สกินแคร์ที่ชอบในงบที่ใช่!!! BY CINDIEXLLA

18 2

?สวัสดีค่าทุกคน ห่างหายไปนานเลยกับการรีวิวสกินแคร์ เนื่องจากว่าหายไปลองพักรักษาหน้า เพราะที่ผ่านโทรมสุดๆ สิวบุก หน้าคล้ำ ปากแห้ง ปากคล้ำ เลยทำการโลกสกินแคร์ แล้วลองอะไรใหม่ๆ ใช้มาประมาณ 2-3 เดือน ผิวหน้าดีขึ้นเรื่อยๆ เลยหยิบยกตัวที่ชอบสุดๆมาไว้ในกระทู้นี้ค่ะ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า เป็นลิปมันจาก 

❣️Lovellaorganics❣️ 

อันนี้ซื้อโดยตรงจาก facebook ของทางร้านนะคะ แต่เข้าไปอ่านมา 

มีขายที่ eve and boy ด้วยค่ะ หรือจะสั่งทางเฟสของร้านแบบเรากสะดวกดีค่า

กลิ่นที่เลือกมาคือกลิ่น


? mixed berry cheesecake ?

ซึ่งตัวนี้หลังจากที่ได้อ่านข้อมูลนะคะ ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าเป็น ลิปบำรุงออร์แกนิค100% ?แก้ปากดำคล้ำ ชุ่มชื้นนาน ไม่เหนียวปาก ไม่มีสารอันตราย เหมาะกับผิว sensitive ?

❣️ความรู้สึกได้ใช้ : หลังจากที่ได้ลองใช้นะคะ น้องให้ความชุ่มชื่นดีมากๆ แต่ไม่ได้มันเกินจนเป็นเมือก นึกออกมั้ยคะ บางอันที่ทาแล้วเมือกมากๆ แต่อันนี้คือทาแล้วไม่มันเกิน กำลังพอดีเลย อีกอย่างที่ชอบมากๆคือทาไปสักพักพวกปากที่แห้งๆนั้นหายไป อันนี้คือได้ใจมากค่ะ555555 

❣️ผลลัพธ์ : หลังจากที่ได้ลองใช้ รู้สึกจิงๆว่าปากดูคล้ำน้อยลง ดูชมพูขึ้น สุขภาพริมฝีปากดีขึ้นค่ะ เพราะปกติเวลาไปเรียนแล้วทาลิปจะแห้งมากๆ พอใช้ลิปมันตัวนี้คือ ทาลิปแล้วไม่แห้งเลยย แฮปปี้มาก หยิบทาเพลินมากตอนนี้

คะแนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ 5 ดวงเต็มเลยค่ะ !!! กลิ่นดีงาม ผลลัพธ์ดีงาม 

ซื้อต่อแน่นอนค่ะ !!!!

ตัวต่อไปคือออ โทนเนอร์ตัวดังจากเกาหลี 30 DAYS MIRACLE TONER จาก SOME BY MI

โทนเนอร์ตัวท๊อปตัวดังอันดับ 1 จากเกาหลี SOME BY MI

ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าจะเน้นการเยียวยาสุขภาพผิว ฟื้นฟูคืนความแข็งแรงระดับเซลล์ผิวตามธรรมชาติ มีส่วนผสมจากมอยเจอร์ไรเซอร์ลดการระคายเคือง และแห้งตึงทำให้สิวยุบ รอยสิวจางภายใน 30 วัน

❣️ความรู้สึกได้ใช้ : รู้สึกว่าเป็นโทนเนอร์ตัวแรกที่ทำให้รู้สึกว่าทำให้หน้าไม่แห้งตึงหลังเช็ด แล้วก็รู้สึกสะอาดมากๆ พอลงสกินแคร์ตัวต่อไปแล้วรู้สึกว่ามันดูดซับได้ดีขึ้น สิวแห้งไวขึ้นมากๆ 

❣️ผลลัพธ์ : สิวยังมีบ้างประปรายแต่หน้าดีขึ้นมากๆ ใช้จนติดมาก ตอนนี้จะหมดแล้ว จะมีขวดต่อไปแน่นอน แต่เราจะใช้แค่ตอนกลางคืนนะคะ เพราะว่าตอนเช้ากลัวว่าใช้แล้วจะหน้าบาง เลยจะใช้ตอนกลางคืน เช็ดแล้วหน้าสะอาดมากๆ ยิ่งใช้คู่กับตัวเซรั่มยิ่งเวิร์คค่ะ

คะแนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ตัวที่ 3 AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

❣️ความรู้สึกที่ได้ใช้ :    เนื้อเป็นน้ำ เหนียวๆเล็กน้อย สีม่วงไวน์ มีความรู้สึกว่าเหมือนเป็นกลิ่นไวน์ ตอนทาคือขุ่นพระ แสบหน้ามากๆ ถ้าใครกดสิวมา หรือมีหัวสิวที่เปิดอยู่ไม่แนะนำนะคะ เพราะนี่ลอง ดื้อมาก แสบเลย อีกวันคือหัวสิวเบิร์นกันเลยทีเดียว เขาบอกว่าให้ทาทิ้งไว้ 10 นาที แต่ครั้งแรกคือแสบมาก ทนไม่ไหวเลยทิ้งไว้ 5 นาทีนิดๆ แล้วล้างออก ที่สำคัญห้ามใช้ทุกวันนะคะ ใช้แค่อาทิตย์ละ 2 ครั้ง และห้ามเกิน 10 นาทีเด็ดขาด !!!

❣️ผลลัพธ์ : หลังทำความสะอาดหน้า  ผิวนุ่ม   สัมผัสแล้วเรียบเนียนมาก  หน้าดูใสขึ้นและขาวขึ้นจริงๆ สิวเม็ดเล็กๆผด ขึ้นน้อยลงค่ะ อันนี้ใช้มา 6 ครั้ง ก็3 อาทิตย์ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ส่วนตัวชอบนะคะ อาจจะไม่ว๊าวมาก แต่ว่าก็หยิบมาใช้เรื่อยๆ ถ้าใช้นานกว่านี้อาจจะชัดเจนกว่านี้ แล้วก็อย่าลืมทากันแดดนะคะ เพราะมันมีกรดที่ทำให้หน้าเราไวต่อแสงมากขึ้น 

คะแนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️ 

ตัวที่ 4 Bird's Nest Forever Young : Multi Care Lifting Cream

ซึ่งตัวนี้นะคะ ทางแบรนด์เคลมว่า มีส่วนผสมของ bird nest หรือรังนก ถึง 66% !!! เยอะนะท่านผู้โชมมม ซึ่งตัวส่วนผสมนี้ก็จะช่วยให้ผิว ให้หน้าเราดูเด็กกว่าวัย ดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ เป็นเหมือน lifting cream ที่จะยกกระชับความหย่อนคล้อยบนใบหน้าของเรา

❣️ความรู้สึกที่ได้ใช้ :     เนื้อสัมผัสเค้าจะหนืบๆ มีความข้นแบบเจล พอทาลงไปแล้วจะเหมือนเคลือบหน้าเราไปเลยค่ะ โดยส่วนตัวแล้วใช้แล้วไม่เกิดความอุดตันใดๆ สักพักเนื้อจะซึ้มเข้าไปค่ะ 

❣️ผลลัพธ์ : ใช้ครั้งแรกที่เกาหลีค่ะ หน้าแห้งมากๆ เลยแกะออกมาใช้ ปรากฏว่าตื่นมาอีกวัน หน้าดูเต่งตึงขึ้น ดูแบบอิ่มๆ แต่ไม่มันอ่ะค่ะ นึกออกใช่มั้ย5555 หลังจากนั้นมาก็ใช้มาเป็นเวลา1 เดือน ผิวหน้าที่หย่อนคล้อยก็ดีขึ้น ผิวหน้าดีขึ้นมากๆค่ะ 

คะแนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️ หัก 1 ที่แอบให้น้อยเมื่อเทียบกับราคาค่ะ 5555555


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE