[Howto]Wink Pink Makeup โทนชมพู ใสๆ แต่งง่ายมาก

11 1
สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันกับกิ๊ฟอีกแล้ว วันนี้ CONCEPT ของลุคก็คือ อยากให้ สีตา สีแก้ม สีปาก มาในโทนเดียวกัน แต่เน้นเด่นที่สีปากของเรานะคะ ลุคนี้ทำง่ายมาก ไปเริ่มกันเลย
ขั้นแรก
ลง primer ที่หน้าก่อน วันนี้คุชชั่นที่ใช้เป็นของ Etude house แล้วตามด้วย คอนซีลเลอร์ของ The Saem จะใช้ด้านที่เป็น stick ลงให้ทั่วหน้าเลย แล้วจะเกลี่ยด้วยพัฟ หรือ ใครจะใช้พัฟจากตลับคุชชั่นก็ได้เหมือนกัน


STEP

: ปัดแก้ม

จะลงด้วยที่ปัดแก้มแบบครีมของ canmake สีนี่เป็นสีชมพูที่สวยมาก ธรรมชาติมาก แล้วราคาไม่แรงด้วย ใช้พัฟลงบริเวณแก้มเลย แล้ว set ทุกอย่างด้วยแป้งฝุ่นจาก Srichand ไปเลย

STEP

: คิ้ว

วันนี้ทรงคิ้วจะเขียนตามโครงคิ้วไปเลย ดินสอที่ใช้เป็นของ innisfree สีจะออกน้ำตาลเทาๆ หน่อย แล้วตามด้วยมาสคาร่าสีน้ำตาลเข้มของ heavy rotation

-ใช้สีชมพู(แมท)ลงไปให้ทั่วเปลือกตาเลย แล้วลงที่ขอบตาด้านล่างด้วย
-ต่อมาใช้สีจากพาเลท Peach Farm ออกส้มแกมชมพูลงทับอีกชั้นหนึ่ง แล้วลงที่ขอบตาด้านล่างด้วย
-ตลับเดิมPeach Farm ใช้สีน้ำตาลชิมเมอร์(สีบนสุด) กับ น้ำตาลเข้ม(แมทๆ)ผสมกัน แล้วลงให้ชิดโคนขนตาเลย

- เขียนอายไลนเนอร์ และ tightline ด้วยดินสอเขียนคิ้วของ nature republic สีน้ำตาลเข้มนะคะ แล้วลากให้ยาวจากหางตาออกมาเลย
-ใช้สีมุกๆ ชิมเมอร์ลงไปบริเวณกลางตาเลย บริเวณขอบตาด้านล่าง และ หัวตาด้วย หลังจากนั้นดัดขนตา ปัดมาสคาร่าได้เลย
**แต่งตาเป็นอันจบเรียบร้อย 
คอนทัวร์ แล้วปัดแก้ม กิ๊ฟจะลงแบบฝุ่นของ Lilybyred ทับบริเวณที่เราลงแบบครีมลงไปเลย จริงๆขั้นตอนนี้ ถ้าใครพอใจกับสีตอนแบบครีมแล้วข้ามไปได้เลยนะ
ไฮไลท์ใช้จากตลับ Srichand อันนี้(***จะบอกว่าดีมาก ไฮไลท์พุ่งมากกกกก  ยอมมม ถูกและดีของจริงงงงงง !!!) ลงไปให้ทั่วบริเวณที่แสงตกกระทบเลยจ้า

STEP

: LIP

ใช้แบบแมท สีชมพูแกมแดงของ Etude (***รุ่นนี้ติดทนมาก คนชอบลิปแมทต้องลอง)ลงไปให้ทั่วเลย (ตอนแรกว่าจะทาแบบ ombre แต่คิดว่าลงแบบเต็มปากน่าจะสวยกว่าในลุคนี้) เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

มีเป็นแบบภาพเคลื่อนไหวด้วยน๊าา :)
เป็นอันเสร็จเรียบร้อยลุคในวันนี้ก็เสร็จเพียงเท่านี้ ไม่ยากเลยใช่ไหม แล้วไว้เจอกันใหม่ คลิปหน้านะคะ บายๆคะ หวังว่าทุกคนจะชอบลุคนี้กันะคะ  ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้กันน๊า :)


giftspassorn

giftspassorn

สวัสดีค่ะ ชื่อกิ๊ฟนะคะ เป็นผู้หญิงที่ชอบการแต่งหน้า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
><
ติดต่องาน line id : sqauregift
email : gp.prapasssorn@gmail.com

FULL PROFILE