“ปากไม่แดง แรงไม่มา” ปากแดงแต่งแล้วรอด

28 1

สวัสดีค่าา วันนี้มากับลุคง่าย ๆ คือลุคปากแดงงง แต่ไม่แซ่บซี้ดจนเกินไป ลุคนี้ขวัญแต่งบ่อยมาก ไปทำงานก็ปากแดงได้จ้า เพราะดูสดใส มั่นใจ แต่ไม่เวอร์ไป หรือตอนเย็นจะไปปาร์ตี้ต่อลุคนี้ก็เอาอยู่จ้า

มาเริ่มกันที่ผิวก่อนเลยค่ะ ตัวที่อยากแนะนำคือ INGLOT All covered foundation ใช้มีอเกลี่ยรองพื้น บอกเลยว่าเนียนกริ้บ ไม่หมองระหว่างวัน คุมมันได้ดี ตัวนี้หมดแล้วซื้อใหม่แน่นอนค่ะ ส่วน Concealer จะใช้ของ Revlon ตัวนี้ก็ถืิว่าโอเคอยู่ แต่รู้สึกว่ากลิ่นแรงไปหน่อย จากนั้นลงแป้งโปร่งแสงของ Three ได้ลุคผิวธรรมชาติ เตรียมรับสีปากสุดแซ่บได้เลยค่ะ

ต่อมาคือแต่งตาโทนน้ำตาล ทอง หรือชมพูนู้ด โทนนี้เข้าได้กับลิปสติกสีแดง เพราะไม่เข้มไป ไม่เด่นไป ทำให้หน้าดูซอฟท์ลงได้ พาเลทที่แนะนำ กันตายได้ทุกลุคคือ Zoeva ใช้เป็นปีก็ไม่หมด หรือจะเป็ยสายเกาหลีอย่าง Inisfree ที่มีชิมเมอร์วิ้งๆ นิดหน่อย ทาสีเดียว ง่ายๆ จบเลย หรือจะเพิ่มลุคให้ดูจี๊ด ก็ติดขนตาเพิ่มได้เลยค่า

ต่อมาปัดแก้มด้วย Revlon โทนชมพูอมส้ม และปัด Highlight Bronzer ตามถนัดเลยค่ะ แต่ระวังอย่าหนักมือไปนะคะ เด๊ยวหน้าจะดูเข้มเกินค่ะ 

มาเลือก Lipstick กันค่ะ สีแดงก็มีหลายเฉด ถ้าสาว ๆ เลือกดี ๆ เข้ากับสีผิวแน่นอนค่ะ วันนี้ที่จะเลือกมานำเสนอสาว ๆ กันคือ Liquid Lipstick จาก iNGLOT คอลเลคชั่นของคุณแม่ Jennifer Lopez ที่นานาชาติเค้าขายดี หมดกันเป็นแถว ๆ 


สิ่งที่ประทับใจก็คือติดแต่ตทนนานมากกกกกก ก.ไก่ล้านตัว ทนมากจริง ๆ ไม่ต้องคอยเติม สีแดงปนชมพูนิด ๆ บอกเลยว่าผิวโทนไหนก็รอด



ทำผมนิดนึง เช็คความเรียบร้อย ก็พร้อมแล้วค่าาา


Katetete

Katetete

อะไรดี อะไรใหม่ มาลองกันค่าาา
เพราะการทำสวย คืออีกหนึ่งก้าวขฝของความมั่นใจ:)

FULL PROFILE