สายสิวไม่พลาด! ใหม่ BK มาส์กในตำนานx2 สิวยุบx2

10 2

ช่วงนี้ก็จะอินๆกับแบรนด์ BK ACNE MASK สาวกคนเป็นสิวต้องรู้จักกันดีอยู่แล้วเพราะเป็นไอเทมเด็ดของคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายต้องมีติดบ้านตลอดเว แต่เธอออ นางมีการอัพเวลให้สายสิวอย่างเราอีกแล้วอ่ะตื่นเต้นนนนซิจ๊ะว่าดีกว่าเดิมยังไงนะหรอ เขามีการปรับสูตร!! อ่านอีกรอบ มีการปรับสูตร!! เป็น BK ACNE BALANCING MASK  สูตรปรับผสมดุลผิวใส ไร้สิว ผิวแข็งแรงขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพ สิวยุบx2 คุมมันx2 ดีอยู่แล้วดีขึ้นกว่าเดิม อย่ารอช้าทุกคนมาๆอ่านด่วน

ผ่านตาไปไม่ได้เลยแพ็คเก็ตสีลายสวย ดูธรรมชาติ ดูสวยดีอ่ะ เห็นแล้วหน้าสอยมาใช้ด่วนๆ แบรนด์ไทย ไทยทำไทยใช้เลยแหละ แถมตรงหัวกล่องมีความคอนเฟิร์มด้วยนะว่า ขายดีอันดับ1 คือต้องดีจริงๆอ่ะถึงได้คำนี้มา สูตรใหม่นี่เขาเขียนมาเลยนะ ว่าเป็นสูตรที่ปรับสมดุลผิวใสไร้สิวเพิ่มประสิทธิภาพสิวยุบx2 คุมมันx2 แถมมีสารสกัดจากธรรมชาติที่นำเข้าจากประเทศสวิทเซอร์แลนด์เลย นางสามารถช่วยยับยั้ง P.Acne  และตัวเด็ดที่เพิ่มจากสูตรเดิมเลยคือสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็ก ที่เป็น  Pre Biotic ที่นางถือเป็นสุดยอดอาหารสำหรับจุลินทรีย์ผิวเลยก็ว่าได้  และที่สำคัญส่วนผสมตัวเก่าที่ดีงามอยู่แล้วเค้าก็จัดเต็ม! เพิ่มคุณภาพอัดแน่นแบบX2 ซึ่งเราว่าตัวสูตรใหม่เนี้ยมีดีตรงนี้แหละ

ลักษณะเนื้อ เนื้อสัมผัสดีกว่าเดิม เกลี่ยง่ายขึ้นมากก แห้งเร็วไม่ต้องรอนานในการมาส์กเหมาะกับสาวๆที่มีชีวิตที่เร่งรีบเลยย เนื้อแน่นสิวแห้งยุบเร็วขึ้น พวกสิวอักเสบ สิวหนอง สิวอุดตัน สิวผด หลบไปให้หมด! เจอมาส์กสิวในตำนานX2สูตรนี้เข้าไป หายเร็วกว่าเดิม ฟื้นฟูหน้าให้สมดุลแข็งแรงไม่เป็นสิวหรือเกิดอาการผิวแพ้ง่ายๆในสภาพมลภาวะฝุ่นควันแบบนี้ในบ้านเมืองเรา 


ความรู้สึกตอนใช้สูตรใหม่ เนื้อเกลี่ยง่ายสุดๆ ทาแล้วแห้งเร็วเริศ แต่ต้องรีบๆเกลี่ยด้วยนะ ล้างออกง่ายเหมือนเดิม  อะๆๆเห็นว่าเขาปรับสูตรเริ่ดกว่าเดิมแบบนี้อย่าคิดน่ะว่าราคาจะแรง ไม่จ่ะแม่ แม่คิดผิดแน่ๆ เพราะราคาเท่าเดิมมมหลักสิบหลักร้อย ราคาเอื้อมถึงทุกวัย มันจะมีอะไรดีไปกว่านี้ไหมเนี้ยยย แล้วรู้ยังนางมีขายทั้งในเซเว่นและวัตสันทั้งแบบซองและแบบหลอด คือซื้อง่าย เจอตรงไหนสอยมาเลยนะ ก่อนจะหมดไปก่อน ตุนไว้แรงๆไปเลยแม่ มา มา มาดูกันว่าแบบซองกับแบบหลอดสูตรใหม่หน้าตาเป็นแบบไหน  

ความแตกต่างของแพ็คเกจ จากสูตรเดิมรูปแบบซองมีความเป็นซองลักษณะแบบฉีกสูตรใหม่รูปแบบซองมีการพัฒนาจ่ะ จากที่เป็นแบบฉีก ก็เปลี่ยนเป็นมีฝาหมุน ปิดมิดชิด บีบใช้ง่ายสะดวกใช้เสร็จก็หมุนปิด ส่วนลายเขาก็ทำมาให้คล้ายกับลักษณะแบบหลอดเลย สีดูเป็นมิตรเหมือนเดิม ตัวหลอดมีลายของวัตถุดิบดูแล้วน่ารัก เฉดสีทุกอย่างเหมือนเดิม มีการเคลมเขียนด้านหน้าเป็นมาส์กที่ปรับสมดุลผิวใสไร้สิว

สรุป สำหรับตัวเรา เราชอบมาส์กของBKอยู่แล้ว เพราะเราเคยเป็นสิวที่ติดสเตรียรอยด์มาก่อน แล้วเราใช้มาส์กBK มาส์กเกือบทุกวันช่วยรักษาสิวสเตรียรอยด์ สิวยุบ สิวแห้งเร็ว ผิวแข็งแรงขึ้นเพราะไม่เป็นสิวเพิ่มจากประสบการณ์เราเลย  ไม่ทำร้ายผิวแถมบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย แต่พอเค้าปรับสูตรใหม่เป็น BK ACNE BALANCING MASKคือความรู้สึกหลังใช้ดีกว่าเดิมมาก เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว สิวยุบเร็วกว่าเดิมหลังจากการแต้ม ล้างออกง่าย เราสรุปได้เลยว่าตัวปรับสูตรใหม่เริศมากและตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากสร้างสมดุลไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่มากจ้าแม่ ยกให้เป็นตัวท็อปมาส์กสิวในตำนานx2  ต้อง BK โอเคมากสำหรับคนเป็นสิว อ่านจบแล้ว รีบไปตำกันด่วนๆเลยนะเซเว่น วัตสัน konvy นอนอยู่บ้านก็ตำได้นะจ๊ะ สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อนนะ ถ้ามีอะไรเด็ดๆจะมาแนะนำให้สาวกสาวได้ไปตำกันแน่ๆ


sunflowers

sunflowers

สวัสดีจ้าา
ยินดีต้อนรับสู่ทุ่งทานตะวันของเรา
ใช้แล้วดีขอพื้นที่ในจีบันมารีวิว
สาวๆมีตัวไหนดีอยากให้เรารีวิว
แนะนำได้น้าาาาา
สกินแคร์ เมคอัพ สีผม ท่องเที่ยว ของกิน จัดเต็มไปเลยจ้าาา
ติดต่องาน ID line : alis0123

FULL PROFILE