[ใช้แล้วพูดได้] เม้าท์มอย + รีวิวชุดชั้นใน Everyday Essential จาก Triumph

25 4
ลองใช้แล้วก็ต้องรีบมาเห่อหน่อยนึง :P

มีความปลื้มปริ่มดีใจมากกกกกก ที่ได้ไปร่วมทำความรู้จักกับชุดชั้นในรุ่นใหม่ล่าสุดของ Triumph ในงาน Jeban x Triumph เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

อะ แปะรูปรอยยิ้มของสาวๆ หน่อย

ภายในงานมีพี่พิ้งมาพูดคุยให้ข้อมูลเกี่ยวกับชุดชั้นในรุ่น Everyday Essential ฟังไปไปมามันก็อยากได้ไปซะหมดทุกชิ้นเลยอ่าาาา เพราะแต่ละแบบมันก็มีจุดเด่นของเค้าอะเนาะ สาวๆ แบบเราคงไม่ได้ใส่เสื้อผ้าแบบเดียวเหมือนกันทุกวัน วันนี้อยากเปิด วันนั้นอยากปิด หรืออยู่บ้านก็อยากใส่แบบสบายๆ ตัว สำหรับนีนคิดว่าจริงๆ ชุดชั้นในมันก็เหมือนกับเครื่องแต่งกายหรือเครื่องประดับของเราอย่างนึงนะ ถ้าเราใส่แล้วไม่สบายตัวหรือไม่มั่นใจมันก็จะส่งผลกับบุคลิกภาพของเราด้วย

** เพื่อนๆ สามารถคลิกไปอ่านรายละเอียดแต่ละรุ่นจากกระทู้ของทาง Jeban.com ได้นะคะ คลิกตรงนี้เลยจ้า **


บอกเล่าเก้าสิบหน่อยว่านีนเป็นคนนึงที่มีปัญหามากๆ กับชุดชั้นใน
• หน้าอกไม่เต็มคัพ ทำให้เสื้อในบางทรงไม่แนบเนื้อ บางตัวมีฟองน้ำมากไป เอ้าาา จุกโผล่อีก ด้วยคามที่เป็นอกไข่ดาวอะเนาะ (เฮ้ออออ ได้นมพ่อมาเฉยเลย 5555555)
โครงเสื้อในกดทับ เจ็บพอสมควรเหมือนกัน ถ้าเจออากาศร้อนๆ บางทีผิวก็อักเสบพองแดงเป็นลายโครงเสื้อในไปหลายวันเอง
เกาะอกเกาะไม่อยู่ ใส่ไปใส่มาอีกนิดก็จะลงไปเกาะที่เอวแล้ว
กางเกงชั้นในไร้ขอบม้วนเป็นโรตี งงเด้อออออ ม้วนขนาดนี้จะบอกว่าไร้ขอบทำไม แง้
กางเกงชั้นในรัดและกดทับ ก็ว่าเลือกขนาดพอดีตัวแล้วน้าาา ก็ยังเกิดปัญหาจนได้

ด้วยอะไรหลายๆ อย่างทำให้อยากลองชุดชั้นในรุ่นใหม่ของ Triumph มากๆ เลยรีบร่วมกิจกรรมและทำตัวให้ว่างทันที มีนัดเลิกนัด มีเดทเลิกเดท แซวเล่น!

และด้วยความที่เป็นสาวจีบันอะเนาะ จะธรรมดาได้ยังไง ก็เลยได้ชุดชั้นในรุ่น Everyday Essential ติดไม้ติดมือกลับมาลองใช้ด้วยจ้าาาาา ตาลุกเว่อร์!!!
นีนเลือกชุดชั้นในแบบ HUD และกางเกงชั้นในแบบ Frenchie มาลองค่ะ ส่วนลองแล้วเป็นยังไง เริ่ม!!

- Everyday Essential HUD -

ดีไซน์เว้าลึก ถอดสายได้ ไม่มีโครงแต่ดันทรงด้วย Memory Foam มีแถบผ้าพิเศษบริเวณด้านข้างเพื่อป้องกันการเลื่อนของชุดชั้นใน

เหตุผลที่เลือก
นีนเป็นคนชอบใส่เสื้อคอลึก คอกว้าง เสื้อกล้าม สายเดี่ยว เลยคิดว่าชุดชั้นในแบบที่ถอดสายได้แถมเว้าลึกน่าจะตอบโจทย์สไตล์จากแต่งตัวของนีน แล้วยิ่งพี่พิ้งบอกว่ามันมีแถบสำหรับกันเลื่อนกันหลุดด้วย โอ้โห จะไม่เลือกหนูได้ไงลูกกกกก!

วิธีทดสอบคุณภาพชุดชั้นใน
ด้วยความที่เป็นชาวสวนก็เลยลองใส่ทำงานดีกว่า วันนั้นทั้งวันกิจกรรมที่ทำก็มีคัดแยกมังคุด ขนลังมังคุด ขนทุเรียนกับมังคุดไปส่ง kerry เกือบ 10 กล่อง ขยับตัวทั้งวันจริงๆ ตั้งแต่เช้าจนถึง 4-5 ทุ่ม เหงื่อไหลไคลย้อยสุดๆ

ผลที่ได้
ระหว่างวันไม่ต้องคอยดึงหรือจัดทรงใดๆ ไม่มีความรู้สึกว่านมจะหกหรือชุดชั้นในจะหลุด ใส่สบายไม่รู้สึกรัดหรือมีส่วนไหนกดให้เจ็บ ตอนถอดออกเพื่อจะอาบน้ำก็รู้สึกตาแตกมากจ้าาาา คือเมื่อเช้าใส่ไว้อยู่ยังไงกลางคืนก็อยู่อย่างนั้นจริงๆ เต็ม 10 ให้ 11 ไปเลย อันนี้เลิฟมาก ซื้อเพิ่มแน่ๆ

ถ้าเป็นชุดชั้นในเกาะอกที่เคยใส่ประจำ (แบบด้านหลังเป็นสายพลาสติกใส) ต่อให้จะเกี่ยวตะขอให้แน่นหรือใส่พอดีตัวระหว่างวันก็ต้องคอยดึง ถ้าไม่คอยดึงขึ้นก็ร่วงลงไปเยอะมากๆ แถมตะขอทั้ง 2 ด้านก็กดทับเจ็บไปหมด



- Everyday Essential Frenchie -

กางเกงชั้นในไร้ขอบแบบเอวต่ำ

ผลที่ได้
ใส่สบายมาก แนบเนื้อแต่ไม่รัด ไม่มีอาการงอแงม้วนเป็นโรตี ใส่กับกระโปรงทรงเอแนบตัวได้สบายเลย เต็ม 10 ให้ 10 ซื้อเพิ่มแน่ๆ เช่นกัน


นีนก็คงมาบอกเล่าให้ฟังแค่นี้แหละน้าาาา อาจะไม่ได้มีถ่ายรูปสวยๆ ตอนใส่มาให้ดูเพราะส่วนใหญ่ทำงานอยู่นอกบ้าน หน้าก็ไม่ได้แต่ง อากาศก็ร้อน แอร์ก็ไม่มี หน้าเมือกๆ ดำๆ คงเป็นภาพที่ไม่น่าดูนัก 55555


แต่ถ้าใครสนใจนีนแนะนำให้ไปลองชุดชั้นในรุ่น Everyday Essential เลย
❤ แล้วจะเลิฟเหมือนที่นีนเลิฟ ❤


chamoyyneen

chamoyyneen

ชื่อ นีน ค่ะ
เด็กหญิงวัย 30 ที่หยุดอายุของตัวเองไว้ที่ 18

FULL PROFILE