[Mask Talk] จับเข่าคุยมาสก์เด็ด 4 ซองนี้แหละ เสเน่ห์ของมาสก์ที่มัดใจสาว ๆ

11 2


ฮัลโหลลลลลลลลลล สวัสดีค่าสาว ๆ ชาวจีบันที่รักกกกกกก

กลับมาอีกแล้วกับกระทู้จากเราเองงงงงงงงง วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องมาสก์หน้ากัน !!



อ่านจากชื่อกระทู้กันอยู่แล้วนี่เนอะ555555 ซึ่งมาสก์ที่เราจะหยิบมาฝอยใส่สาว ๆ กัน ก็คือ…มาสก์ซองราคาย่อมเยาว์ ของชอบของเรานั่นเอง55555555555

เราเลือกหยิบมาสก์ที่ชอบที่สุด 4 ซองมาฝากสาว ๆ กันค่ะ

จะมีตัวไหนดีและเด็ด จนเราต้องหยิบมาพูดคุยก็ตามไปดูกันเลยจ้า




BK Acne Mask

____________________________________________________________

พูดตรง ๆ ว่าตัวนี้ไม่พูดถึงก็ไม่ได้กับ BK Acne Mask มาสก์ลดสิวที่เชื่อว่าสาวกครีมซองนี่คือต้องรู้จักกันแน่ ๆ


BK Acne Mask ขึ้นชื่อเรื่องเป็นมาสก์ที่ช่วยลดการเกิดสิว ได้ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นมาบนหน้าของเราได้ น้องคนนี้เขาเหมือนเป็นฮีโร่เข้ามาช่วยสิวเลยค่ะสาว ๆ โดยจุดเด่นของซองนี้อยู่ที่ Tea Tree Oil สารสกัดจากใบชาเขียว ที่ทางการแพทย์ได้ระบุมาแล้วว่ามีส่วนช่วยในการรักษาผิวที่เป็นสิว สามารถยับยั้งเเบคทีเรีย เเละช่วยทำให้สิวยุบตัวได้



เนื้อมาสก์ของ BK Acne Mask ส่วนตัวขอเรียกว่าเป็นมาสก์โคลนแล้วกันค่ะ เพราะเนื้อมาสก์โคลนส่วนใหญ่เป็นแบบนี้เนอะ ตัวมาสก์มีความเข้มข้นพอสมควรเลย พอทาลงไปบนผิวก็จะรู้สึกเย็น ๆ หน่อย (เพราะเราแช่มาสก์ในตู้เย็น555)  เป็นสีเขียวอ่อน ๆ น่าจะเป็นเพราะมีสารสกัดจากชาเขียว


วิธีใช้ พอกให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออก ตอนที่มาสก์แห้งแล้ว ยังไม่ครบเวลา พอส่องกระจกแล้วหน้าเหมือนตัวที่เป็นหินในแฟนตาสติก 4 เลยอ่ะ หน้าแห้งเป็นดินแตกระแหงเลย55555555555555


ผลลัพท์ โดยส่วนตัววันไหนที่มีสิวอักเสบปุด ๆ จะหยิบมาสก์ตัวนี้ขึ้นมาใช้เลยค่ะ เพราะมันช่วยให้สิวของเรานั้นยุบได้จริง ๆ พวกรอยแดงจากการอักเสบก็ค่อนข้างลดน้อยลงเลยล่ะ เรียกได้ว่าประทับใจกับผลงานของมาสก์ตัวนี้พอสมควรเลย





Smooto Tomato Gluta Aura Sleeping Mask

____________________________________________________________

มาต่อกันที่มาสก์ที่มีส่วนผสมอันโดดเด่นอย่างมะเขือเทศค่ะ ใครที่อยากหน้าใสก็เป็นที่รู้กันว่ามะเขือเทศนั้นเป็นสุดยอดแห่งตัวช่วยให้หน้าใสนั่นเองค่า งั้นวันนี้เราจะหยิบมาสก์มะเขือเทศสักตัวที่เราคิดว่าดีเมื่อได้ลองใช้ค่ะ



Smooto Tomato Gluta Aura Sleeping Mask ตัวนี้เลยค่า ใครที่เคยส่อง ๆ ตามร้านสะดวกซื้อจะต้องเคยเห็นแน่ ๆ ด้วยแพคเกจที่เป็นสีแดง มีน้องมะเขือเทศทั้งลูกกลมบ๊อกแบบนี้ มาสก์ตัวนี้ป็นมาสก์มะเขือเทศเข้มข้น ที่มีอาร์บูติน กลูต้าไธโอน เป็นสารสกัดช่วยให้ผิวนั้นสว่างกระจ่างใส



เนื้อของตัวนี้เป็นเนื้อเหมือนโยเกิร์ตเลยจ้าสาว คือเราก็ไม่รู้ว่าเขาเรียกว่ายังไง แต่พอเอาออกมาทาที่มือแล้วเนื้อสัมผัสเหมือนโยเกิร์ตที่ค่อนข้างบางเบาพอสมควร ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกกกกกก แบบกอไก่ล้านตัวเลยจ้า


วิธีใช้ ทาให้ทั่วหน้า ไม่ต้องล้างออก นอนได้เลย

ผลลัพท์  หลังจากการลองใช้ทานอนแบบที่เขาบอก เพราะว่าเป็นสลีปปิ้งมาสก์เนอะ ตามหน้าซองคือบอกว่าช่วยให้หน้ากระจ่างใส  แต่พอตื่นมาก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสสักเท่าไหร่ ติดไปทางเฉย ๆ ด้วยซ้ำ แต่ที่สัมผัสได้จริง ๆ คือเรื่องของความชุ่มชื่น รู้สึกว่าหน้านิ่มขึ้น แต่โดยรวมแล้วก็ไม่ประทับใจเท่าไหร่ค่ะ เพราะซื้อมาลอง อยากได้เรื่องผิวกระจ่างใส ไม่ใช่เรื่องชุ่มชื่น





Hello Beauty Unicorn Bright Glowing Mask

_____________________________________________________


ซองต่อไปซองที่ 3 แล้วจ้า ที่จะหยิบมาพูดถึงก็คือมาสก์ Hello Beauty Unicorn Bright Glowing Mask หน้าซองมีน้องยูนิคอร์นสีชมพูวิ้งวับอยู่แบบนี้




ตัวนี้ชอบคอนเซปยูนิคอร์นของเธอเหลือเกิน หน้าซองถึงกับบอกว่าพลังยูนิคอร์นช่วยงัดสิวเสี้ยน บำรุงผิวใส ให้ผิวเนียน พิงค์ วิ้ง ปิ๊ง ได้เลย แปลเป็นภาษาคนก็คือช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว ให้หน้าดูโกลว์แบบเป็นธรรมชาติด้วย Corn Extract, Vitamin B3 และ Licorice Extract และยังช่วยเรื่องความกระชับของรุขุมขนอีกด้วยค่ะ



เนื้อมาสก์ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลใสค่ะ มีผสมกลิตเตอร์วิ้ง ๆ (หนักมากกกกก) เหมือนที่บอกหน้าซองซะด้วย 555 และที่สำคัญเกลี่ยง่ายมาก ๆ ด้วยค่ะ


วิธีใช้ ทามาส์กให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-25 นาที จนเนื้อมาส์กแห้งสนิท แล้วลอกออกได้ทันที

ผลลัพท์  หลังจากได้ลองใช้สิ่งแรกที่ชอบมากเลยก็คือหลังมาสก์แห้งแล้วต้องลอกออก ลอกแล้วไม่เจ็บเลยค่ะ ชอบมากกกก แล้วก็ไม่ต้องล้างด้วยน้ำด้วย ส่วนที่เป็นเรื่องของผลลัพท์ความกระจ่างใส นี่ก็ขอบอกว่าชอบเช่นกันค่ะ เพราะหลังมาสก์หน้าแล้วเราสังเกตหน้าของตัวเอง เห็นเลยว่าหน้าใสมากขึ้น ดูโกลวแบบแปลก ๆ แต่ส่วนตัวเราชอบนะ





Snail White Icy Mask

_____________________________________________________


และสุดท้ายที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ Namu Life Snail White Icy Mask งานหอยทากจะต้องมาแล้วจ้า ไม่มาได้ยังไงจริงมั้ยคะ และซองที่เราหยิบมาพูดกันในวันนี้ก็หน้าตาแบบนี้จ้า



มาสก์ตัวนี้เป็นตัวบำรุงตอนกลางคืนให้ผิวกระชับ เปล่งปลั่ง ด้วยสารสกัดของเมือกหอยทาก Snail Secretion Filtrate มี Collagen เข้มข้นใกล้เคียงกับ Collagen ของมนุษย์มากที่สุด ผสานพลังแห่งการฟื้นฟูและต่อต้านผิวหย่อนคล้อยด้วย Silene Colorrata ดอกเซเรเนดจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้รู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่มาสก์



เนื้อของมาสก์ตัวนี้จะเป็นเนื้อแบบฟองโฟม ที่ค่อนข้างแน่นเลยทีเดียว ทำให้ไม่ค่อยเบาบางเท่าไหร่ ทาลงไปบนหน้าแล้วรู้สึกว่ามันหนัก ๆ นิดนึง 

วิธีใช้  ใช้ในเวลากลางคืน หลังทำความสะอาดผิวหน้า ซับหน้าให้พอหมาด ๆ กดเนื้อครีมลงบนฝ่ามือ ลูบเนื้อครีมให้กระจายทั่วฝ่ามือทั้งสองข้าง ทาลงบนผิวหน้าให้เนื้อครีมกระจายทั่วใบหน้าโดยไม่ต้องล้างออก
ผลลัพท์ เย็นมากกกกกก สุดประทับใจเลยค่ะ ทาลงไปแล้วรู้สึกสดชื่นผิวเลย ฮือ อันนี้ชอบมากจริง ๆ แต่เรื่องโฟมอันนี้ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ค่ะ ถึงจะบอกว่ามาสก์นอนได้ แต่เราไม่ค่อยมาสก์นอนค่ะ เพราะเนื้อมันค่อนข้างหนา ทำให้มันแห้งยากแล้วมันเลอะง่าย  ส่วนเรื่องผลลัพท์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยสำหรับเรา มันไม่ชุ่มชื่น อันนี้ขอบายเลยจ้า




หมดแล้วจ้า เฮือกกกก ยาวมากกกกกกกกกกกกกก นี่เป็นความเห็นส่วนตัวจากเราที่ได้ลองนะคะ ยังไงก็มาแชร์กันได้ ไว้มีอะไรเด็ด ๆ เราจะมาแชร์อีก สวัสดีค่า



hunniemeow

hunniemeow

FULL PROFILE