[ Review ] แนะนำสครับใช้ดีสำหรับผิวแพ้ง่าย ราคาก็น่าร้ากก

17 4

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าา

เมย์กลับมาพร้อมไอเท็มเด็ดๆ แถมราคาน่ารักอีกแล้วว  ที่จริงเมย์ดองไว้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว  แต่ด้วยความที่เมย์ยังติดงานติดเรียนเยอะเลยผลัดมาเรื่อยเลย 555  และวันนี้แหละเมย์จะได้เอาของที่เมย์ชอบมาเดบิวท์ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันซักที  


จั่วหัวกระทู้ว่าสครับก็ต้องมีสครับเนาะ 55555  คือมันเป็นสครับที่เมย์ใช้แล้วชอบมากๆ เลยเพราะผิวเมย์ค่อนข้างระคายเคืองง่าย   อะไรนิดอะไรหน่อยก็แดงบ้างแสบบ้าง   แต่ 2 ตัวนี้คือไม่เป็นเลย  หลายๆ คนอาจเคยคุ้นหน้าคุ้นตาน้องๆ ทั้ง 2 มาบ้าง   แต่ถ้าใครยังไม่เคยลองเมย์จะก็แนะนำให้มีติดห้องน้ำไว้ให้อุ่นใจ  เพราะน้องๆ เค้าสามารถหยิบมาใช้ได้เรื่อยๆ เลยน้าา  แถมการสครับยังเป็นการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปด้วย  ทำให้ประสิทธิภาพในการบำรุงผิวของเราเนี่ยดีขึ้น  แต่ก็ไม่ควรสครับบ่อยๆ นะเดี๋ยวผิวเกิดการระคายเคือง  เพราะฉะนั้น 2 ตัวที่เมย์จะแนะนำนี่แหละเวิร์คสุดไรสุด   ปะ!

St. Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub


ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า  ด้วยส่วนผสมจากชาเขียวและชาลิไซลิก  แอซิด   ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและจัดการปัญหาสิวเสี้ยน  พร้อมเผยผิวใหม่ให้แลดูกระจ่างใส


ราคา : 199 บาท/ 170 กรัม


ตัวนี้หลายๆ คนน่าจะเคยลองแล้วเมย์ว่า  เพราะเมย์เคยเห็นคนรีวิวบ่อยๆ  คือนางเป็นสครับสำหรับกำจัดสิวเสี้ยนที่เม็ดสครับละเอียดมากกก  สครับจมูกเสร็จคือจมูกลื่นปรื๊ดดดเลย  เมย์ชอบตัวนี้มากเพราะด้วยความที่เม็ดสครับเค้าไม่บาดผิวแล้วยังสามารถสครับได้ทั้งหน้าแบบไม่กลัวเปลืองอีกด้วย  ได้ปริมาณ 170 กรัมกับราคาแค่นี้คือไม่แพงเลย  เมย์ใช้มา 4 เดือนแล้วยังไม่หมดเลยจ้า  ขนาดเมย์บีบมาสครับหน้าทีนึงเยอะมากแล้วนะ  น้องยังเหลืออีกเยอะเลย 555  ถ้าตอนไหนใช้สครับทั้งหน้า  หลังล้างสครับออกแล้วเมย์ต้องรีบหาตัวบำรุงมาทาต่อเพราะน้องเค้าไม่ได้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเลย  แต่ผิวนี่ลื่นปรื๊ดด  ทาครีมแล้วซึมไวมาก  รู้สึกเหมือนผิวได้หายใจยังไงไม่รู้ 555  ตอนนี้เค้าเหมือนจะเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่แล้วนะคะที่เมย์เห็น  ไม่แน่ใจว่าปรับปรุงสูตรด้วยหรือเปล่า  แต่ถึงยังไงถ้าใครอยากมีสครับดีๆ ติดห้องน้ำไว้เมย์ก็ขอชูป้ายไฟเชียร์ตัวนี้สุดใจจ 

BK Jelly Ball Clearly Brightening Gentle Scrub


สครับจากพืชธรรมชาติ 100%   อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว   ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำและเสื่อมสภาพให้หลุดออก  เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสอุดมด้วยสารบำรุงผิวจากพืช 6 ชนิด  Prune Extract, Peach Leaf Extract, Safflower Seed Oil, Aloe Vera, Centella Extract และ Imperata Root Extract  ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนให้ผิวดูเรียบเนียน  รูขุมขนแลดูกระชับผสานคุณค่าวิตามินรวมเข้มข้น  ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย  อีกทั้งคุณค่าจาก Milk Lipid และ Ceramide ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น  คืนความกระจ่างใส  ผิวแลดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดี


ราคา : 389 บาท/ 40 กรัม


ใครที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ซะจนสครับบนโลกนี้ดูจะระคายเคืองผิวไปหมดเมย์ก็จะขอแนะนำสิ่งนี้ นี้ นี้ (ทำเสียงเอคโค่ให้เมย์หน่อย)  นางเป็นสครับที่แบบเอ๊ะะ  มันคือสครับมั้ยนะ 55555  คือเม็ดสครับเค้าเป็นเหมือนเจลลี่บอลนุ่มนิ่มๆ  เวลาวนๆ ที่ผิวแล้วรู้สึกละมุนผิวมากเว่อร์  จะถูรุนแรงเหมือนโกรธแค้นใครมาจากไหนก็ไม่มีบาดหน้าเลยซักนิดเดียว!  คือเมย์ชอบนวัตกรรมที่ชื่อว่า Gel-coated, elastic scrub ของเค้ามาก  มันคืออะไรไม่รู้หรอก  แต่เม็ดสครับแบบนี้มันดีมากๆ สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายแต่ก็อยากสครับเอาเซลล์ผิวเสียๆ ออก  หลังล้างสครับออกผิวมีความนุ่มและชุ่มชื้นขึ้น  เอ๊ออดีอะ 555   น้องคือสิ่งดีงามบนโลกนี้ที่เมย์ไม่อยากให้เค้าเลิกผลิต  วอนบริษัทอย่าเลิกผลิตตัวนี้นะคะ 555  ดีทุกอย่างยกเว้นราคาน้องง  เมย์เลยใช้สครับบริเวณแก้มและหน้าผากแค่ 2 ที่เพราะงก  กลัวหมดเร็ว  ส่วนจมูกกับคางก็ใช้ตัวบนแทน  อีกอย่างคือของ BK เมย์เอามาสครับจมูกแล้วสิวเสี้ยนไม่ค่อยสะทกสะท้านเท่าไหร่ด้วย 

เปรียบเทียบเนื้อน้องๆ ทั้ง 2 ตัว  เนื้อทั้ง 2 ตัวเค้ามีความแน่นมาก  ไม่มีไหลเลย

พอเกลี่ยแล้วเม็ดสครับของ St. Ives คือแทบจะมองไม่เห็นเม็ดสครับเลย  ละเอียดม๊ากก   แต่ของ BK เราจะเห็นเหมือนเป็นเม็ดใสๆ กลมๆ  มีความใหญ่ของ St. Ives ชัดเจน  แต่รับประกันได้ว่าเม็ดสครับของ BK นุ่มจริงๆ นะ

ของ St. Ives นี่เอามาสครับจมูกสนุกมากบอกเลย  ขัดๆ วนๆ แล้วสิวเสี้ยนหาย

นอกจากจมูกและคางก็จะใช้ BK นี่แหละขัดๆ วนๆ หน้าแก้มและหน้าผาก  มันสัมผัสได้ถึงความนุ่มละมุนจริงๆ นะเออ

เป็นยังไงกันบ้างกับสครับ 2 ตัวที่เมย์แนะนำในกระทู้นี้   ใครที่ยังไม่เคยลองทั้ง 2 ตัวก็ต้องไปลองแล้วล่ะ  ของเค้าดีจริงๆ 555  ส่วนถ้าใครมีสครับราคาน่ารักก็แนะนำเมย์บ้างน้าา  ช่วงนี้มีเวลาก็ต้องดูแลผิวหน้ากันหน่อย  การสครับหน้าอาจไม่ใช่ขั้นตอนที่สำคัญที่สุด  แต่ถ้าเราเพิ่มขั้นตอนนี้เข้าไปซักนิดนึงก็ทำให้ประสิทธิภาพการบำรุงผิวของเราดีขึ้นเลยแหละ  


สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน

บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE