รีวิวครีมกันแดดโทนอัพ "CUTE PRESS UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++”

11 1

?แดดแรงขนาดนี้มีครีมกันแดดดีๆกันหรือยัง ? 

วันนี้ภีมร์ได้ลองใช้ครีมกันแดดทาหน้าที่เหมาะกับอากาศบ้านเราสุด
ครีมกันแดดที่ภีมร์พูดถึงก็คือ “CUTE PRESS UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++” บอกเลยกันแดดตัวนี้คุ้มมาก! ยกให้เป็นครีมกันแดดถูกและดี เพราะมีทั้งสารกันแดดและช่วยปรับโทนผิวให้กระจ่างใสช่วยปลุกผิวของเราให้สดใสทั้งวัน แถมทาแล้วคุมมัน ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้มด้วยนะ
“CUTE PRESS UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+PA++”ครีมกันแดดคิวท์เพรส ตัวนี้เป็นทั้งกันแดดที่พร้อมปกป้องผิวของเราด้วยค่าSPF 50+ PA++ป้องกันได้ทั้งรังสีUVA1, UVA2 และUVBและเป็นโทนอัพในตัวเดียวที่ทาแล้วจะช่วยปรับโทนผิวของเราให้กระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทา

 เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อโทนอัพสีชมพูอ่อน กลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวชอบกลิ่นมากเหมือนขนมมากเลย และที่สำคัญทางแบรนด์เขาเคลมว่าเนื้อครีมกันแดดโทนอัพสามารถกลมกลืนกับทุกสีผิว จะช่วยให้หน้าเราไบร์ท ใสทั้งวันไม่มีดรอป เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะช่วยคุมมันระหว่างวันด้วย สิ่งที่ชอบอีกคือครีมกันแดดโทนอัพตัวนี้เขามาพร้อมกับแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึกที่ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน  สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังออกแดด เหมาะกับบ้านเราสุดๆค่ะ

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เราทาครีมกันแดดโทนอัพตัวนี้หลังจากที่เราลงสกินแคร์ต่างๆ เสร็จได้เลยจ้า ทาให้ทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ ควรทาทุกครั้งนะคะเพราะการใช้ครีมกันแดดทาหน้าจะช่วยลดความเสี่ยงอันตรายจากแสงแดด?

เมื่อทาครีมแดดคิวท์เพลส ไปแล้วผิวเราจะปรับโทนให้ดูกระจ่างใสมากขึ้น ผิวไม่หมองคล้ำ สดใสมากขึ้น

?มาทดสอบประสิทธิภาพในการกันน้ำของเนื้อครีมกันแดดคิวท์เพลสกัน

จากการทดสอบประสิทธิภาพเราจะเห็นได้ว่าเนื้อของครีมกันแดดคิวท์เพลสตัวนี้เริ่ดอยู่นะ กันน้ำได้ดีทีเดียว ดังนั้นเหงื่อจะเยอะจะท่วมแค่ไหนก็เอาอยู่ ไม่เยิ้มแน่นอน และถ้าทุกคนสังเกตภีมร์เป็นคนผิวที่แขนสีค่อนข้างคล้ำ(แอบเขิน แต่ภีมร์อยู่เมืองติดทะเลและเดินทางด้วยรถจักยานยนต์บ่อยมากเลยเลี่ยงไม่ได้จริงๆ)ตอนแรกที่พอทาเนื้อครีมกันแดดโทนอัพลงไปคิดว่าจะลอยหรือวอก แต่ผลคือไม่เลยจ้า คือปรับโทนสีผิวให้ดูไบรท์ขึ้นมาก?


?หลังจากที่ภีมร์ได้ทดลองใช้ภีมร์รู้สึกชอบมากๆ ตั้งแต่ได้ใช้ทุกวันนี้เวลาไปมหาลัยภีมร์ทาแค่ครีมกันแดดคิวท์เพลสตัวนี้และก็แป้งฝุ่น จากนั้นก็แต่งหน้า ปัดแก้ม ทาปากเลย คือประหยัดเวลาแถมผิวเราดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ และยิ่งช่วงนี้ที่มหาลัยภีมร์มีกิจกรรมเยอะมากต้องอยู่ที่คณะเช้ายันเย็น  ที่เขาเคลมว่าคุมมัน ผิวไม่ดรอประหว่างวัน เชื่อเลยคือหน้าไม่เยิ้มจริงและยังดูสดใสถึงเย็น ชอบมากๆค่ะ



Peemmyberry

Peemmyberry

Name : ภีมร์
♥| make up | skincare | health |♥
IG : peemmy_berry

FULL PROFILE