ONNIE REVIEW | ปิดทางเกิดสิว! ปลอกหมอนอะไร ทำไมลดสิวได้?

11 2
ดีที่สุดบนหน้าออนนีก็คือความโชคดีที่เป็นไม่ค่อยเป็น "สิว" ง่ายเหมือนใครๆ เค้า แต่คนข้างๆ เรานี่สิ.. นางเป็นผด เป็นสิวง่าย ทั้งๆ ที่ดูแลเรื่องนี้เป็นอย่างดีเหมือนกัน จนมีคนแนะนำให้ลองไปหาปลอกหมอนที่ช่วยเรื่องลดการเกิดสิวมาใช้  เอ้อ.. น่าสนใจ เดือนที่แล้วเลยไปสอยมาใช้ล่ะ

ปลอกหมอน YOKOCHAN สำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผดผื่นง่าย เค้าเคลมว่าเป็นปลอกหมอนที่ใช้นวัตกรรมการผลิตด้วยเส้นใยที่เป็นนาโนซิงค์ ไฟเบอร์ ที่ถูกหลอมเป็นส่วนหนึ่งกับเส้นด้าย มีข้อดีคือ ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่จะสะสมอยู่ในเส้นใย ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ P.acne และเชื้อราได้ถึง 99.99% ซึ่งเค้ายืนยันผลทดสอบในไทย โดย ห้องแลปจุลชีววิทยา มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ หมดปัญหาปลอกหมอนสกปรก มีส่วนช่วยในการแก้ปัญหาสิวที่สาเหตุ มีผลการทดลองยืนยันด้วยว่า สามารถซักได้ถึง 150ครั้ง โดยที่ตัวนาโนซิงค์จะไม่หลุดออก
คุณสมบัติของเส้นใย NanoZinc Fiber Technology  มีการยืนยันผลด้วยการทดลองในไทยโดย มหาวิทยาลัยหัวเฉียว และผลทดสอบโดยสถาบัน SGS มาตรฐานญี่ปุ่นด้วยนะ
1. LIFETIME ANTIBACTERIAL NANOZINC NanoZinc เป็นส่วนหนึ่งของเส้นด้ายทำให้ซักแล้วไม่หลุด คงคุณสมบัติต้านแบคทีเรียตลอดชีพ
2. ANTI-FUNGAL ยับยั้งเชื้อรา มีการยืนยันด้วยผลทดสอบจากห้องทดลองด้วยค่ะ
3. ANTI-DUST MITE ป้องกันไรฝุ่น สาเหตุของภูมิแพ้
4. ANTI-ODOR ลดกลิ่นเหม็น
5. 0% HEAVY METAL ปราศจากโลหะหนัก ไม่สะสมในร่างกาย
6. HYPOALLERGENIC เหมาะสำหรับคนผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย
ใน 1กล่อง เค้าจะมีปลอกหมอน 1ชิ้นค่ะ เป็นปลอกหมอนหนุน ขนาด 20 x 30 นิ้ว  สามารถใช้กับหมอนขนาดมาตรฐานทั่วไปได้เลย และคู่มือ1ชุด

ตัวปลอกหมอนมีแบบเดียว เป็นสีทูโทน ขาว+ฟ้า เนื้อผ้าหนา ทอแน่น สัมผัสนุ่มแล้วก็ลื่นผิวหน้าดีมาก งานปักโลโก้ งานเย็บปราณีตเรียบร้อยสวยงามน่าใช้มาก ด้านข้างเป็นซิป เปิดช่องกว้างช่วยให้สวมหมอนได้ง่าย รูดปิดสนิทตามที่เคลมว่าช่วยในเรื่องป้องกันไรฝุ่น ดีงามสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้เลยค่ะ

ใช้แล้วก็ถอดซักสัปดาห์ละ 1ครั้ง ผ้าปู ผ้าห่ม ทุกสิ่งอย่างก็เช่นกัน ใช้มาเกือบเดือนสุขภาพผิวดีขึ้นนะ ผดผื่นเล็กๆ ไม่ค่อยมีแล้ว สิวก็ไม่บุกเลยค่ะ

นอกจากปลอกหมอนหนุน ก็มีปลอกหมอนข้าง/ผ้าขนหนูเช็ดหน้าด้วย คนเป็นสิวแนะนำให้ลองใช้ ควบคู่ไปกับการรักษาความสะอาด สกินแคร์ต่างๆ ด้วย

ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ช่วยดูแลผิวตั้งแต่ต้นอีกตัวนึงที่น่าสนใจมากๆ เอาใจไปเลยค่ะ

"언니 ออนนี รีวิว"


Emmy Desu

Emmy Desu

FULL PROFILE