เปิดปฏิบัติการสยบสิว เพื่อผิวใสด้วยสกินแคร์เพียงไม่กี่ชิ้น

14 1
อยากจะร้องจริงๆ เราเป็นคนสิวขึ้นง๊ายง่าย สิวขึ้นเป็นประจำเพราะจากหลายๆ อย่าง ก็เป็นคนชอบออกไปข้างนอกอ่ะเนอะ เจอทั้งแดด เจอทั้งฝุ่น หน้าก็มันประมาณนึ่งอีก วันไหนประจำเดือนมาหรือแต่งหน้าหนักๆ ไม่ต้องพูดถึง กลับมาบ้านสิวขึ้นเลยจ้า เวลาจะใช้สกินแคร์อะไรก็กลัวสิวจะกลับมาเห่อขึ้นใหม่ แต่พอสิวหายนะ รอยดำก็มา เอ้า หายยากกว่าสิวไปอีก!! นี่เลยไปส่องตามเว็ป ตามเพจรีวิวต่างๆ มา ก็ไปได้เคล็ดลับการใช้สกินแคร์มาว่าจะใช้ตัวไหนแล้วดีบ้าง ที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่เห่อกลับมาขึ้นใหม่ ถ้าไม่ดีจริง เราก็ไม่กล้าเอามาแชร์เนอะ เราจะเรียงลำดับจากการรักษาสิว แล้วตามด้วยตัวที่ไว้ช่วยลดรอยสิวนะคะ
ตัวแรกก่อนเลยคือเซรั่มของ The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% ตัวนี้เราจะใช้ทาบำรุงก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นก่อนทุกครั้ง ทาเช้า-เย็น ช่วยบำรุงผิวเราให้หน้าเนียนและใสขึ้น เหมาะกับมากกับคนหน้ามันและสิวขึ้นง่ายแบบเรา ใช้แล้วหน้าไม่มันเพิ่ม ใช้ติดต่อกันประมาณ 2-3 อาทิตย์พวกรอยสิวกับสิวอักเสบก็ค่อยๆ ลดลงค่ะ  ชอบมากกกก แต่เสียดายเค้าจะเลิกขายแล้ว T^T
ถ้าพูดถึงคนหน้าสิว ก็เป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้เหมือนกัน ต้องมีติดไว้เลย Clinda-M เป็นโลชั่นน้ำแต้มสิว เนื้อใส ค่อนข้างเหลว ตอนเทออกต้องระหว่างนิดนึง ไม่งั้นจะออกมาเยอะเกินไป ทาเฉพาะตรงที่สิวขึ้นนะคะ ห้ามทาทั้งหน้าเด็ดขาด! เพราะกลิ่นแอลกอฮอล์แรง ไม่เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายนะคะ เราแต้มเฉพาะตรงที่สิวขึ้น พวกสิวอักเสบไรงี้ มาแต้มๆ แล้วมันสะใจดี เราแต้มแค่ตอนกลางคืน วัน 2 วันก็หาย แต่แอบมีผลข้างเคียงนิดนึ่ง คือตรงที่แต้มรอบๆ สิว ผิวจะลอกค่ะ
มาดูตัวช่วยลดรอยสิวกันบ้าง Mederma Intense Gel ไม่มีใครไม่รู้จักอีกเหมือนกัน ที่เป็นเจลช่วยลดรอยแผลเป็น รอยสิว ไม่ว่าจะเป็นรอยแดง รอยดำช่วยได้หมด แค่ทาวันละครั้งก่อนนอน ทาเฉพาะตรงที่เป็นรอยนะ ไม่แนะนำให้ทาทั้งหน้า เนื้อเจลใสๆ ทาง่ายดี แต่ไม่ค่อยเลิฟกลิ่นเท่าไร ใช้ประมาณ 5 – 6 วัน รอยสิวก็เริ่มลดลงล่ะ คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ
มาต่อกับครีมบำรุงตัวสุดท้าย เราใช้ Eucerin Pro Acne Solution Day Mat เป็นครีมบำรุงผิวทาตอนเช้า เพราะมีสารกันแดด SPF 30 เหมาะกับคนที่มีปัญหามีรอยสิว พวกรอยดำ รอยแดงต่างๆ ที่เกิดจากสิว เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วย เนื้อครีมทาง่าย ไม่เหนียวผิว เนื้อครีมจะแมทซ์เข้ากับผิวเลย ไม่ทำให้หน้ามัน และไม่ทำให้สิวขึ้นอีกนะ เราใช้แล้วไม่แสบหน้า คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เหมือนกันค่า
นี่เราใช้สกินแคร์ทั้งหมดที่เราแชร์มา ประมาณ 2-3 อาทิตย์ ต้องใช้เวลารักษาจริงๆ และต้องใจเย็นในการรักษาด้วยนะ ดูจากรูปเราคือเห็นผลจากหน้าได้เลยจริงๆ ว่าสิวมันยุบลงจริง รอยแดง รอยดำก็หายไปเยอะเหมือนกัน นอกจากจะใช้สกินแคร์แล้ว การดูแลตัวเองพยายามล้างหน้าให้สะอาดที่สุดและพยายามอย่าให้หน้าโดนแดดนานๆ ไม่กินของมันๆ ด้วยค่ะ จะได้ช่วยให้สิวและรอยสิว กับสิวลดลงเร็วขึ้นนะคะ 
  ใครกำลังมีปัญหาผิวแบบเราอยู่ก็ลองไปซื้อใช้ตามดูได้น้า ผิวหน้าจะได้ดีขึ้น กลับมาใสๆ มั่นใจๆ กันไป เพราะสกินแคร์แต่ละตัวก็หาไม่ยาก ใช้ไม่ต้องเยอะด้วยจ้า


wasineetira

wasineetira

FULL PROFILE