ไอเทมเด็ดงัดผิวแห้งกร้านไม่สดใส ให้กลับมามีชีวิตชีวาได้ภายใน 2 สัปดาห์! (ฉบับเตรียมตัวถ่ายพรีเวดดิ้งงานผิวดีต้องบังเกิด) | KoiOnusa

37 5

สวัสดีค่าสาวๆช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ - เดือนมีนาคมนี้เป็นช่วงสภาพผิวหน้าของก้อยเจอมรสุมรุมเร้าอย่างรุนแรงสิวพากันผุดขึ้นมาทั่วแก้มไม่รู้ไปอัดอั้นกันมาจากไหนรู้สึกผิวอ่อนแอมากเนื่องจากช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นอนดึกและตื่นเช้านอนวันละ 3-4 ชั่วโมงทุกวันกินน้ำน้อยร่างกายเลยไม่ไหวและหมั่นใช้รองพื้นใหม่จนทำให้ผิวหน้าเราส่งสัญญาณมาบอก..นี่ๆแก!! ชั้นไม่ไหวแล้วนะส่งพลังสิวมารุกมาบุกเต็มกำลัง!!! ทั้งๆที่อีกเดือนนึงก้อยก็จะต้องถ่าย Pre-Wedding แล้ว!!! แง (ใช่ค่ะก้อยกำลังจะแต่งงานอิอิ)

แต่...ก้อยไม่มีเวลาอยู่กรุงเทพรักษาผิวเลยเพราะต้องออกต่างจังหวัดกับคุณพ่อก็ได้ใช้มาส์กหน้าบำรุงผิวไปพลางๆผ่านไปแล้ว 1 อาทิตย์ก็รู้สึกว่าในช่วงเช้าเราควรมีสกินแคร์ใช้นะไม่ใช่ใช้แค่ครีมกันแดดตัวเดียว (คือก้อยลืมเอาสกินแคร์ติดกระเป๋ามา) ก็จัดแจงหาสกินแคร์มาใช้แทนตัวที่ใช้อยู่ประจำไปพลางๆ

เคยอ่านเจอผ่านๆว่าLhamour Anti Pollution Facial Oilขวดนี้เค้ามีRose Hip Oil และSqualaneซึ่งเป็นน้ำมันที่ช่วยเพิ่มเกราะป้องกันผิวช่วยให้ผิวแข็งแรงเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวหรือเป็นรอยสิวเพราะมันช่วยลดอาการอักเสบผิวได้ดีและช่วยลดรอยสิวได้ช่วงสภาพหน้าอ่อนแอแบบนี้นี่เลยอยากลองแถมเค้ายังมีSea Buckthorn Oil ช่วยชะลอริ้วรอยของผิวช่วยเสริมการปกป้องผิวจากแสงแดดหรือมลภาวะต่างๆด้วย

พูดถึงแบรนด์นี้นิดนึงLHAMOURเป็นแบรนด์ออร์แกนิคจากมองโกเลียค่อนข้างมีความเป็นธรรมชาติสูงมากไม่มีสารเคมีสารกันเสียกลิ่นและสีสังเคราะห์เลยจึงทำให้รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าค่อนข้างเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและกำลังต้องการการบำรุงอย่างหนักแบรนด์นี้มีขายทั้งในอเมริกา ฮ่องกง ไต้หวัน และอีกหลายๆ ประเทศ เรียกได้ว่ามีทุกมุมโลกที่เป็นประเทศคุ้นหูเรา และข่าวดีคือตอนนี้นำเข้ามาขายในไทยแล้วนะก้อยเลยลองเอา Facial Oil ของเค้ามาใช้ดูแพกเกจดีเลยนะ สวย เลอค่า พรีเมียมเลยทีเดียว 

ก้อยแอบใช้ออยล์คู่กับ “Repairing Hyaluronic Serum”อีก 1 ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีของเค้าซึ่งก้อยคิดว่าน่าจะใช้คู่กันแบบ Duoกับตัว Facial Oil เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการฟื้นฟูและปกป้องผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้นเซรั่มตัวนี้ถึงแม้เค้าจะใช้ส่วนผสมเพียงไม่กี่ชนิด แต่ในแต่ละชนิดที่เค้าใส่เข้ามาค่อนข้างเข้มข้น ซึ่งเค้าจะช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงจากภายในเพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการฟื้นฟูผิวซึ่งเค้าจะเข้าไปช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันรวมถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวซึ่งจะช่วยให้ผิวของเราเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยดูน้อยลง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการดูแลผิวหน้าของก้อยในช่วงนี้ รอยจากสิวเพียบ!! 

ในทุกวันตอนเช้าและตอนกลางคืนก้อยจะใช้ Serum ลงผิวก่อนโดยทา Serum ให้ทั่วหน้าแล้วรอให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมลงผิวประมาณ 30 วินาทีแล้วตามด้วยFacial Oil โดยที่ก้อยจะหยดลงมือ 2-3 หยดแล้ววอมเนื้อออยล์เค้าเล็กน้อยก่อนที่จะนำมาตบเบาๆที่ผิวหน้าให้เนื้อออยล์ซึมเข้ากับผิวเบาๆเรามาดูเนื้อสัมผัสของเค้าไปทีละตัวนะ



“Lhamour Repairing Hyaluronic Serum”

เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มสีใสเนื้อเบามากเกาะตัวและเข้มข้นกว่าน้ำนิดเดียวทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกผิวฉ่ำๆเนื้อซึมไวดีกลิ่นบางมากแทบไม่ได้กลิ่นให้ความชุ่มชื่นกับผิวดี


“Lhamour Anti Pollution Facial Oil”

เจ้าตัวนี้เป็นเนื้อออยล์สีเหลืองทองอร่ามกลิ่นเตะจมูกมากเป็นกลิ่นอโรม่าหอมเชียวก้อยชอบกลิ่นแนวนี้เพราะเวลาทาทั่วใบหน้าแล้วเราจะรู้สึกผ่อนคลายคล้ายไปทำสปาหน้าในที่หรูๆเลยเนื้อออยล์ของเค้าเบามากๆตบลงไปที่หน้าไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลยคนผิวผสมแบบก้อยที่ค่อนไปทางผิวมันไม่ค่อยชอบใช้ออยล์เท่าไหร่นะเพราะเหนียวหน้าแต่ตัวนี้ใช้ได้ไม่บ่นเพราะมันไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวคือตอนกลางคืนก็นอนสบายตอนกลางวันก็แต่งหน้าต่อได้

บอกเลยว่าตัวออยล์นี่ยืนหนึ่งในนาทีนี้มากรู้สึกผิวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องผิวเด้งขึ้นมันช่วยฟื้นฟูผิวก้อยให้แข็งแรงขึ้นให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นสิวอักเสบหรือรอยสิวก็น้อยลงรอยแดงรอยดำจากสิวจางลงต่อเนื่องรู้สึกใจชื้นขึ้นเยอะเลยตอนสิวขึ้นหนักๆประกอบกับต้องไปต่างจังหวัดเจอมลภาวะทางอากาศและเจอแดดแรงๆทุกวันแถมไม่มีสกินแคร์ใดๆติดกระเป๋ามาอีก!!! นี่ก้อยนึกว่าผิวหน้าเราจะไม่รอดซะแล้วนะแต่ผิวก็แข็งแรงขึ้นรอยสิวจางลงจนถึงวันถ่าย Pre Wedding ก็รู้สึกชื้นใจขึ้นมากๆแต่เราจะไม่อยากรูป Pre Wedding มาให้ดูหรอกนะขออุ๊บไว้ก่อนแฮ่!!!


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE