แค่ตาโตสวย ก็เปลี่ยนจากอาหมวย เป็นสายฝ

22 4

ฮัลโหลทุกคนน วันนี้อยากจะมาบอกไอเทมดี ๆ สำหรับคนตาสองชั้นหลบในแบบเรา

ฮือออ อยากจะกรีดตาก็กลัวเจ็บ ชั้นตาน้อย แต่งหน้ายากไรงี้ นี้เลยจะมาแนะนำที่ติดตาสองชั้นจาก Hello คุ้นตากันอยู่แล้วแหละ เพราะเขามีวางขายหลายที่เลย บอกเลยว่าชอบมากกก เพราะมันง่ายมากก แค่ติดปุ๊ป ปั๊ป ก็ตาโตขึ้นมาทันที ไปดูกันเลยย

ตัวที่เราได้มาเป็นที่ติดตาสองชั้นแบบตาข่าย แบรนด์ Hello รุ่น Mesh tap Eyelids Tape ตัวนี้จะมีสองขนาด และไม้คีบ 1 อัน สองขนาดนั้นคือขนาด M และ L ก็ต่างกันเยอะอยู่ สำหรับใครที่อยากจะได้ฟิลธรรมชาติ ชั้นตาเบา ๆ แต่งหน้าเบา ๆ ไรงี้ก็ไซต์ M ก็พอ แต่ถ้าใครอยากจะตาโต แต่งหน้าสายฝ กรีดอายไลน์เนอร์สูง ๆ ไรงี้ก็จัดไซส์ L โลดดด 

ถ้าถามว่าทำไมเราถึงชอบตัวนี้ เพราะมันง่ายมาก ๆ ทุกคน เพราะมันไม่ต้องทากาว มีกาวในตัว แค่เอาน้ำมา tap tap ก็ติดได้เลย คือโคตรชอบ โคตรตอบโจทย์นี้เลย นี้เป็นคนแพ้ง่าย บางแบรนด์ทากาวไปคือคันยิบ ๆ แล้วอะ บางแบรนด์กาวแน่นไป ล้างก็ยาก เหนียวก็เหนียว แต่นี้ไม่จ้าไม่เหนียวเลยย และอีกอย่างคือมันกันน้ำกันเหงื่อแน่ ๆ เพราะใช้น้ำ tap ขนาดนั้นอะเนอะ555  และก็ใครที่หนังตามันแบบเราบอกเลยรอด ติดแน่นจริง ทนจริง!! คือชั้นตาชัดสวยขึ้นเลยอะ ชอบ


วิธีใช้ก็ง่ายมาก 

1. ดึงตัวตาข่ายออกมาจากแผง

2. ใช้น้ำ tap บริเวณตาข่ายหมาด ๆ

3. นำตาข่ายไปติดบริเวณเปลือกตา และ tap เบา ๆ ให้ตาข่ายเนียนไปกับผิว เป็นอันจบ!!

มาดูความต่างของทั้ง 2 ขนาดกันบ้างดีกว่า ทั้งสองขั้นให้ชั้นตาที่ชัดและสวยเหมือนกัน แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดด้วยขนาดเล็กใหญ่ อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน นี้ชอบทั้งสองขนาดเอาไว้เลือกใช้ในแต่ละโอกาส แต่ลุควันนี้มาในสายฝหน่อย ๆ อยากได้ชั้นตาที่ชัดและคม ก็เลยเลือกใช้ขนาด L เป็น Finish Look ค่ะ

จากใจคนตาสองชั้นหลบในมาตลอดชีวิต มันดีงามจริง ๆ ทุกคน คือบอกเลยนี้ติดขนตาเบอร์ใหญ่อยู่นะ แต่ก็ยังเห็นชั้นตาที่ชัดมาก นี้ถ้าเป็นชั้นตาจริง ๆ ของเรา คงเป็นอาหมวยที่มีขนตายาวเฉย ๆ อะแต่นี้ได้ฟิลสายฝไปเลยจ้า

ขอปิดท้ายไปด้วย Finish Look แล้วกันนะ ประทับใจมาก

ต้องขอบคุณ Hello เพราะนี้ไม่เคยมีตาสองชั้นชัดขนาดนี้มาก่อนในชีวิต5555

หลังจากนี้คงจะแต่งตาได้ง่ายขึ้นละล่ะ