ทดสอบผิวทั้งวันด้วย YSL Top Secrets Instant Matte Pore Refiner ไพร์เมอร์เพื่อผิวสวย ไร้ความมันและรูขุมขน

16 1
สวัสดีค่า

ช่วงนี้อากาศร้อนสุดๆไปเลย ร้อนๆแบบนี้จากคนผิวแห้งแบบปุ่น กลายเป็นคนผิวผสมไปเลย หน้ามันตรงทีโซน แต่ที่แย่กว่านั้นคือรูขุมขนบานจ้า!
จากปกติที่ไม่ต้องทาไพร์เมอร์ก่อนแต่งหน้า แต่ช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งกว่าทะเลทรายซาฮาร่าแบบนี้ ต้องงัดตัวช่วยมาซักหน่อยแล้ว
ไอเท็มเด็ดที่ปุ่นอยากแนะนำ YSL Top Secrets Instant Matte Pore Refiner ตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่มีปัญหาผิวมัน รูขุมขนกว้าง แต่งหน้าไม่ติดทน ผิวดูไม่เรียบเนียน

มี Blurring technology ช่วยอำพรางรูขุมขน ความมัน จุดบกพร่องต่างๆ ให้ผิวแมทสบายผิวตลอดวัน
สามารถใช้ลงก่อนแต่งหน้าเพื่อให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน หรือใช้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในตอนเช้า เพิ่มเป็น Morning Routine อีก 1 ตัว เพื่อลดความมันส่วนเกิน ปรับผิวให้เรียบเนียน และเบลอรูขุมขนก็ได้เช่นกัน
ความดีงามคือหลังใช้ตัวนี้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ จะช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลงได้ เพราะมีส่วนผสมหลัก คือ

ซาลิไซลิก แอซิด (Salicylic Acid) จากสารสกัดธรรมชาติ สามารถซึมลึกเข้าสู่ผิวและรูขุมขน และทำให้รูขุมขนกระชับ เมื่อใช้ต่อเนื่องจะทำให้รูขุมขนดูเล็กลง

และสารสกัดจากใบวอลนัต (Walnut Leaf Extract) ตัวนี้ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ และปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ละเอียดขึ้น
มาดูที่เนื้อสัมผัสกันบ้างค่ะ ตัวนี้เป็นไพร์เมอร์ เนื้อสัมผัสลื่นๆ เบาสบายที่ผิว ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ เกลี่ยง่ายมาก แต่ต้องรีบเกลี่ยนะคะ ไม่งั้นเนื้อไพร์เมอร์จะเริ่มแห้งขึ้นเรื่อยๆ

เพราะเมื่อสัมผัสลงผิวจะทำงานทันทีให้ผิวดูแห้งสบาย เรียบเนียน และเบลอรูขุมขนได้ทันที อ้อ!ตัวนี้กลิ่นหอมมากๆเลยค่ะ ปุ่นชอบกลิ่นแนวนี้มากก กลิ่นหอมตามสไตล์YSL

