ทุ่มหมดเป๋า ไปเหมางาน CMG Friend & Family งานดีขนาดนี้ ขอจัดเต็มไปเลยจร้าาา!!!

28 2
CMG Friend & Family งานเซลล์แห่งปีจร้าาา เหล่าทาสงานเซลล์แบบเรา ต่อให้มีงานรอเคลียร์ขนาดไหนก็ไม่พลาด
ปั่นสุดฤทธิ์จนมือจะหงิกแล้วจ้ะ เพราะนางลดเยอะมว้ากกกก สูงสุดถึง 80% ของให้เลือกหลายแบรนด์และหลายรุ่นเว่อร์วังสุดดด และแน่นอนว่าหลายแบรนด์เป็นแบรนด์ที่เราเลิฟสุดใจ เช่น Illamasqua, The Body Shop, Banila Co ฯลฯ และไม่ได้มีแค่เหล่าเมคอัพและสกินแคร์ แต่นาฬิกา เครื่องแต่งกาย ผู้หญิง ผู้ชาย มาหมด!! ชวนแฟนไปได้ไม่ต้องกลัวให้แฟนไปรอเก้อ เสียดายที่จัดแค่เพียง 3 วัน เริ่มตั้งแต่ 27-29 มีนาคม 2019 เริ่มสอยได้ตั้งแต่เช้า 09.00 น.ไปจนถึงค่ำ 19.00 น. ที่ Central World ตรง The Office แถวๆ Groove ชั้นที่ 12 ควรเลือกวันที่ว่างตลอดวัน เพราะเข้าไปแล้วเหมือนโดนแม่เหล็กดูด ฉันออกจากงานไม่ได้แล้วจร้าาา
เห็นแค่โปสเตอร์ก็อยากพุ่งตัวไป ณ ตอนนั้นเลย มีแบรนด์คร่าวๆ นับ 17 แบรนด์ แถมเหล่าชาวสะดวกซื้อด้วยบัตรเครดิตจาก KTC มีโปรสิทธิพิเศษรับบัตรกำนัล Central สูงสุด 500 บาทแหนะ ถ้ามียอดค่าใช้จ่ายถึงตามที่เขากำหนดไว้ เดี๋ยวไปส่องกันจร้าว่ามีอะไรเด็ดดวงจนต้องพุ่งตัวไปช้อปกันน
กำเงินหลัก 1-2 ร้อยมา ก็สามารถสัมผัสกับ The Body Shop ได้แล้วจ้า อยากบอกว่า ครีมอาบน้ำเขาดีงามมว้ากกกก สอยเถอะ กลิ่นละมุนละไมขั้นสุด
จะสกินแคร์หรือเมคอัพสายรักธรรมชาติต้องไม่พลาดเลยจ้ะงานนี้ ส่วนใหญ่นางจะลด 50% และไม่ใช่ว่า เป็นของใกล้หมดอายุด้วยนะ ซื้อตุนได้เลยยย
มาจ้า สายช่างมาร์ก ขาดได้ไงกับมาร์กหน้า ลดเยอะมว้ากกกกก โดยเฉพาะ LULULUN จัดเถอะ!!
มาฟาดหน้าปั๊วะให้เป๊ะปังกับ ILLAMASQUA กันจร้า เขามีโปร 1 ชิ้นลด 35% 2 ชิ้นลด 40% / 1แถม1 / ลด 35% ทุกชิ้นตามโบรชัวร์ ใครที่ชอบการปกปิดแบบ Full Coverage รองพื้นนางเป็นอะไรที่ควรค่าเป็นอย่างยิ่งแก่การครอบครอง เพราะลองแล้วเอ้อ กลบมิดจริง ราคา 1 ชิ้นอยู่ที่ 1138 บาท 2 ชิ้น อยู่ที่ 1050 บาท จาก 1750 บาท! ส่วนไฮไลท์หน้าพุ่ง Beyond Powder เหลือแค่ 12xx-11xx บาท จาก 19xx บาท
อะ เอาราคากับหน้าตาไปส่องกันจร้าาาา
แบรนด์น้องใหม่ INGLOT ที่เห็นหน้าบ่อยๆ ก็มาาา Duraline บอกทุกครั้งว่า ของมันต้องมี! นี่ตุนเยอะจนเริ่มกลัวตัวเองแล้วจ้ะ แต่ที่น่ามีสุด ๆ คือไฮไลท์นี่แหละ พุ่งนั๊วะปั๊วะสุด งานผิวดีในราคาแค่ 713 บาทเอง มีหรอที่เราจะพลาด ฮ่าาา
สวยจบครบและเอาอยู่จริง ๆ บูธนี้ กับ BANILA CO มาครบทุกสายจะสกินแคร์หรือเมคอัพ สำหรับสาวกสายเกาแบบเราไม่มีพลาดจร้า บางชิ้นถูกพอๆ หรือ ถูกกว่าพรีเหมือนบินไปช้อปเองที่เกาหลีอีกกกก
อายแชโดว์ที่ถือนางราคาแค่ 400 เอง ได้ 4 สีเลย ตลับเล็กก็แค่ 250 บาท จัดโลดดด
ที่ขาดไม่ได้เลยคือ พวกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สิ่งที่ต้องมาแบบยืนหนึ่งคือ clean it ZERO ใครไม่เคยลองหรืออยากตุนก็ไปจัดในงานนี้เลย ดีงามมมม
ครีมปิดผมขาว หรือยาย้อมผมก็มีน้า งานนี้ครบสุด ๆ
เห็นแล้วอยากซื้อฝากกกต. อุ้ย! ล้อเล่นจร้า อยากฝากหัวหน้านะๆ
จะซื้อใส่เอง หรือซื้อฝากก็ดีสุด ๆ ตัวอย่างที่เราถ่ายมาคือ 6900 เหลือ 2070 บาท ไม่ต้องยืมเพื่อนแล้วรีบไปซื้อใส่ด่วน!!
งานสวยหรูดูแพงของ GUESS ก็มาจ้า
กางเกงยีนส์ LEE มีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ซื้อ 1 ตัวว่าถูกแล้ว ซื้อเพิ่มยิ่งถูกลงไปอีกกกก ลดสูงสุดที่ ซื้อ 5 ตัว เหลือตัวละ 400 เท่านั้น ใครอยากจัดตัวเดียวก็ไปร่วมก๊วนกันมาหารกันก็ดี๊ดี
เครื่องแต่งกาย เสื้อผ้า/ถุงเท้ายกกันมาหลายแบรนด์หลายสีมว้าก อันนี้ถ่ายมาแค่คร่าว ๆ จริง ๆ เพราะเยอะมว้ากกก
ใครที่รักสุขภาพเท้าแนะนำจริง ๆ ว่าควรลองแบรนด์นี้ HUSH PUPPIES นี่ดังมว้ากกก เรื่องนุ่มนิ่ม ใส่สบายเท้า ลดจากหลักพัน เหลือแค่เพียงประมาณ 690 บาท
บอกเลยว่า งานนี้ไม่ควรพลาด ถึงจะไปมา 2-3 ปีติดกันแล้ว แต่ก็ขอสัญญาว่าถ้ามีอีกปีหน้าก็จะไป เพราะว่า ของดี แถมราคาดีงามมว้ากกกก ใครพลาดคือ รอนานจริง รีบวางแผนเคลียร์งานแล้วพุ่งตัวไปช้อปให้ทัน 27-29 มีนาคมนี้เท่านั้น ส่วนครั้งหน้าจะมารีวิวอะไร อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE