังไม่อุดตันต่อผิวเราอีก ซึ่งเราจะ concern เรื่องการอุดตันมาก เพราะหน้าเป็นสิวง่าย แต่ตัวนี้คือตอบโจทย์สุด รักเลยอะ 

สุดท้ายก็ขอขอบคุณทางจีบัน ที่ทำให้เราได้เจอกันแดดที่ตอบโจทย์สุดๆ ถ้ามีโอกาสและเงินที่เก็บหอมรอบริบ กันแดดตัวนี้ต้องเป็นตัวนึงที่เราจะสอยมาแน่นอนนนนน แต่ตอนนี้กินแกลบไปก่องงงงงง ฮืออออ 






muknatpicha

muknatpicha

skincare
Lifestyle
Healthy

3 คำนี้ บ่งบอกความเป็นเรามากที่สุด

FULL PROFILE