สายเกาห้ามพลาด HEJ street beauty จัดเต็มแบรนด์เกาหลีสุด Exclusive ที่ เดียวในประเทศไทย

11 1

ปกติถ้าพูดถึงเกาหลี สินค้าหลักๆที่เป็นเป้าหมายสำหรับสาวๆอย่างพวกเราคงไม่พ้น เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงต่างๆ ใช่ไหมคะ เนื่องจาก แบรนด์ของเกาหลีเป็นแบรนดท์ี่มีคุณภาพดีมาก  บาง คนถึงกับลงทุน บินไป Shop ถึงเกาหลีกันเลย  แต่สำหรับสาวๆที่ยังไม่มีโอกาสได้ไป Shop ที่เกาหลี ฝ้ายแนะนำ ใหไ้ปที่ร้าน  HEJ street beauty     ซึ่งเป็นร้านที่รวมแบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ และบิวตี้ไอเท็มทุกชนิด โดยเฉพาะสินค้าจากแบรนดเ์กาหลี ไว้เยอะมาก  บอกเลยว่าสายเกาห้าม พลาด   ไม่รอช้า ฝ้ายจะพาเพื่อนๆทุกคนไปส่องไอเท็มสายเกาภายในร้าน  HEJ street beauty       เริ่มเลยจ้า 

1. Woodbury  Perfect Ultra HD Lip Pencil

ตัวนี้กรี๊ดมาก เป็นลิปดินสอ ที่มีเนื้อซาติน ทาแล้วจะให้ปากฉ่ำๆ ตามแบบฉบับสาวเกาหลีเลย  หา รีวิวในไทยไม่มีเลย สาวๆที่ชอบรีวิวแนะนำให้รีบมาต า จะได้รีวิวเป็นคนแรกในไทยนะจ้ะ 

2.  Woodbury  ULTRA HD SMOOTHIE VELVET TINT

เป็นลิปที่ผสาน 2 คุณสมบัติของ ลิขวิดลิปสติก และ ลิปทินท์ เข้าด้วยกัน จนได้เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อ ครีมมี่เวลเวท ที่ใหเ้อฟเฟ็คแบบทินท!์  งงมะ 555+ อ่ะ ถ้าใครงง แนะนำให้ไปซื้อมาลองใช้ดู

3. Tpsy  Absoliply Lipstick    

ตัวนี้สีแน่นมากเวอร์ มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้ไม่แห้งตึง    มีด้วยกันทั้งหมด8 เฉดสี  รุ่นนี้ทำออกมาเอาใจ สาวเอเชียที่ชอบแต่งสายฝอ นะเพราะมีสีแปลกๆเยอะมาก  สีน ้ำเงินกับม่วงยัง มีเลย

4. aconcept cheek me kiss me

เป็นบลัชออนในกระปุกยาทาเล็บ ทุกอย่างเหมือนยาทาเล็บหมด ทั้งตัวแพคเกจกระปุกและแปรงจิ้มจุ่มด้านใน  แต่พออ่านด้านหลังขวด  มีเขียนด้วยนะว่า “It Is Not A Nail Polish, Only For Your Cheek”  ครีมบลัชตัวนี้ใช้แล้ว จะให้ลุค ใสๆน่ารัก  

6. Milimage - Powdery Gel Pact

คูชชั่นเนื้อเจลที่ให้ฟินิชลุค เเบบพาวเดอร์เเมทต์ ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด ปกปิดทุกปัญหาผิวอย่าง เป็นธรรมชาติ   เหมาะกับสาวผิวมัน ใช้ในวันอากาศร้อนจัด หน้าไม่เยิ้มแน่นอน 

พาส่องไอเท็ม เมคอัพกันไปพอกรุบกริบ มาต่อกันที่ สกินแคร์กันบ้างดีกว่า ว่ามีอะไรเด็ดๆบ้าง

1.Lagom Cellup Micro Foam Cleanser 

โฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกถึงรูขุขน ล้างได้แม้กระทั้งเครื่องสำิาางแต่อ่อนโยนต่อ ผิว ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เพราะ 90%ของส่วนผสมมาจากเบส ธรรมชาติที่มีความชุ่มชื้นสูง โดยไม่ทำให้ระคายเคืองผิว   ไม่ทำให้แห้งตึง ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย โฟมเนื้อหนา มีฟองนุ่ม ทำความสะอาด อย่างล้ำลึกทุกรูขุมขน 

2. Lagom Cellus Mist Toner

โทนเนอร์แบบสเปย ์ที่ควบคุมค่า pH หรือปรับสมดุลของผิว เพื่อช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นและมลภาวะ ลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหาผิวต่างๆ พร้อมยังให้ความชุ่มชื้น พร้อมสารสกัดจากชาเขียวที่ช่วยใน การปลอบโปลมผิวให้เนียนนุ่ม ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย เกิดปัญหาผิวต่างๆ

3. 9 wishes  Rice Powder Polish

เป็นสครับหน้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากข้าวและน้ำมันรำข้าว ส่วนผสมจากธรรมชาติคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ 

4.  Merbliss New bride Ghassoul Clay Mask

ตัวนี้เป็นโคลนมาสก์  ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกในรูขุมขน ใช้แล้วหน้าขาวกระจ่างใส สิวลดน้อยลง

5.Bridal Shower Facial Cleansing Foam

โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มที่ช่วยกำจัดความสกปรกและความมันบนผิวหน้าอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่าง อ่อนโยน ให้ผิวหน้าเนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสดูมีออร่า มีกลิ่นหอมอ่อนๆของ ดอกเอเดน

เป็นไงบ้างคะสาวๆ  กับทั้ง 11 ไอเท็ม ที่ฝ้ายพาส่อง เพื่อเรียกน้ำย่อย  เพราะความจริง มีเยอะกว่านี้ มาก ให้ถ่ายมาหมดทั้งร้านคงไม่ไหว    แต่ทั้งนี้ใครที่ยังไม่พออยากช้อปเพิ่มอีก หรือ ยังอยากได้ พวกสกินแคร์ดีดี ๆ จากเกาหลี เพิ่มก็สามารถซื้อสินค้าจากร้าน HEJ street beauty  ได้เลย เพราะทาง ร้านนอกจากจะมีสินค้าหลายอย่าง หลายประเภทแล้วทางร้านยังมีโปรเด็ดๆทุกเดือน  รู้แบบนี้จะรอช้าอยู่ทำไม มาเดินช้อปกันเพลินๆต่อเลยแล้วกัน      สำหรับใครยังไม่รู้ว่า เอ้ะ แล้วร้านอยู่ที่ไหน  อ่านทางนี้เลยจ้า 


HEJ Street Beauty  (เฮ้ สตรีท บิวตี้) มีด้วยกันทั้งหมด 5 สาขา  

-สาขา สีลม ตึกญาดา BTS ศาลาแดง (ทางออก 3)

-สาขา Central พระราม 3 (ชั้น2)

-สาขา Robinson Lifestyle ชลบุรี (ชั้น1)

-สาขา Central Festival หาดใหญ่ (ชั้น2)

-สาขา Central Plaza สุราษฎร์ธานี




สำหรับวันนี้ฝ้ายขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ 


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE