รีวิวเน้นๆ ครีมกันแดด faris 2 สูตร ที่ควรไปตำ! ไม่ดำแน่นอน

10 2
สวัสดีค่าาา..สาวๆ ต้อนรับซัมเมอร์อย่างเป็นทางการ! นี่เปิ้ลได้มาเที่ยวทะเล แล้วคือร้อนมากประเทศไทย เปิ้ลจึงจะมารีวิว “โลชั่นกันแดดทาหน้า แบรนด์ Faris” จากญี่ปุ่น ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน รีวิวแบบจัดเต็มทั้ง 2 สูตรที่มีเลย Protection Milky Lotion และ Protection Lotion คืออยากบอกว่าดีมากร้อนแค่ไหนก็สู้ไหว เพราะทั้ง 2 สูตรนี้มีค่า SPF50 PA+++ กันแดดแบบจัดเต็ม!!

ครั้งนี้เดี๋ยวจะมารีวิวทีละตัวกัน ว่าตัวไหนเวิร์ค หรือตัวไหนไม่เวิร์ค? ใช้แล้วหน้ามันหรือเปล่า? มาอ่านกันต่อเลย! 

  1. Faris Perfect Sun Protection Milky Lotion SPF50+ PA+++
โลชั่นกันแดดสูตรน้ำนม ช่วยปกป้องรังสี UV และ UVB มี SPF50+ PA+++ สำหรับทาหน้า สามารถทาก่อนออกจากบ้าน หรือก่อนออกแดดแรงๆ แถมยังช่วยลดปัญหาหน้าลอยได้ด้วยนะ กันน้ำ กันเหงื่อแบบสุดๆ โลชั่นขวดสีฟ้านี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว หายห่วงเรื่องความหมองคล้ำเพราะทาแล้วหน้าไบร์ทกว่าเดิม! ดูธรรมชาติ
แพคเกจ: ขวดเล็ก พกพาง่าย แพคเกจสไตล์ครีมกันแดดทั่วไป ขนาด 30 ml. ใช้ได้นานค่ะ

ลักษณะเนื้อโลชั่น: โลชั่นสีขาว เหลว ไม่หนืด เบาบาง ไม่จับตัวกันเป็นก้อน กลิ่นแบบครีมกันแดดจริงๆ รู้สึกได้ถึงความป้องกันแดดได้ดีเลย กลิ่นไม่ฉุน เมื่อทาแล้วโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวไวมากๆๆ ไวสุดในบรรดาเกือบทุกแบรนด์ที่เคยใช้มา

วิธีใช้: เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง / ใช้ก่อนทารองพื้น เฉพาะตอนเช้าเท่านั้น

2. Faris Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA+++
โลชั่นกันแดดสูตรผสมรองพื้น! แนะนำเลยว่าดีมาก สาวๆ คนไหนที่ต้องตากแดดออกจากบ้านแล้ว เจอแดดตลอด และแต่งหน้าเป็นประจำคือตัวนี้ สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลย ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนดูสม่ำเสมอ และยังทำให้เมคอัพของเราติดทนนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย แถมยังกันน้ำเอาไปใช้ในช่วงสงกรานต์นี้เวิร์คมากกก

แพคเกจขวดลักษณะเหมือน Milky Lotion เป๊ะเลย ต่างเพียงแค่สีของขวด

เนื้อโลชั่น: โลชั่นสีเนื้อเบส เหลว ไม่หนืด ซึมเข้าสู่ผิวไวมากๆ แป๊บเดียวก็แห้ง ไม่เหมือนเบสที่มี SPF50 PA+++ เลย ปกติถ้าแบรนด์อื่นอาจจะแห้งช้า กลิ่นอ่อนเบากว่าขวดสีฟ้า

วิธีใช้: เขย่าขวดทุกครั้งก่อนใช้ / ทาก่อนลงรองพื้นทุกครั้ง

รีวิวแบบให้เห็นทั้ง 2 ข้างแบบชัดเจนเลย!

ข้างซ้าย - ทา Perfect Sun Protection Loion SPF50 PA+++ (ขวดสีส้ม)
จะเห็นได้ว่าสีจะดูเข้มกว่าแขนด้านขวา เพราะโลชั่นตัวนี้ผสมรองพื้นในตัว ช่วยปรับสภาพสีผิวของเราให้เนียนขึ้น เมื่อเราทาแป้งทับผิวจะเนียนสวยฉ่ำขึ้นเป็นกอง เหมาะกับสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน

ข้างขวา - ทา Perfect Sun Protection Milky SPF50+ PA+++ (ขวดสีฟ้า)
แขนข้างนี้จะเหมือนทาแค่ครีมกันแดดเฉยๆ ดังนั้นข้างนี้สีผิวจึงไม่เปลี่ยนมากนัก ดูธรรมชาติใสๆ เหมือนคนไม่ได้ทาครีมกันแดดใดๆ คือถ้าไปทะเล หรือไปเที่ยวกลางแจ้งตัวนี้คือตอบโจทย์มากๆ ไม่เหนียวหน้าเลย ทำให้รำคาญเลยระหว่างวัน 

Makeup แต่งหน้าคู่กับ Faris Perfect Sun Protection SPF50 PA+++

ได้ลองแต่งหน้าลุคใสๆ กับขวดสีส้ม สีผิวดูเนียนเข้ากับรองพื้นปกติเลยไม่ได้ทำให้หน้าลอยแต่อย่างใด แถมกันน้ำมาก เมคอัพอยู่ยัน 5 ทุ่มเลยค่ะ หน้ามันระหว่างวันมีบ้างเล็กน้อย เพียงตบแป้งระหว่างวันปกติ

ข้อสรุป!! รีวิวครีมกันแดด Faris จากญี่ปุ่น คือคุ้ม! เปิ้ลชอบขวดสีส้มมาก Perfect Sun Protection Loion SPF50 PA+++ ทาแทนรองพื้นก่อนแต่งหน้า แถมมีกลิ่นอ่อนๆ ของกันแดดไม่ได้ฉุน ที่สำคัญช่วยทำให้เมคอัพติดทนแน่นขึ้นมากๆ พร้อมกับกันแดดรังสีไปในตัว เพราะเปิ้ลต้องแต่งหน้าไปทำงานแทบทุกวันเลยรู้สึกว่าตัวนี้จำเป็นมาก โลชั่นแห้งซึมไว ไม่ต้องรอนานด้วยนะ ใช้แล้วปลื้มมากตัวนี้ทาทุกวันเลย

ส่วนขวดสีฟ้าจะพกไว้สำหรับที่อยากให้ดูลุคใสๆ ไม่ต้องเมคอัพเยอะ หรือไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง ช่วงนี้หน้าร้อนมาแล้วแถมแดดแรงมาก ครีมกันแดดมีความจำเป็นนะทุกคน ช่วยป้องกันการเกิดฝ้า ดำคล้ำได้นะ!! 


aapplechupy

aapplechupy

Nickname : แอปเปิ้ล

Follow me:
https://www.facebook.com/theaapplestyle
http://www.theaapple.com/
https://www.youtube.com/user/MissTheaapple
https://www.instagram.com/theaapple/

**Contact me
E-mail : kulpraveemon@gmail.com

FULL PROFILE