อัพเดทสกินแคร์กู้หน้าโทรม แก้สิวซ้ำซาก รักษากระและรอยดำ ที่ใช้อยู่ตอนนี้จ้า

21 2
สวัสดีทุกคนจ้า วันนี้มาอัพเดทให้แบบสั้นๆ กระชับ ฉับไว ว่าตอนนี้เราใช้สกินแคร์อะไรอยู่บ้าง สำหรับคนหน้ามันมาก แต่ผิวขาดน้ำ เป็นสิวอุดตันง่าย และเป็นซ้ำซากที่เดิมๆ แถมมีรอยกระ รอยดำจากสิวอีก มาดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง

อัพเดทสกินแคร์ที่เริ่มใช้ในช่วงนี้จ้า + บางตัวที่ใช้เป็นลูกรักอยู่แล้ว


1. Toner : Pure Beauty Pomegranate Urban Shield Antioxidant & Antipollution by Watsons อันนี้ไม่เคยลองเลย ซื้อเพราะโปรชิ้นที่ 2 บาทเดียว โทนเนอร์ SOME BY MI หมดพอดี แล้วขี้เกียจรอของจากต่างประเทศ 555 ลองสักพักดีไม่มียังไงเดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง

[150 ml / 499 THB : 1 GET 1 for 1 THB)

...

2. SHISEIDOWASO Fresh Jelly Lotion เป็นโลชั่นที่เน้นเรื่องเติมน้ำและเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน ใช้เพราะเราผิวมันแต่ขาดน้ำ หน้ามันแต่ผิวหน้าจะดูมีรอยเหี่ยวเล็กๆตามหน้าผิว ส่วนผสมหลักคือเห็ดหูหนูขาว เดี๋ยวใช้สักครึ่งขวดแล้วเจอกัน

[150 ml / 1,xxx THB up to promotion]

...

3. My Signature C Source Pure Vit C 20% by TIAI'I ชื่อแบรนด์อ่านว่าอะไรเนี่ย ฟหกด่าสว?!#$?? อันนี้ลูกรัก ขึ้นขวดที่ 2 แล้ว รอยกระ รอยดำ จางไวจริง แต่ก็แรงและแสบจริงๆ ทาแล้วต้องหลบแดดยิ่งกว่าหลบเจ้าหนี้อะ ต้องทากันแดดทุกวันด้วย

[30 ml / 450 THB from ALTHEA]

...

4. La Roche-Posay Effaclar Duo+ อันนี้คือที่สุดในดวงใจตอนนี้เลย เราชอบเป็นสิวอักเสบ อุดตันซ้ำซากที่คาง ทายา ฉีดสิว มันก็ยุบไป พอสักอาทิตย์ กลับมาอีกแล้ว ที่เดิม เม็ดเดิม เป็นแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา จนมาเจอรีวิวตัวนี้ใน Jeban เลยเอาวะ...ลองดู ใช้แค่ 3 วันเท่านั้นแหละ สิวอักเสบยุบ สิวอุดตันหัวโผล่ออกมา นิ่มจนบีบง่าย รักมากกกเพราะจัดโปรบ่อยใน Lazada และ Shopee ราคา 7xx, 8xx, 9xx แล้วแต่แต้มบุญใครเจอของถูกกว่ากัน

[40 ml / ราคาอย่างที่บอกแล้วแต่แต้มบุญ!!]


ใครสงสัย มีคำถามอะไร เม้นท์โล้ด ตอบทุกคนแน่นวลลล ขอบคุณทุกเม้นท์ทุก ♥ ถ้าชอบและอยากให้ทำกระทู้แบบนี้อีก เม้นท์บอกกันหน่อยน้า


เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE