พลีชีพรีวิว : La mer the concentrate ผิวผสม รูขุมขนกว้าง จะเวิร์คไหม???

21 5
สวัสดีค่ะ สาวๆ ป้าอบกลับมาอีกแล้วววว วันนี้จะมารีวิว La mer the concentrate ที่ได้รับตัวอย่างไซส์ทดลอง ไปจากบ้าน Jeban แห่งนี้นั่นเองงงงง วันนี้ป้าจะทดสอบด้วยการทา La mer the concentrate ลงแค่ครึ่งหน้า เช้าเย็น เป็นเวลา 1 สัปดาห์ (ตามรอยพี่ @พุงนำนม) ที่พิเศษกว่านั้นคือ 1 สัปดาห์นี้เราใช้ชีวิตอยู่ที่ชายละเลค่ะ! จะรอด หรือจะร่วงก็งานนี้แหละ จะซูมๆๆๆ ให้ดูรูขุมขนกันเลยทีเดียว ใครเป็นโรคกลัวรูระวังตกกะใจน้าา 55+ แล้วเราค่อยมาดูผลกันว่าเป็นยังไง :D

เค้าเคลมว่าถูกพัฒนาขึ้นเพื่อผิวที่บอบบาง ช่วยเสริมขั้นตอนการฟื้นสภาพผิวตามธรรมชาติจากรอยแผลเป็น ทั้งบริเวณใบหน้าและร่างกายที่เกิดจากการผ่าตัดหรือรอยไหม้ให้ดีขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยปกป้องและเลือนรอยจ้ำแดงของผิวให้ดูจางลง

ว้าว อ่านแล้วสงสัยสิ จะเวิร์คกับเราไหมนะ?

เข้าเรื่อง มาดูผิวหน้าของป้าดีกว่า ป้าเป็นคนผิวผสม โดยจะมีความมันบริเวณจมูก และหน้าแก้มมีรูขุมขนกว้างมาก มีฝ้าขึ้นที่โหนกแก้ม เพราะขี้เกียจทากันแดดตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น (เด็กๆ อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างเด้อ) แต่เนื่องจากเพิ่งกลับมาจากเนเธอแลนด์ ที่นู้นอากาศเย็นเลยทำให้ผิวป้าแห้งไปบ้าง เมื่อมาเจอกับอากาศร้อนๆ บ้านเรายิ่งไปใหญ่ เหมือนผิวช็อค ทำอะไรไม่ถูก 555+ หน้าก็โทรมเชียว เพิ่งลงจากเครื่องจริงๆ T^T
สรุปผลการใช้งาน 1 สัปดาห์ 
ข้อดี
  • กลิ่นสมุนไพรหน่อย ชอบไม่ชอบอาจจะเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่เนื้อสัมผัสดี ซึมไว ทิ้งความกำมะหยี่เบาๆ บนผิวหลังใช้
  • ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ผิวไม่แห้ง/แดง/ลอกเลยขนาดไปลุยแดดที่ทะเลทั้งสัปดาห์
  • ผิวดูอิ่ม ฟู รูขุมขนดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ข้อเสีย
  • มีซิลิโคน ใครแพ้หรือกังวลว่าจะอุดตัน อาจจะต้องลองไซส์เล็กๆ ก่อน
  • ราคา....... เราเอื้อมไม่ถึงจิจิ T^T


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE