เปิดไอเทมเด็ดรีวิว >> พลิกฟื้นหน้าแย่ เพิ่มความสดชื่นและความกระจ่างใสของใบหน้าด้วย DEEZY'S SERUM

11 2

สวัสดีค่าพบกันอีกแล้ววววววววันนี้มีเซรั่มบำรุงที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่าเข้าท่าดีมารีวิวให้ดูกันอีกแล้วค่ะนั่นก็คือเซรั่มออแกนิคแท้ 100%  เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจากชาเขียว สรุปแล้วมันน่าสนใจและใช้ดียังไงตามมาดูกันเลย

ต้องบอกก่อนเลยว่าตัวส้มเองเป็นคนผิวมัน และค่อนข้างแพ้ง่าย แค่เจอมลภาวะกระตุ้นนิดหน่อยก็ทำให้สิวขึ้นมาแล้วค่ะ

                อันนี้คือสภาพผิวหน้าปัจจุบันของส้มเองค่ะ หลังจากลองใช้เซรั่ม Deezy เค้ามาแล้วสักพักนึง รู้สุกว่าหน้าตัวเองใสขึ้น สิวอุดตันและสิวอักเสบลดลงจากเดิมค่ะ แต่ยังมีอยู่บ้างตรงมุมปากและรอยสิวที่ยังหลงเหลืออยู่บริเวณใต้ปากค่ะ

            หน้าตาเค้าจะเป็นกล่องสีเขียวแบบนี้ ขนาด 30g  สารสกัดเด่นๆ ที่เค้านำมาเป็นตัวหลักเลยก็คือ เจ้าชาเขียวค่ะ

            ด้านหลังกล่องจะบอก สรรพคุณ ส่วนผสม และวิธีการใช้เป็นภาษาอังกฤษ รวมถึงบอกวันที่ผลิตและวันหมดอายุไว้อย่างชัดเจนค่ะ ซึ่งส่วนผสมหลักจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากชาเขียว ซึ่งหลายๆ ครีมเคาเตอร์แบรนด์นำเอาไปใช้เป็นอย่างมาก โดยจะมีประโยชน์ในเรื่องของการบำรุงและฟื้นฟูผิวให้ใสดูฉ่ำน้ำด้วยตัวของกรดอะมิโนที่อยู่ในสารสกัดที่ได้จากชาเขียวค่ะและวัตถุดิบทุกตัว มีการรับรองจากสถาบัน ECOCERT จากยุโรปด้วยนะคะ

ส่วนสรรพคุณหลัก อื่นๆของเซรั่ม Deezy  ตัวนี้นั้นยังช่วยในเรื่องของลดอาการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว ช่วยต่อต้านลดเลือนริ้วรอย รอยแดง รอยสิว จุดด่างดำกระชับรูขุมขนให้ตื้นขึ้น ให้ความรู้สึกสบายผิว ผิวมีชีวิตชีวา ดูเปล่งประกายสดใส

       เอาละพูดสรรพคุณและส่วนผสมมาเยอะแล้ว เรามาลองใช้จริงกันเลยดีกว่าค่ะ ฝาขวดจะเป็นแบบหลอดดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมา และมีปั๊มกดด้านบนเพื่อหยดลงไปที่ใบหน้าเพื่อความสะดวกในการกะปริมาณการใช้ค่ะ เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นเนื้อแบบใส สีเขียว มีกลิ่นหอมๆ หน่อยค่ะ

            ลองหยดเนื้อเซรั่มลงที่บริเวณหลังมือก่อนดีกว่า เพื่อให้เพื่อนๆ เห็นเนื้เซรั่มชัดๆ ค่ะจะมีเนื้อไม่หนักนะคะเกลี่ยแล้วรู้สึกเบาบาง เย็นๆ พอทาหน้าจริงๆ แล้วจะรู้สึกว่าสบายหน้ามากๆ เลยแหละค่ะ

คราวนี้ก็เอามาทาให้ทั่วหน้าแบบนี้เลยนะคะ ซึ่งส้มจะทาทั่วหน้าและลำคอไว้ ทั้งเช้าละก่อนเข้านอน เกลี่ยให้ทั่วหน้าเซรั่มจะมีเนื้อบางๆ รู้สึกว่าซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้รวดเร็วค่ะ ไม่เหนอะหนะเลย ซึ่งเหมาะกับส้มที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบที่ต้องตื่นไปทำงานแต่เช้าไม่ทำให้เสียเวลาเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวเร็ว หลังจากทาแล้ว รู้สึกได้ว่าผิวบริเวณที่ทาตึงกระชับขึ้น เหมือนผิวถูกล็อคเพื่อรับการบำรุง

            ส่วนในเรื่องความปลอดภัยมั่นใจได้เลยค่ะ เพราะด้านข้างกล่อง เค้าจะแสดงเลขจดแจ้งไว้อย่างชัดเจน เพราะในปัจจุบันมีครีมสารพัดที่ทำออกมาขาย ซึ่งเราจะต้องเลือกและดูให้ดีจนมั่นใจว่าเค้าปลอดภัยแน่นอนนะคะ ถึงจะนำมาใช้กับใบหน้าของเราได้จริงๆ

เป็นยังไงบ้างค่ะทุกคน กับไอเทมเด็ดๆ DEEZY'S SERUM NATURAL ORGANIC 100%  ที่ส้มหยิบมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน หวังว่าจะชอบกันนะคะ วันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ ถ้ามีอะไรดีๆ สำหรับผิวหน้า หรือแม้แต่สุขภาพด้วย ไว้จะหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกนะคะ บ๊ายบาย 


SomMy

SomMy

FULL PROFILE