หน้าใส ไร้สิวฝ้า กระ ได้ไม่ยากด้วย BOMUL SNAIL CREAM

7 1

สวัสดีค่ะ สาวๆ 

กระทู้นี้พริ้งอยากจะแนะนำจริงๆเลยนะคะ  คือวันที่ 13 ไปเล่นน้ำสงกรานต์มา ผิวหน้าดำคล้ำไหม้แดดด้วย เล่นน้ำตากแดดทั้งวัน สุขภาพผิวแย่มากๆ แต่หมดกังวลจ๊ะได้ครีมดีๆอย่าง BOMUL SNAIL CREAM หลังจากใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นมาก ผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นด้วย ปกติพริ้งเป็นคุณแม่หลังคลอด และให้นมบุตร อายุเข้าเลข 3 จึงต้องหาครีมดีๆ และปลอดภัยใช้ เพื่อไม่ให้กระทบต่อลูกน้อยค่ะ BOMUL SNAIL CREAM เป็นครีมที่พริ้งใช้แล้วติดใจมาก เพราะครีมตัวนี้ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารสเตียรอยด์ ไม่มีสารปรอท สกัดจากธรรมชาติและพืช จึงมั่นใจว่าปลอดภัยต่อลูกน้อยระหว่างให้นมบุตรค่ะ 

จนมาเจอ BOMUL SNAIL CREAM นี้ค่ะ เห็นรีวิวเขาบอกว่าใช้ดีมาก จึงต้องลองเอง มาดูกล่องกันเลยนะคะ แค่ภายนอกกล่องก็น่าใช้แล้ว กระปุกก็สวยหรูมาก เห็นแล้วอยากใช้เลย ??

BOMUL SNAIL CREAM เป็นเวชสำอางคิดค้นโดยหมอผิวหนังประเทศเกาหลีค่ะ ผลิตที่แลปโรรงงานเกาหลี ผ่าน อย. ที่เกาหลี และนำเข้ามาจำหน่ายที่ไทย มี อย. ไทยค่ะ (อย.จะติดอยู่ข้างกล่องนะคะ)

       เนื้อครีมของเขาจะซึมไวมาก เนื้อบางเบา มีกลิ่นอ่อนๆ นะคะ ชอบมากเลย เนื้อจะเป็นแบบเจลนะคะ ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ทาแล้วรู้สึกสบายผิวมากค่ะ ชุ่มชื่นด้วย ตอนลงผิวนะคะรู้อ่อนโยนต่อผิวมาก ปลื้มมากค่ะ

มาดูส่วนผสมกันนะคะว่ามีอะไรบ้าง หลักๆคือ สารสกัดจากเมือกหอยทากมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟูผิว โดยทำการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายตามธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยสร้าง ความชุ่มชื้นให้ผิวเพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวทำให้เกิดการยกกระชับผิวได้ดีเยี่ยม และช่วยให้ผิวผลิตสารที่มีฤทธิ์หยุดยั้งการเติบโตของเชื้อโรค ซึ่งส่วนผสมหลักที่มีอยู่ในเมือกหอยทากทั่ว ๆ ไปคือ สารอัลแลนโทอิน (Allantoin) เป็นสารต้านการอักเสบและระคายเคืองต่อผิว และยังช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และลดริ้วรอยได้ดี พร้อมเร่งการผลิตเซลล์ผิวใหม่ กรดไฮยาลูโรนิก มีคุณสมบัติในการดูดน้ำและช่วยพยุงเนื้อเยื่อให้แข็งแรง จึงช่วยทำให้ผิวเต่งกระชับ ชุ่มชื่น กรดไกลโคลิก (Glycolic Acid) ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และควบคุมความมันของผิว โปรตีน (Protein) มีคุณสมบัติเป็นอาหารให้กับผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น เปปไทด์ (Peptides) ออกฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา นอกจากนี้ เมือกหอยทากยังมีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน เป็นการเพิ่มความแข็งแรงให้ กับผิว ด้วยคุณสมบัติที่เปี่ยมประโยชน์ต่อการบำรุงผิวพรรณเหล่านี้แพทย์เกาหลีจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สาวเอเชียมากที่สุด ปลอดภัย ผ่านการทดสอบแล้วว่าได้ผลลัพธ์กับผิวได้อย่างดี

มาดูผิวหน้าหลังใช้กันเลยนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ ??? ผิวหน้าดูสว่างขึ้นและใสขึ้นมากเลยค่ะ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดลงอย่างเห็นได้ชัดมาก ผิวหน้าดูสุขภาพดีด้วย ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นมากเลยค่ะ ผิวหน้าไม่มันด้วยนะคะ เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางติดทนมากค่ะแต่งหน้าง่ายขึ้น รูขุมขนกระชับด้วย สีผิวดูสม่ำเสมอด้วยค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบมาก ใช้แล้วไม่แพ้ด้วย ผิวหน้ากระชับขึ้นมากค่ะ 

ใครที่มีปัญหาผิวหน้าแบบพริ้งนะคะ อยากให้ลองใช้จริงๆ 

- วัยทำงาน 

-คุณแม่หลังคลอด 

- อายุเข้าเลข 3

เวลาทำงานโดนทั้งแดด ทั้งมลภาวะ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่เป็นปัญหาผิวหน้าของพริ้งเลยนะคะ 

     อย่าปล่อยให้ปัญหาผิวหน้ามากวนใจนะคะ สาวๆ ครีมดีๆ อยากบอกต่อ ​BOMUL SNAIL CREAM ​มีขายที่ EVEANDBOY และขายทาง FACEBOOK ด้วยนะคะ ราคาก็ไม่แพงมาก อยากมีผิวหน้าสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์ ไร้สิว ฝ้า กระ มากวนใจ ต้องลองนะคะ


PrinkPround

PrinkPround

สวัสดีค่ะชื่อพริ้งพราวนะคะ
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
เดี๋ยวจะมารีวิวของถูกและดีให้ดูกันเรื่อยๆ นะคะ ฝากติดตามด้วยจ้ะ

FULL PROFILE