ลิปแบรนด์ไทย 14 สีจุก ๆ ต้อนรับ summer รีวิวลิปแมท KTM / KRANTIMA ULTRA MATTE LIQUID LIP COLOR

13 2

แสงแดดอันร้อนแรง  หรือจะสู้ปากแดง ๆ ของเราได้!!

        สวัสดีจ้าสาว ๆ จีบันทุกคนนน  บุ๋มเองจ้า  วันนี้ทางเราจะมารีวิวลิปแบรนด์ไทยน่าใช้ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันจ้า  ก็คือตัวนี้เลยยย  ท๊าดา!!!

        ตัวนี้คือ KRANTIMA ULTRA MATTE LIQUID LIP COLOR  หรือเรียกสั้น ๆ ว่าลิป KTM นั่นเองจ้า  ตัวนี้เค้าให้มา  2.5 กรัม แท่งละ 145 บาท  เค้ามีทั้งหมด 14 สีกันเลยทีเดียว ( แต่ดูจากเบอร์เหมือนเคยมี 20 สีมาก่อนจ้า )  แพ็กเกจจิ้งเรียบ ๆ แต่ไม่ก๊องแก๊ง  ถือว่าใช้ได้เลยจ้า

         เค้าก็เป็นลิปแมทจิ้มจุ่ม  สีสดชัดมากกก  สีแน่นประมาณนึงเลย  เฉดสีเข้ม ๆ ปาดประมาณ 2-3 ครั้งก็สามารถปิดสีเนื้อได้มิด   แต่ถ้าเป็นเฉดสีอ่อน  ปาดประมาณ 3-4 ครั้ง ก็จะสามารถปิดสีเนื้อของบุ๋มได้มิดเช่นกันจ้า  เนื้อข้น ๆ หน่อย  แต่เกลี่ยง่าย   กลิ่นหอมขนม ๆ มากกกก ให้ finish look ที่แมทเลย ค่อนข้างเบาสบายปากเลยทีเดียว   มีความตกร่องนิด ๆ ตามสไตล์ลิปแมท   และต้องแอบกระซิบว่ารูปของทางเราเยอะมากกกก  เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา  ไปดูกันเลยดีกว่าแต่ละสีสวยงามขนาดไหน ><

(ภาพถ่ายในสภาพแสงต่าง ๆ ที่แตกต่างกันจ้า)



ktm  002  Orange  Soda


ktm  003  Poppy



ktm 004 Cocktails




ktm 006 Mocha


ktm 007 Burnt Orange


ktm 009 Red Power


ktm 010 Mirror


ktm 012 Almond Pink




ktm 016 Melrose


ktm 018 Bomb Shell

          ดูกันจนตาแฉะกันเลยทีเดียว รูปเยอะจริงอะไรจริง  หลังจากที่บุ๋มทาลิปแล้ว  ลิปเซ็ทตัวก็จะได้สีลิปที่แมทเลย  ไม่ทิ้งความหนึบไว้  ตกร่องหน่อย ๆ ฉีกปากได้  ไม่ได้แห้ง แคร็ก หรือตึงจนเกินไปจ้า  ผ่านไป 4 ชั่วโมงลิปของเค้าก็แทบจะไม่แห้งลงกว่าเดิมเลย   ยังมีความสวยงามเหมือนทาใหม่ ๆ กันเลยทีเดียว ว๊าวววววว ( อันนี้บุ๋มกินน้ำบ้างนิดหน่อย ยังไม่ได้กินอาหารมือหนัก ๆ จ้า)

        หลังจากนั้นบุ๋มได้ลอง  ซับปากด้วยทิชชู่   กินน้ำโดยใช้หลอด  และกินน้ำจากแก้ว   ด้วยความที่เป็นลิปแมทที่ไม่ทิ้งความหนึบไว้   ทำให้แทบจะไม่มีลิปหลุดติดแก้วติดหลอดออกมาเลย  ( บุ๋มลองกินหลังจากที่ลิปเซ็ทตัวแล้วน้า)

        หลังจากกินอาหารมื้อปกติ   ลิปมีหลุดบ้าง   เฉพาะบริเวณด้านในของปาก (ลืมถ่ายรูปไว้ ฮือออ) เอาล่ะ  เรามาทดสอบความกันน้ำของลิปกันบ้างดีกว่า  บุ๋มได้ราดน้ำลงแขนซักพักนึง  จากนั้นถูลิปกลับไปกลับมาอยู่หลายรอบ (ไม่ต่ำกว่า 20-30 รอบจ้า)  และราดน้ำซ้ำอีกครั้งนึง  จะเห็นได้ว่า   ลิปแทบไม่หลุดเลยยย  โอ้วววววว  และบุ๋มลองใช้ลิปรีมูฟเวอร์ที่เป็นออย  ลบลิปที่แขนออกจะเห็นได้ว่า  ยังมีสีลิปบางสีให้เห็นอยู่  คือน้องงง จะทนไปไหนเนี่ย

        โดยรวมแล้วลิปของเค้าคือทำออกมาได้ดีเลย  เกลี่ยง่ายสีสดชัด กันน้ำติดทน  ราคาก็เบาเวอร์   ถือว่าเป็นอีกตัวนึงที่คุ้มค่าคุ้มราคาในการซื้อเลยจ้า  ถ้าเพื่อน ๆ ยังเห็นภาพกันไม่ชัด  แวะไปดูคลิปรีวิวแบบเต็ม ๆ กันได้ที่ท้ายบทความเลยเน้อออ

ส่วนวันนี้บุ๋มต้องไปแล้วววว   ไว้เจอกันบทความหน้านะคะ  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE