แก้ปัญหาเรื่องสิวๆด้วย Puricas ดีงามยังไงต้องดู!!

19 1

ปัญหาเรื่องสิวที่แก้แบบสิวๆไม่ได้เลยจริงๆ ไหนจะสิวยุบช้าเอย เป็นรอยสิวเอย เราได้ลองสกินแคร์สิวดีๆยี่ห้อนึง เลยมารีวิวให้ทุกคนได้เห็นถึงความดีงามของเค้ากัน

2 ชิ้นนี้คือเจลแต้มสิว และเจลลดรอยสิวจาก Puricas นั่นเอง ถ้าใครที่เล่นโซเชียลบ่อยๆอย่างทวิตเตอร์จะเห็นได้เลยว่ารีวิวเจลลดรอยสิวเยอะมากกก แต่เค้าก็มีเจลแต้มสิวด้วยนะ ทั้ง 2 ตัวนี้มีส่วนผสมจาก Dragon’s Blood เหมือนกัน ซึ่งดราก้อนบลัดเนี่ยมันก็เป็นต้นไม้ชนิดนึงที่ช่วยสมานแผล ฟื้นฟู ซ่อมแซมผิว ทาง Puricas ก็เป็นแบรนด์แรกในไทยเลยที่นำสารสกัดนี้มาใช้

มาเริ่มตัวแรกเลยกับเจลแต้มสิว ส่วนผสมของเค้าแน่นอนเลยว่าต้องมาจากดราก้อนบลัด แต่หน้ากล่องเค้ายังเคลมมาอีกว่ามี 7% triple actions นั่นก็คือ salicylic acid 2%, cytobiol iris 2% (สารสกัดจากดอกไอริส), acnacidol BG 3% (สารสกัดจากนมผึ้ง royal jelly) เหมาะมากกับสิวอักเสบที่ทั้งกำลังสุก หรือสิวที่เจ็บๆอยู่ใต้ผิวหนังก็ช่วยได้

เนื้อเจลแต้มสิวก็จะเป็นสีขุ่นๆเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เหนอะผิว มีกลิ่นที่ชัดเจนจาก tea tree oil เพราะในส่วนผสมเค้าก็ได้ใส่มาด้วย บอกเลยว่าสิวต้องยุบแล้วแหละส่วนผสมแน่นขนาดนี้

มาดูผลลัพธ์กันเลยดีกว่า เราได้ถ่ายหลังจากใช้มาประมาณ 3 วัน สิวยุบได้โอเคเลยทีเดียว ไม่ได้ยุบเร็วปู๊ดป๊าด แต่ก็ทำให้สิวยุบโดยไม่เกิดรอยมาก แต่จะมีความแสบยิบๆเล็กน้อยตอนทาไปแปบนึง

มาถึงตัวพระเอกเลยอย่างเจลลดรอยสิว ตัวนี้บอกเลยว่าส่วนผสมแน่นมากก อย่างแรกเลยคือดราก้อนบลัด สารสกัดจากใบบัวบก หัวหอม ผักบุ้งทะเล ว่านหางจระเข้ วิตามินอีและซี แถมยังไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล พาราเบนด้วย สามารถช่วยได้ทั้งรอยสิวเก่าและใหม่ หรือแผลเป็นอย่างอื่นก็ช่วยได้เช่นกัน

ตัวเจลลดรอยสิวก็จะมาในหน้าตาเจลใสๆสีส้ม กลิ่นแปลกๆนิดนึง ใช้ไปเรื่อยๆจะชินเอง มีความหนึบเล็กน้อย ใช้เวลาซึมซักแปบนึง

มาในส่วนของผลลัพธ์ตัวนี้กันเลย เราได้ทดลองใช้เกือบ 1 เดือน รอยแดงสิวที่เป็นมาก่อนจะใช้ Puricas นั้นค่อยๆลดลงไป ถึงแม้จะไม่ได้หายไป 100% แต่ก็จางไปเยอะ แต่เราก็ได้มีการใช้สกินแคร์อย่างอื่นร่วมด้วย มีมาส์กชีทที่ช่วยเรื่องรอยบ้างนิดหน่อย แต่ตัวหลักที่เกี่ยวกับรอยสิวคือ Puricas อันเดียวเลย แต่รอยแดงสิวที่เราเป็นมาเป็นปีแล้วอันนี้ก็ไม่ได้ช่วยมากนัก จะเจลลดรอยสิวอันไหนก็ช่วยไม่ได้ บอกแบบไม่อวยเลย!

ก็จบไปแล้วกับการรีวิวสกินแคร์จาก Puricas ใครที่มีปัญหาสิว หรือรอยสิว รอยแผลเป็นต่างๆที่ไม่ได้เป็นมานานมากๆ ก็ลองไปหาใช้กันดูนะครับ มีขายตาม drug store ทั่วไป ช่องทางออนไลน์ก็มีเช่นกัน แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE