Claire Sleeping Milk Mask มาส์กน้ำนม หน้านุ่มชุ่มชื้น

45 4
สวัสดีค่าาาาา! เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆจะมาแชร์ให้เพื่อนๆทุกคนกันค่ะ นั่นก็คือ Claire Sleeping Milk Mask มาส์กน้ำนมของแบรนด์ Claire เจ้าเดิมของเรานั่นเอง
Claire Sleeping Milk Mask ตัวนี้เป็นมาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้น ที่สำคัญเค้ายังสกัดมาจากน้ำนมทั้ง5ชนิด ซึ่งเหมาะกับคนที่มีผิวหน้าแห้งแบบเราอีกด้วย ไม่รอช้า เดี๋ยวเราไปดูแพ็คเกจเค้ากันดีกว่าค่า
เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ปกติคนเราเวลาก่อนนอนจะต้องโบกครีมหนาๆกันใช่มั้ยคะ แต่นี้ไม่เลย เราตักครีมไปนิดเดียวเอง แต่ทาได้ทั้งหน้าเลย น้องคือดีเว่อร์ แล้วระหว่างที่เราเกลี่ยเค้าเนี่ยคือมันก็จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย เหมาะกับการทาก่อนนอนจริงๆเล้ย พอเราทาแล้วเนี่ยรู้สึกเลยว่าหน้าเรานุ่มขึ้นมาก ด้วยความที่ส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวแห้ง ก็เลยร้กน้องตัวนี้มาก อ้อ! แล้วที่สำคัญเจ้ามาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้นตัวนี้ เค้ายังมีสรรพคุณช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำอีกด้วย ก็คือใครอยากย้อนวัยมีผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่ตื่นนอน แถมยังไม่มีริ้วรอยก็ลองไปตำตัวนี้กันนะค้า
สำหรับสาวๆคนไหนมีผิวหน้าแห้งนะคะ เราขอแนะนำตัวนี้จริงๆ คือใช้แล้วหน้านุ่มมาก จุดด่างดำก็ลดลงด้วย กระปุกละ50ml ราคา850บาท ซึ่งถ้าเทียบกับสรรพคุณเค้าแล้วเนี่ยก็คุ้มอยู่น้าาาาา~

ถ้าใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลของแบรนด์ได้ทางเพจ Claire Skin และสามารถสั่งซื้อได้ที่
Watsons สาขา The Mall บางกะปิ / Tops / Central World / SLC Clinic
Hej Street หรือซื้อได้ที่หน้าร้าน Claire CentralwOrld เลยค่า


pingpong2p

pingpong2p

FULL PROFILE