แนะนำครีมมาร์คหน้ากลางคืนตัวใหม่ค่าาาา

15 1
สวัสดีค่ะวันนี้โบวี่จะมาแนะนำมาร์คหน้าตัวนึงที่ลองไปซื้อมาใช้ ชื่อแบรนด์ “LALUNE White Radiance overnight mask” ตัวนี้เป็นครีมมาร์คก่อนนอน ทาทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออกเลยค่ะ  ผลจะเป็นอย่างไรมาดูกันค่ะ



ตามมาดูสภาพก่อนทาครีมเรากันค่ะ


วิธีใช้ คือ ทาแบบบางๆพอไม่ต้องหนานะคะ เพราะเน้ือครีมมีความเข้มข้นกว่าครีมธรรมดาถึง3เท่า และเนื้อครีมจะให้กลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลายๆ
พอทาไปปุ้บเย็นสบาย ซึมไวมากค่ะ ยิ่งแช่เย็นยิ่งฟินซึ่งตรงนี้เป็นคนที่ชอบครีมซึมไวมาก ตัวช่วยดีดีที่ต้องบอกต่อสาวๆนะคะ คอนเฟิร์มเลยว่ามันดีมาก อยากจะให้ลอง
หลังทา

หลังจากตื่นนอน สังเกตได้ว่า ตื่นมาแล้วหน้าสดใส หน้าสดยังสวยไม่โทรม พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ไปเลยจ้ะแม่


มาดูสรรพคุณของลาลูนกันค่ะ*


ช่วยให้ผิวกระจ่างใสลดเลือนริ้วรอย 
เติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว 
ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เห็นได้ว่า โบวี่จะมีริ้วรอยจุดด่างดำแล้วก็หน้าแห้ง


ส่วนประกอบ


- Collagen (คอลลาเจน) สกัดจาก ปลาทะเลน้ำลึก และสาหร่ายสีน้ำตาล จากอเมริกา จะไปเสริมสร้างให้ เซลล์ผิวหน้ามีความแข็งแรงยืดหนุ่น หนาแน่นมากข้ึนเพื่อช่วยในการลดเลือนริ้วรอยลึก รอยตีนกา ร่อง แก้ม รอยย่นบนหน้าผากให้กลับมาเนียนเรียบ และ ตึงกระชับอย่างเห็นได้ชัดและยังช่วยให้ ผิวเอิบอิ่ม

- AlphaArbutin(อัลฟ่าอาร์บูติน)สกัดจากผลBearberry(แบร์เบอรี่)นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ช่วยใน การลดความหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ปรับผิวขาวข้ึน ลดรอยจาก สิว ฝ้า กระรอยแผลเป็นและริ้วรอยต่างๆโดยไม่มีผลข้างเคียง

- Genencare (เจนเนินแคร์)สกัดจาก(Sugarbeet)ต้นบีทจากฟินแลนด์ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ปรับ สมดุลยให้ผิวอิ่มน้ำ ลดการระคายเคือง

- Red Onion หอมแดงนาเข้สจากสเปน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน รอยแผลเป็ นตื้นข้ึน และจางลง และยังช่วย ลบเลือนริ้วรอยบนผิวหน้า บรรเทาอาการอักเสบ และยัง เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

- Vitamin E (วิตามินอี) นำเข้าจากเยอรมันช่วย ต่อต้านอนุมูลอิสระ บารุงผิวใหม่ให้สุขภาพดี ดูอ่อนวัยช่วยลดเลือนริ้วรอยแผลเป็นฝ้ากระจุดด่างดาให้จางลง

- Argireline (อาร์จีนาลีน) นำเข้าจาก เกาหลี เป็ น เปปไทน์ ที่ทาหน้าที่ ลดการยึดตัวของกลา้ มเน้ือ ซึ่งเป็ น สาเหตุท่ีทาให้เกิดริ้วรอยบริเวณหน้าผากและรอบดวงตา สารสกัดตัวน้ีมีความอ่อนโยนและ ปลอดภัยให้ผลเทียบเท่าการฉีดโบท็อกซ์

แค่สรรพคุณก็เริ่ดแล้วนะเออออออ มิน่าล่ะเนื้อแน่นมาก ทาไปแล้วสบายผิวมากๆ พอได้ลองใช้ไปสัก  2  อาทิตย์ รู้สึกหน้านุ่มขึ้นริ้วร้อยหายไป รักเลยค่าาาตัวนี้ <3

สรุปคือ ตัวนี้ที่ลองซื้อมาใช้ พอใช้ไปสักพักแล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื่นขึ้น ริ้วรอยลดลง ยิ่งแช่เย็นยิ่งฟิน เนื้อครีมเขาแน่นหอมไม่เหนียว ซึมไว เอาไป 9/10 ค่ะ หักเรื่องปริมาณนิดหน่อยค่ะ
ราคาที่ซื้อมาคือ 590 ค่ะ

ซื้อที่ Line : @lalune ได้ตลอด 24 ชม
FB : La Lune Skin Care

แอดไปตามนี้ได้เลยค่ะ คือเริ่ดจริงง #ของดีคือบอกต่อ #ของไม่ดีจะไม่รีวิว


Chayanee Supradid

Chayanee Supradid

Welcome to bovy world ???

บล็อกนี้จะรีวิวอะไรก็ได้ตามใจฉัน ?

? อะไรที่ดี ฉันจะรีวิว ?

FULL PROFILE