รีวิว TAKOPORE แก๊งน้องหมึกช่วยเคลียร์ทุกปัญหาสิว

22 8
สวัสดีค่ะวันนี้จานำเสนอรีวิว TAKOPORE SET หรือแก๊งน้องหมึกสุดคิ้ว จากแบรนด์เกาหลี TONYMOLY พี่จะช่วยดูแลปัญหาเรื่องสิวเสี้ยนแบบง่ายๆ ด้วยแพ็คเกจสุดน่ารัก กะทัดรัดพกพาสะดวก จะมีอะไรกันบ้างตามมาอ่านกันเลย
ชิ้นแรก Takopore One Shot Note Pack
สำหรับชิ้นนี้จะเป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยนรูปปลาหมึกสีขาวอาจจะฟังดูแปลกๆ นึกภาพไม่ออกใช่ไหมคะว่าแปะแล้วจะเป็นยังไง?? จามีภาพมาให้ดู
คือแผ่นรูปทรงปลาหมึกสามารถครอบคลุมพื้นที่ผิวหน้าจุดที่มีสิวเสี้ยนเยอะได้ทั้งหมด เช่น บริเวณหน้าผาก จมูก ปีกจมูก และข้างแก้ม ดีไซน์มาได้ดีมากๆ วิธีการใช้ ให้แปะแผ่นลอกสิวเสี้ยนลงบนผิวที่เปียกชุ่มแล้วทิ้งไว้ให้แห้ง ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ตัวนี้ขอบอกเลยว่าดีมากๆ สามารถลอกสิวเสี้ยนออกมาได้ดีมากๆ เลยค่ะคือดูจากภาพก็จะเห็นว่าสิวหลุดออกมาเยอะมาก
ชิ้นที่ 2 Takopore Bubble Pore Pack
ตัวนี้เนื้อแพ็คจะเป็นสีดำคล้ายเนื้อมูส เวลาเอามือแปะลงไปจะรู้สึกได้ว่าเนื้อจะเป็นลักษณะคล้ายคล้ายฟองโฟมเล็กๆ เต็มไปหมด เวลาทาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกได้ว่าเนื้อนุ่มมากๆ ตัวนี้จาชอบนะ เพราะหลังจากที่ทาทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาทีแล้วล้างออกจะรู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาดมาก
ชิ้นที่ 3 Takopore All-in-One Cleansing Stic
ตอนแกะออกมาพอเห็นแล้วนึกถึงกาวแท่ง ที่ตอนเด็กๆ ใช้เวลาทำงานประดิษฐ์ 5555555 เข้าเรื่องดีกว่า... สำหรับตอนใช้จะมี 2 ด้าน ด้านหัว พอเปิดออกมาจะเป็นคลีนซิ่งเนื้อบาล์ม เวลาใช้ก็หมุนขึ้นมาสามารถหมุนเก็บได้ อีก 1 ด้าน เป็นด้านหนวดปลาหมึกด้านนี้พอเปิดออกมาจะเป็นหัวแปรงยางซิลิโคนเนื้อนุ่ม ช่วยทำให้ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น
ขั้นตอนการใช้ตัวนี้ ทาคลีนซิ่งสติก ลงบนใบหน้าที่แห้งโดยเมคอัพบริเวณตาและปากให้ใช้นิ้วมือนวด ส่วนผิวหน้าที่เหลือให้ใช้หัวแปลงอีกด้านที่เปียกนวดเบาๆ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ชิ้นที่ 4 Takopore Blackhead Scrub Stick
ชิ้นนี้ใช้คู่กับแผ่นลอกสิวเสี้ยนจะได้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ พอใช้คู่กันแล้วสิวเสี้ยนหลุดออกหมดทั้งหัวขาวและหัวดำจมูกนิ่มมากๆ ฟินสุดๆ ตัวนี้ใช้ง่ายมากๆ แค่นำสติกนวดลงบนบริเวณผิวที่เปียกเป็นเวลา 1 นาที แล้วล้างออกเราก็จะได้ผิวที่เนียนนุ่มน่าสัมผัสแล้วจ้า ไม่อยากพูดเยอะดูภาพเอาแล้วกันค่ะ
ชิ้นสุดท้าย Takopore Sebum Sun Stick
ชิ้นสุดท้ายแล้วตัวนี้ใช้ง่ายสุดๆ พกพาก็ง่ายมากๆ ไม่เลอะเทอะแถมยังเป็นแพ็คเกจน้องหมึกจิ๋วสีเหลืองสุดน่ารักอีกด้วย เอาใจพี่ไปเลยน้องเอ้ย
เปิดฝามาก็จะเจอกับครีมกันแดดแบบแท่ง สามารถทาลงบนผิวในขั้นตอนการบำรุงขั้นตอนสุดท้ายได้เลย คุณสมบัติคือช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดและแสง UV มี SPF 50+ PA++++ แถมยังช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น ตัวนี้ใช้ในปริมาณที่ไม่ต้องเยอะ สามารถทาลงบนผิวหน้าได้เลยอาจจะใช้นิ้วมือช่วยเกลี่ยเล็กน้อย หากใครไม่กลัวเปลืองตัวนี้สามารถใช้กับผิวกายได้ด้วยค่ะ
ตอนนี้หาซื้อไม่ยากมีจำหน่ายที่ eveandboy ทุกสาขา หรือใครอยากสั่งออนไลน์ก็สามารถ Search หาได้ทาง Shopee / Konvy / Lazada หรือทาง Facebook​ Fanpage TonymolyOfficial / IG: TonymolyThailand / Line@: tonymolyth
จามี  Promotion !! มาบอก สำหรับการสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ TonymolyThailand ใน LAZADA มี CODE ลับ เวลาสั่งซื้อให้ใช้โค้ด TONY008 จะได้รับส่วนลด 15% (ไม่มีขั้นต่ำ) ใช้โค้ดได้ตั้งแต่ 1-31 พฤษภาคม 2562 เท่านั้นนะคะ

#TonymolyThailand #Tonymolymakeupcosmetics


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE