(รีวิว) มาส์กหน้าสูตรเข้มข้น แบรนด์ A.H.C - Premium ที่ใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ

15 1
ฮัลโหล สาวๆ ทุกคน !!

ใครที่ชื่นชอบการมาส์กหน้าก่อนนอน ตื่นขึ้นมาหน้ากระจ่างใสบรึ้งๆ ยกมือขึ้นหน่อยค่ะ ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวมาส์กหน้าที่ใครๆ เค้าก็พูดกันว่าเป็นนวัตกรรมที่มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ของสาวเกาหลี อีกทั้งเป็นมาส์กหน้าที่มีชื่อเสียงในเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการผลิต ที่สำคัญราคาทุกคนเข้าถึงได้ ไม่แพงค่ะ ซึ่งมาส์กที่เราใช้ตอนนี้จะมี 4 สูตร ด้วยกันค่ะ

1. A.H.C - Premium Phyto Complex Mask    (สูตรป้องกันความเหี่ยวย่น)

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาวๆ ที่ต้องการมาส์กสูตรเข้มข้นที่เทียบเท่าการใช้เซรั่ม 1 ขวด ต้องชอบสูตรนี้กันแน่นอนค่ะ เพราะสูตรนี้เป็นมาส์กหน้าเซลลูโลสระดับพรีเมี่ยม ช่วยป้องกันความเหี่ยวย่นได้ดี ใครที่เครียดๆ จากการทำงานหนักๆ เอามาส์กตัวนี้แช่ตู้เย็น กลับบ้านมาปุ๊บรีบอาบน้ำ นอนดูทีวีเพลินๆ หยิบแผ่นมาส์กมามาส์กหน้าก็จะช่วยลดความเครียด แล้วผิวก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

2. A.H.C. - Premium Hydra Soother Cellulose Mask (สูตรฟื้นฟูผิว ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟูฉ่ำน้ำ)

มาส์กหน้าสูตรนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นสูตรฟื้นฟูผิว ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟูฉ่ำน้ำ เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งและสาวๆ ที่นอนดึกๆ กันบ่อยๆ ตัวนี้เรามักจะเลือกใช้ในวันที่นอนดึกๆ เพราะไลฟ์สไตล์ชีวิตต้องทำงานนอนดึกบ่อยๆ และผิวหน้าที่แห้งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราเลยหยิบมาบำรุงผิวหน้าในวันที่นอนดึก เพื่อป้องกันผิวหน้าโทรมค่ะ

3. A.H.C - Premium Vital C Complex Cellulose Mask (สูตรเพื่อผิวผิวกระจ่างใส)

มาส์กหน้าสูตรนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวหน้าคล้ำ ต้องการความกระจ่างใส ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ โดยสูตรนี้เราเลือกใช้ในวันที่หน้าต้องโดนแดดแรงมากๆ เพราะบางครั้งการที่ผิวเราโดนแดดเป็นเวลานานๆ บ่อยๆ จะทำให้แสบๆ คันๆ ผิว แล้วผิวจะแดงแล้วก็คล้ำ เราจะเลือกใช้ตัวนี้ในวันที่แดดเผาหน้า วันที่ออกแดดเยอะๆ อยู่นอกบ้านบ่อยๆ ใช้แล้วสภาพผิวหน้าดีแบบเดิมๆ จะคืนกลับมาตามปกติเหมือนไม่เคยโดนแดดแรงๆ และไม่เคยไหม้เกรียมมาก่อนค่ะ

4. A.H.C - Premium Hydra Gold Foil Mask (สูตรต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย)

มาร์คหน้าทองคำ 50% Hyaluronic Acid แผ่นมาส์กทองคำ สูตรต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยขั้นสูงสุด ใครที่มีปัญหาริ้วรอยหรืออายุเริ่มเลข 3 ขอแนะนำตัวนี้เป็นพิเศษเลยค่ะ

" โดยทั้ง 4 สูตรนี้ เราใช้แล้วรู้สึกประทับใจในกลิ่นที่หอมอ่อนๆ กลิ่นไม่ฉุน ซึ่งก็ต้องยอมรับว่ามาส์กหน้าของเกาหลีเค้าทำออกมาได้ดี และคุณภาพก็อยู่ในระดับที่เราพอใจในการใช้งานนะคะ "

วิธีการใช้งาน

การใช้งานแผ่นจะเหมือนมาส์กหน้าทั่วไปนะคะ แต่ความพิเศษของมันคือ แผ่นมาส์กตัวนี้จะมีเทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิด้านหลังผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ และเพื่อประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดี เราควรนำมาส์กชีทแช่ตู้เย็นไว้จนกระทั่งเทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิด้านหลังผลิตภัณฑ์เปลี่ยนเป็นสีเขียวก่อนนำมาใช้งานค่ะ

- หลังจากล้างหน้า ใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าให้สะอาดอีกครั้ง วางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้า ปรับให้กระชับ และเรียบพอดีกับรูปหน้า


- ทิ้งไว้ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวประมาณ 10-20 นาที


- ลอกแผ่นมาส์กออกแล้วเกลี่ยสารบำรุงที่เหลือให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ ให้ผิวดูดซึมสารบำรุงได้อย่างเต็มที่

" สำหรับวันนี้  ขอขอบพระคุณเพื่อนๆ  ทุกท่านที่เข้ามาอ่านกันเช่นเคยค่ะ 

และเพื่อเป็นกำลังใจกัน  ยังไงอย่าลืมแชร์ หรือคอมเม้นท์ หรือกดหัวใจ 

 เพื่อเป็นกำลังใจในการเขียนบล็อกรีวิวของอ้อยกันด้วยนะคะ "


Madam Beautiful

Madam Beautiful

สวัสดีค่ะ..ต้นอ้อยเองค่ะ หรือ Madam Beautiful (มาดาม บิวตี้ฟูล) ปัจจุบันต้นอ้อยเป็นนักเขียนอิสระ ทำงานเต็มเวลา มีผลงานเขียนบทความ/Content สุขภาพ ความงาม แฟชั่น สไลฟ์สไตล์ อื่นๆ ให้แบรนด์สินค้าชั้นนำหลายแบรนด์ เพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบงานเขียนบทความ/Content หรือ (รีวิว) ทำอาหารเพื่อสุขภาพของต้นอ้อย สามารถติดตามผลงานต้นอ้อย ได้ที่

แฟนเพจ : Madam Beautiful
Youtube : Madam Beautiful

FULL PROFILE