review แบบจัดเต็ม La Mer The Concentrate ตัวช่วยกู้ผิวหน้าพัง !!

21 2

สืบเนื่องจากครั้งที่แล้วนะคะ ที่ได้รับ La Mer TheConcentrate

ขนาดทดลองจากทาง Jeban


*ขอเกริ่นไว้ก่อนว่า มาเองเป็นคนที่หน้าพังมาก เพราะเมื่อก่อนเป็นสิวเยอะ เยอะชนิดที่ว่าไม่มีตรงไหน ที่สิวไม่ขึ้นเลยจ้า คือมันเป็นสิวหัวหนอง สิวแบบนี้ จะทิ้งรอยหลุมสิวไว้บนใบหน้า เพราะทำให้ผิวเป็นโพรง แล้วตอนนั้นคือกดสิวเองจ้า หน้าก็พังอย่างที่เห็น ทิ้งร่องรอยสงครามไว้เยอะสุดๆ (มีรูปให้ดู อย่าพึ่งตกใจในสงครามบนหน้านะ!!)


เอาละหลังจากรักษาสิวจนหายแล้ว ถึงเวลาที่จะต้องบำรุงรักษาหลุมสิว รอยดำ รอยแดง รอยต่างๆหลังสงครามที่เกิดขึ้น เป็นคนที่หน้ามันง่ายและความมันบนหน้าเยอะมากด้วย แต่ปัจจุบันความมันลดลงแล้ว จากปกติที่ต้องซับหน้าวันละ 2-3 ครั้ง ก็เหลือแค่ครั้งเดียว ^#^


เข้าเรื่องเลยละกันเนอะ หลังจากได้รับ La Mer ตัวนี้มาทดลองใช้ มาเองก็ได้คนห้าข้อมูลและสรรพคุณ รีวิวจากที่ต่างๆ และผลลัพท์หลังใช้ จะดูว่ามันดียังไง


มาจะใช้ตัว La Mer ตัวนี้ ทั้งเช้า และก่อนนอน สิ่งแรกที่สัมพัสได้เลยคือความเข้มข้นของเนื้อเซรั่ม มันเข้มข้นมาก เนื้อเซรั่มเหมือนซิลิโคนบางๆ แต่ไม่ทำให้ผิวหน้าอุดตัน อีกอย่างคือเรื่องกลิ่น กลิ่นมันหอมๆ ทุกครั้งที่ทารู้สึกผ่อนคลายแบบบอกไม่ถูก ^^ 


หลังจากทาลงบนผิวคือมันซึมลงเร็วมาก สังเกตผิวตัวเองคือผ้วหน้าดูใสขึ้น รอยแดง รอยดำจากสิวจางลงคะ ผ้วหน้าดูดีขึ้นจากเดิมเยอะมาก พอใจสุดๆ เลยคะ


*ข้อดี มีเยอะมาก คือเอาเป็นว่ามันดีจริงๆคะ แค่ได้ลองตัวเทสไซด์เล็กก็ตกหลุมรักแล้ว

*ข้อเสีย อาจจะเป็นในเรื่องของราคาคะ ราคาอาจจะสูงไปหน่อย สำหรับมนุษย์เงินเดือนน้อยๆแบบเราๆ

#JebanXLaMer #LaMerTheConcentrate


maalomo

maalomo

สวัสดีคะ ชื่อมา นะคะ เป็นคนที่ชอบสกินแคร์และดูแลผิวมาก
แต่ผิวก็ยังเจอปัญหาอยู่ ทั้งสิว รอยสิว และฝ้า
ชอบการแต่งหน้า เครื่องสำอางค์เยอะมาก
ฝึกหัดบ่อยๆ แต่ก็ยังแต่งไม่เก่งสักที
ตั้งใจจะเขียนบล็อคเพื่อแบ่งปันความรู้
อาจจะเขียนบล็อคและรีวิวยังไม่เก่ง
ยังไงก็ให้กำลังใจเค้าด้วยน่ะ ^__________^"

FULL PROFILE