หลังทาผิวดูเรียบเนียนขึ้นทันที สัมผัสที่ผิวแห้งสบาย ลื่นๆ
เปรียบเทียบให้ดู ระหว่างข้างที่ทา(รูปซ้าย) และ ไม่ได้ทา(รูปขวา) จะเห็นว่าข้างที่ทาดูผิวเรียบเนียน และเบลอริ้วรอยได้ดีกว่าข้างที่ไม่ได้ทา
Before-After ที่ผิวหน้า เปลี่ยนผิววาวให้เป็นผิวแมทท์ ดูเรียบเนียนขึ้น และเบลอรูขุมขนได้
ลองเนื้อสัมผัสกันไปแล้ว ปุ่นจะลองทดสอบด้วยการทาที่ผิวหน้า และทำกิจกรรมระหว่างวัน ในช่วงอากาศร้อนจัดปรอทแตกกแบบนี้ เดี๋ยวเราไปดูการทดสอบกันค่ะว่าสภาพผิวหน้าทั้งวันจะเป็นยังไงกันบ้าง:-
เริ่มจาก 10 โมงเช้า ปุ่นใช้ YSL Top Secrets Instant Matte Pore Refiner ลงก่อนแต่งหน้า เช็คสภาพผิวผ่านไปหลังแต่งหน้าครึ่งชั่วโมง อากาศยังสบายๆอยู่ในห้องแอร์ ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนเบลอได้ดี และไม่มีความมันเลย
12:00 อากาศร้อนมากก อยู่กลางแจ้งประมาณ 2-3 ชั่วโมงได้ แดดเปรี้ยงสุดๆ
มีเหงื่อออกซึมๆบ้าง แต่หน้ายังไม่มัน และ เครื่องสำอางยังอยู่ครบค่ะ
15:00 กลับเข้าห้องแอร์มาเช็คสภาพหน้ากันหน่อย ผิวดูฉ่ำดิวอี้ขึ้นกว่าตอนเช้า รวมๆยังโอเคอยู่ ตรงแก้มยังไม่มัน เครื่องสำอางอยู่ครบ ผ่านจ้า ^^
16:00 ยังอยู่ในห้องแอร์เหมือนเดิม เครื่องสำอางยังอยู่ครบ หน้าโอเค ไม่มัน รูขุมขนเบลอไปเลย
17:30 ออกมาเดินเล่นกลางแจ้ง นั่งชิลริมทะเล ถึงจะเย็นแล้วอากาศก็ยังร้อนเหมือนเดิมจ้า ไหนจะลมทะเลอีก แต่รวมหน้ายังโอเคอยู่ มีเริ่มฉ่ำๆขึ้นเล็กน้อย แต่ยังไม่มันเยิ้มเลย
18:30 เดินเล่นถ่ายรูปเรื่อยเปื่อย แป๊บเดียวพระอาทิตย์ตกแล้ว เครื่องสำอางยังอยู่ครบ ผิวดูมีความดิวอี้กว่าตอนแต่งหน้าช่วงแรกๆ แต่จะเห็นได้ว่าหน้ายังไม่มัน

วันนี้รวมๆอยู่กลางแจ้งหลายชั่วโมง โดนแดดตอนเย็นไปเต็มๆ เดินเล่นริมหาด ถ่ายรูป 1,800 shots 555+ แต่หน้ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอยู่เลย
22:00 ตอนค่ำออกไปเดินเล่นหาอะไรกิน เรื่อยเปื่อยไปมา นึกได้อีกทีมาดูนาฬิกา 4ทุ่มแล้ว มาเช็คผิวหน้าก่อนจะไปล้างเครื่องสำอางออกกันค่ะ

รวมๆความมันยังอยู่ในเกณฑ์ที่โอเคไม่มันเยิ้ม แต่เริ่มมีรูขุมขนขึ้นให้เห็นบ้างเล็กน้อยที่ข้างแก้มแต่ไม่เยอะเลยค่ะ

ถ้าเทียบกับอากาศร้อน แดดจัดเต็มทั้งวันขนาดนี้ ปุ่นไม่ได้ซับมัน หรือ เติมแป้งเพิ่มในระหว่างวันเลย อยู่กลางแจ้งเยอะกว่าในห้องแอร์ จะเห็นว่าที่แก้มยังมีบลัชออนติดอยู่ แป้งที่ผิวก็ยังอยู่ หน้าไม่เป็นสังขยาเลย

ถือว่าไพร์เมอร์ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เพราะถ้าเป็นปกติ ออกแดดกลางแจ้ง อากาศร้อนขนาดนี้ หน้าต้องมันเยิ้มไปแล้ว ช่วยตอบโจทย์เรื่องความมัน และเครื่องสำอางติดทนได้ดี เบลอรูขุมขนได้
ปุ่นว่า YSL Top Secrets Instant Matte Pore Refiner ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆสำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องความมัน เครื่องสำอางไม่ติดทน รูขุมขนกว้าง
ยิ่งอากาศร้อนจัดๆอย่างบ้านเราในตอนนี้ สภาพผิวเปลี่ยนง่ายมากๆ อย่างปกติปุ่นผิวแห้ง ก็กลายเป็นผสมไปเลย ต้องเปลี่ยนสกินแคร์ และใช้อะไรที่เหมาะกับสภาพอากาศด้วย

YSL Top Secrets Instant Matte Pore Refiner  ตัวนี้ช่วยให้ผิวปุ่นสมดุล ไม่มันเยิ้มและให้งานผิวที่สวยค่ะ ตอนนี้เป็นไพร์เมอร์ที่ปุ่นหยิบใช้ในทุกๆวันเลย


PoonxPoon

PoonxPoon

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปุ่นนะคะ ยินดีที่รู้จักทุกคนจ้าา :)

รู้จักกันเพิ่มเติมได้ที่นี่น้าา
Facebook: www.facebook.com/poonxpoonn
Instragram: poonxpoonn

FULL PROFILE