มามะ!! ลองเมคอัพน้องใหม่ ราคาน่ารักแบรนด์ beWiLD แบบจัดเต็ม! | Beru Bell

15 1

❤  สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ  ❤ 

กลับมาที่เบลล์คนเดิมเพิ่มเติมคือลองของใหม่อีกแล้วววว อิๆ วันนี้ทางเราได้นำเอาเครื่องสำอางแบรนด์น้องใหม่ ราคาน่ารักมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันเด้อ ซึ่งปกติเนี่ยเราจะเห็นแบรนด์ beWiLD เค้าทำเมคอัพแบบซองอย่างลิป+แปรงที่เป็นกระแสไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้เค้าได้คลอดเครื่องสำอางแบบจัดเต็ม เราลองลูบๆคลำๆ แล้วแพคเกจสวยหรูทีเดียว  

นี่คือโฉมหน้าเครื่องสำอางแบรนด์  beWiLD ทั้งหมดที่เบลล์นำเอามารีวิวให้ดูกัน ซึ้งทั้งหมดนี้ทางเราจะนำมาจะรีวิวพร้อมแต่งหน้าให้ดูไปด้วยเลยยย 

ป่ะ ดูกันนน!

หน้าสด - หลังแต่งเด้อค่าาา

beWiLD All Day Perfect Foundation Powder 

(ราคา 219.-)

เริ่มจากตัวแรกแป้งผสมรองพื้นของเค้าที่ออกมาในรูปแบบตลับสีดำ ทอง ตัดลายกราฟิกดูสวยไม่เบา แป้งผสมรองพื้นตัวนี้จากที่อ่านสรรพคุณเค้าบอกว่าเป็นแป้งที่มีอณูละเอียด เนื้อเนียนสามารถปกปิดได้เนียนกริบ อำพรางรูขุมขน ช่วยควบคุมความมัน มีส่วนผสมของกันแดด SFP30 PA+++

ออกมาด้วยกัน 2 เฉดสี 

#01 Latte สำหรับผิวขาว - ผิวขาวอมชมพู

#02 Cappuccino สำหรับผิวขาวเหลืองเหมาะกับสาวไทย

หลังใช้ - ส่วนตัวทางเราใช้แป้งเบอร์ #01 Latte สำหรับผิวขาว - ผิวขาวอมชมพู เฉดสีแป้งเค้าปาดลงบนแขนดูค่อนทางชมพู แต่พอลงหน้าได้สีกำลังดี แต่ติดตรงสีเค้าเข้มกว่าผิวหน้าเรานิสนุงส์ เราว่าเฉดประมาณนี้แต่งหน้าถ่ายรูปสวยนะ เนื้อแป้งเค้าเกลี่ยง่าย สามารถปกปิดรูขุมขนได้กริบทีเดียว ไม่ต้องกดย้ำๆ ให้เมื่อย ปิดรอยคล้ำใต้ตาได้ค่อนข้างดี อันนี้เราไม่ได้ทาคอนซีลฯใต้ตาเด้อ ผิวเปลือยๆ ลองให้ดูเลย ส่วนเรื่องควบคุมความมันส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสม มันช่วง T-Zone ก็จะมีซับระหว่างวันบ้างเล็กน้อย ในเวลาประมาณ 4-5 ชม. แต่แป้งเค้าเกาะติดผิวได้ดีอยู่ ไม่เป็นคราบเด้

- แป้งตัวนี้เหมาะกับใคร? -

- เหมาะกับคนที่ต้องการความปกปิด ได้ลุคผิวแมทที่ไม่มีความมันวาวใดๆ

- ใช้สำหรับวันที่เร่งรีบไม่ต้องลงรองพื้น โปะๆ แป้ง ก็จบงานผิวเลย

- เหมาะกับใช้ถ่ายรูป อย่างงานปรับปริญญา ฯลฯ เราว่าแป้งเค้ามีความกริบแบบนี้ถ่ายรูปขึ้นนะ

- ด้วยความที่เค้าออกมา 2 เฉดสี 2 โทนผิวก็จะเลือกสีง่ายหน่อยเพราะเป็นโทนสีของสาวเอเชียส่วนใหญ่ แต่ใครที่มีผิวเข้ม - ผิวแทน อาจจะต้องข้ามไปก่อนเด้อ

beWiLD Perfectionist Eyebrow Pencil 

(ราคา 129.-)

ดินสอเขียนคิ้วแบบ 2 in 1 แบบออโต้หมุนๆ เขียนใช้งานง่าย หัวดินสอเขียนคิ้วเค้าจะเป็นรูปหยดน้ำ รับมุมองศาในการเขียนคิ้วได้กำลังดี อีกด้านเป็นหัวแปรงปัดคิ้วสำหรับเบลนสีให้ดูละมุนขึ้น

ทางเราเห็นว่าเค้ามีอยู่ 2 เฉดสี คือ #03 Mocha สีน้ำตาล และ #04  Espresso น้ำตาลอมเทา เป็นโทนสีที่คนส่วนใหญ่หยิบใช้ง่าย 

**แนะนำ** ใครย้อมผมน้ำตาลหน่อยก็ใช้เบอร์ 03 สำหรับใครที่โทนสีผมธรรมชาติ ก็จัดเบอร์ 04 ไปเด้อ

หลังใช้ - หัวดินสอเขียนคิ้วเค้าเราว่าเขียนง่ายนะสำหรับคนขนคิ้วบางอย่างเรา (ฮ่าา) ควบคุมทิศทางง่ายดี วาดเรียงเส้นได้สวย เนื้อไส้เค้าเราว่าไม่เปราะบางนะ เพราะเรามือหนักมาก อันนี้เวลาเขียนแล้วไม่หักกลางคัน ซึ่งเราชอบมาก ความติดทนอยู่ในระดับดี ไม่ลดเลือนระหว่างวัน หากเราไม่เอาหน้าไปถูไถอะไร 555+ ส่วนตัวเราชอบดินสอเขียนคิ้วเค้านะ

  beWiLD Day To Night Double Black Eyeliner 

(ราคา159.-)

อายไลเนอร์หัวพู่กัน สีดำสนิท เนื้อฟิลม์ จากการอ่านสรรพคุณของเค้าบอกว่าอายไลเนอร์ตัวนี้เค้าสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี สีดำสนิทติดทน มีขนแปรงที่เขียนง่ายไม่สะดุด

หลังใช้ - เราเทสวาดลงแขนก่อน ทั้งเขียนเส้นบาง เส้นหนา เส้นหยัก กะว่าจะเอามาวาดรูปต่อด้วย แต่ที่เต็ม 555+ เราว่าอายไลเนอร์เค้าบังคับทิศทางได้ดีเลย เส้นดำสนิท ลงน้ำหนักเบา-หนักได้ สีไม่สะดุด นำมากรีดตาแล้วได้ความคมชัดดี ปกติเปลือกตาเรามันมาก อันนี้ก็ยังเขียนได้ติดดี ได้สีที่สดชัด และด้วยความที่เราตาสองชั้นหลบใน เขียนแล้วลืมตาขึ้นมาก็ไม่เลอะเด้อ ไม่ต้องรอพัดให้แห้งอันนี้คือชอบ ซึ่งพอเขียนเสร็จเนื้อเค้าจะเซ็ทเป็นเนื้อฟิลม์จ้า

อันนี้เราลองเทสดู เรียกว่าเทสด้วยความบังเอิญมากกว่า เพราะเราจะล้างน้องเค้าไง ก็ใช้คลีนซิ่งออยล์ที่เราใช้ประจำ แล้วนวดๆๆ นวดอยู่นานมาก น้องเค้าแทบไม่หลุดเลย T^T เราเลยเอาสำลีมาปาดออกด้วยความเมือยมือจะนวดแล้ว ปรากฎว่าเส้นเค้าเลือนไปนิดนึง (นิดนึงจริงๆ) เลยจัดการเอาอายรีมูฟเวอร์มาเช็ดออก ปรากฎว่าออกง่ายมาก เออออออ!! รู้งี้ใช้อายรีมูฟเวอร์แต่แรกแล้วจ้า 5555555+  

beWiLD Angel’s Eyes Volume Up Mascara 

(ราคา179.-)

มาปิดท้ายกันที่ตัวมาสคาร่า ออกมาด้วยกัน 1 เฉดคือ #Black สีดำนั่นเอง สรรพคุณเค้าบอกว่าเป็นมาสคาร่าผสมไฟเบอร์ที่ช่วยเพิ่มความงอนยาวให้กับขนตา จัดเรียงเส้นขนตา ไม่ทำให้ขนตาจับกันเป็นก้อน พร้อมกันน้ำกันเหงื่อ และสามารถล้างออกได้ด้วยน้ำ  

หลังใช้ - เกริ่นก่อนว่าขนตาเราทั้งสั้นกุด แถมตกอย่างไม่น่าให้อภัย ช่างแต่งหน้ายังเห็นใจกับขนตาเราคิดดู T^T มันมองแทบไม่เห็นเลยอ่ะ ซึ่งหลังจากที่ปัดมาสคาร่าย้ำประมาณ 2 ครั้งนะ แบบครั้งแรกเสร็จ รอแห้งสักพักก็ปัดทับอีกชั้น ก็จะเห็นว่าเรามีขนตามากขึ้น ดูเรียงเส้น และงอนขึ้นมาระดับนึง เท่านี้เราก็ปลื้มใจแล้วแหละ เรื่องความติดทน อย่างที่บอกคือเราเป็นคนหนังตามันมาก ออกไปกินข้าวข้างนอกใช้ตัวนี้ก็ไม่ไหลนะ ยังอยู่ดีมีสุข แล้วก็เช็ดออกง่ายด้วยอันนี้เราชอบ ตาไม่เหี่ยว งิๆ  

อ่ะทาลิป ก็จบละ Finish look ครบทั้งหน้าแล้ววว อิอิ 


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ หรือแนวทางให้เพื่อนๆ ที่มองหาเครื่องสำอางราคาน่ารักเป็นมิตร คุณภาพดี และมีคุณสมบัติที่ตรงตามที่หาอยู่นะคะ มีใครอยากให้เราลองตัวไหนก็บอกได้นะ มีอะไรเม้นท์มาเม้าส์กันๆๆ


❥  อิอิ วันนี้ขอตัวไปก่อนเด้อ  ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟ  


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE