Ploy Thatsani | รีวิว Meleen Gentle Cleanser เจลล้างหน้าสำหรับสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิว

10 1

เมคอัพจัดหนักเกือบทุกวันแถมเจออากาศร้อนๆ แดดเปรี้ยงๆขนาดนี้เป็นประจำ แน่นอนค่ะ...สาวผิวแพ้ง่ายอย่างพลอย ถ้าทำความสะอาดผิวได้ไม่ดีพอ มีหวังเจอน้องสิวบุกซ้ำเติมผิวมากกว่าเดิมแน่ๆ ดังนั้นพลอยจึงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสมกับผิวมากที่สุด แล้วพลอยก็ได้ลองใช้เจลล้างหน้า Meleen Gentle Cleanser มาสักพักแล้วก็รู้สึกว่ามันโอเคดีนะ ก็เลยหยิบมาเขียนแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันวันนี้ค่ะ

ซึ่ง Meleen Gentle Cleanser ขวดนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวค่ะ เนื่องจากมีส่วนผสมของ Melaleuca Alternifolia หรือ Tea Tree Oil จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดสิว ลดอาการอักเสบแดงจากสิวได้เป็นอย่างดี และมีส่วนผสมของชาโคลที่ช่วยดีท็อกซ์สารพิษ และขจัดสิ่งสกปรก รวมถึงเมคอัพได้อย่างหมดจด และมีส่วนผสมของใบบัวบกที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงหลังล้างด้วยนะคะ 

และยังมีค่า pH Balance ที่เหมาะกับสภาพผิว ไม่มีสารเคมีอันตรายอย่าง SLS, พาราเบน, แอลกอฮอล์, สารจำพวกที่ใช้ในสบู่ และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมค่ะ อีกทั้งยังผ่านการทดสอบการระคายเคือง Dermatologist-Tested จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้วด้วยนะคะ จึงมั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วไม่ระคายเคืองต่อผิวของเราอย่างแน่นอน

Texture ของเจลล้างหน้ามีกลิ่นหอมแบบเย็นๆของทีทรีออย ไม่ฉุนเกินไป

เนื้อเจลนุ่มลื่นสีขาว เนื้อกึ่งเหลวไม่เป็นน้ำๆนะคะ

เรื่องการทำความสะอาดเมคอัพต่างๆถือว่าทำได้ดีเลยนะ

สามารถชะล้างเมคอัพออกได้อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งคราบเหลือไว้เลย

และเจลล้างหน้าของ Meleen มีฟองที่น้อยมาก

ขณะถูเจลบนผิวหน้าจะรู้สึกเย็นๆ ไม่แสบผิวเลย ทำให้รู้สึกสบายผิวและผ่อนคลายค่ะ

หลังล้างออกด้วยน้ำสะอาด...จะสัมผัสได้ทันทีว่าผิวมีความมันลดน้อยลง ไม่มีความแห้งตึง ไม่เอี๊ยดเลยสักนิด ต้องยอมรับจริงๆว่าเขาคลีนเมคอัพได้เกลี้ยงมากๆ แล้วพลอยก็ลองใช้โทนเนอร์เช็ดซ้ำหลังล้าง ก็ไม่มีคราบเมคอัพหลงเหลือเลย ถือว่าโอเคมากๆ รู้สึกสบายผิว ผิวนุ่มเนียนทันที สะอาดเฟรชสุดๆ

จากที่ได้ใช้เจลล้างหน้า  Meleen มาสักระยะ ผลลัพธ์ที่ได้พลอยพึงพอใจเลยแหละ เพราะใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม สิวที่เคยเป็นอยู่ก็ลดน้อยลง ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวหรือแพ้เลย แถมความมันบนผิวก็ลดน้อยลงด้วยนะคะ

ใครกำลังมองหาเจลล้างหน้าที่ช่วยลดปัญหาสิว พลอยแนะนำเจนเทิลคลีนเซอร์ แบรนด์ Meleen (เมลีน) เลยค่ะ ตัวนี้ก็เป็นเจลล้างหน้าอีกแบรนด์ที่ใช้ดีเลยนะ ซึ่งพลอยก็เคยใช้เซรั่มของทางแบรนด์เขามาก่อนหน้านี้แล้วด้วย ผลลัพธ์ก็ดีไม่แพ้เจลล้างหน้าเลยจ้า สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็ลองค้นหาเพิ่มทางอินเตอร์เน็ตได้เลยนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE