Ploy Thatsani | AINTEROL Himalayan Micellar Cleansing Water คลีนซิ่งวอเตอร์เกลือหิมาลายัน คลีนเมคอัพเกลี้ยง เผยผิวสะอาดใส!!

16 3

สวัสดีค่ะทุกคนนน เจอกันอีกแล้วเด้อค่า>//<


กระทู้นี้ไม่มีอะไรมาก น้องคนนี้แค่อยากมาเห่อและรีวิวคลีนซิ่งตัวใหม่นะจ๊ะ เพราะเพิ่งจะแกะออกจากกล่องมาได้หมาดๆเอ๊งงง พอได้ลองใช้ปุ๊บแล้วมันเวิร์ค ก็เลยจับมาเขียนรีวิวเสียเลยจ้า^^ก่อนอื่นมารู้จักชื่อเสียงเรียงนามของคลีนซิ่งขวดใหญ่บิ๊กเบิ้ม!!กันก่อนเลยเด้อ…คลีนซิ่งขวดนี้มีชื่อว่า Himalayan micellar cleansing water แบรนด์ AINTEROL ค่ะ

เหตุผลที่ซื้อคลีนซิ่งแบรนด์นี้ก็เพราะว่าอยากลองนั่นเอง 555 ขวดเค้าใหญ่จริงๆนะเออ แล้วแบบว่าคลีนซื่งที่เคยใช้อยู่เป็นประจำมันหมดพอดี ก็เลยอยากเปลี่ยนยี่ห้อบ้าง เลยกดค้นหาข้อมูลไปเรื่อยๆจนมาเจอรีวิวเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้ค่อนข้างเยอะพอสมควร ก็เลยกดสั่งซื้อทางออนไลน์มาเลยค่ะ ขวดนี้พลอยซื้อมาในราคา 325 บาทนะจ๊ะ ขนาด 500 มิลลิลิตรใหญ่เท่าขวดน้ำขนาดกลางเลยนะเออ

สิ่งที่น่าสนใจของคลีนซิ่งตัวนี้คือ เค้าปราศจากสารเคมี และสารกันเสียต่างๆ ถึง 11 ชนิดเลยเด้อ คือมันเหมาะมากๆนะกับคนที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือ เป็นสิวง่าย แบบว่าสามารถใช้คลีนซิ่งขวดนี้ได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะมีอาการแพ้ระคายเคืองใดๆจ้า

ยังไม่พอ!! ไอยน์เตโรล หิมาลายัน ไมเซลล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ขวดนี้ยังมีความเป็นออร์แกนิค 100% เลย เพราะมีส่วนประกอบจากสารสกัดของธรรมชาติเท่านั้น ก็จะส่วนประกอบของเกลือหิมาลายันที่อายุมากกว่า 250 ล้านปี ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ที่ช่วยดีท็อกซ์ผิว กระชับรูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และยังมีแอล - อาร์จินีน ที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กับ  แอล-ไมโธโอนีน ที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยที่เกิดจากมลภาวะด้วยเน้อ

คลีนซิ่งก็จะเป็นน้ำสีใสๆ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม

แต่กลิ่นก็ไม่คลีนซะทีเดียวนะ อารมณ์เหมือนกลิ่นเกลืออ่อนๆยังไงยังงั้นเลย >//<

ลองทดสอบประสิทธิภาพการลบล้างเมคอัพดู ก็จัดว่าโอเคค่ะ ไม่ต้องออกแรงอย่างหนักหน่วงแต่อย่างใด...แค่แปะแผ่นสำลีที่ชุ่มคลีนซิ่งลงบนผิวไว้สัก 20 - 25 วินาทีแล้วเช็ดออกเบาๆ พวกรองพื้น ลิปสติก บลัชออนก็หลุดออกได้ง่ายอยู่ แต่สำหรับพวกเมคอัพที่มีประสิทธิกันน้ำ กันเหงื่ออย่างมาสคาร่า อายชาโดว์ อายไลนเนอร์ไรงี้ก็จะต้องเช็ดซ้ำถึง 3 รอบนะจ๊ะถึงจะเกลี้ยงเกลา

คลีนซิ่งวอเตอร์ขวดนี้สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้า ดวงตา ริมฝีปาก และลำคอนะคะ โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกแสบแต่อย่างใดเลยสักนิด

จากที่พลอยลองคลีนเมคอัพออกครึ่งหน้า ผลลัพธ์มันก็ค่อนข้างเห็นชัดอยู่แล้วเนอะว่าคลีนซิ่งสามารถคลีนพวกเมคอัพออกได้ดีเลย

เปรียบเทียบกันอีกรอบแบบชัดๆ โดยพลอยเช็ดเมคอัพออกให้หมดเลย เผยรอยดำเยอะมาก อ๊าย อาย 5555 ซึ่งผิวหลังเช็ดเมคอัพหมดออกคือโอเคดีนะ >0< รู้สึกสบายผิวมากกก รู้สึกว่าผิวสะอาด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวไม่แห้งตึงนะ และก็ไม่แสบตา ไม่แสบปากด้วย เริศอยู่จ้า

จากที่เคยใช้สำลีเช็ด 5 - 6 แผ่น ณ ขณะนี้เหลือเพียง 4 แผ่นเท่านั้นจ้า รู้สึกประหยัดสำลีขึ้นอย่างบอกไม่ถูก 55555

ความรู้สึกหลังใช้ พลอยให้คะแนน 4.5 / 5 คะแนนเด้อค่าสำหรับไอยน์เตโรล หิมาลายัน ไมเซลล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ขวดนี้ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมก็จริงแต่มันได้กลิ่นเกลือนิดๆ เลยขอหักเรื่องกลิ่นเกลือนี่แหละจ่ะ นอกนั้นไม่มีอะไรจะติเลย คือใช้แล้วไม่มีอาการคันยิบๆๆๆ ไม่แสบผิว ไม่แสบตา รู้สึกว่าคลีนหน้าได้สะอาดหมดจดดีค่ะ สัมผัสได้ว่าเค้าอ่อนโยนต่อผิวจริงๆ ที่สำคัญขวดใหญ่เบิ้ม!! คุ้มค่าคุ้มราคากับที่ซื้อมาใช้มากๆ สาวๆคนไหนคลีนซิ่งหมดแล้วลองสอยตัวนี้มาลองใช้กันดูบ้างนะคะ แล้วมาแชร์กันเน้อว่าเป็นยังไง >//< 


(ปล.คลีนซิ่งขวดนี้มีนอกจากจะมีขายที่เว็บออนไลน์แล้วยังมีวางจำหน่ายที่วิลล่า ซุปเปอร์มาเก็ต แล ะall about you organics 20 สาขา ตามห้างเซ็นทรัลด้วยนะคะ)

ขอจบกระทู้ไว้เพียงเท่านี้นะคะ

มีอะไรใหม่ๆน้องพลอยจะมาแชร์และเขียนรีวิวให้อ่านกันอีกนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE