เคล็ดลับผิวฉ่ำอิ่มน้ำ Claire sleeping milk mask

40 6
สวัสดีค๊าาทุกคน
วันนี้เก๋มีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดีอยากบอกต่อมาให้เพื่อนๆได้ไปลองกับตัวเอง
เพราะตัวนี้ขึ้นแท่นเป็น Favorite ในดวงใจเก๋ไปแล้ววว
แท่นแท๊นนน ><
Claire ตัวนี้เลยค๊า Claire sleeping milk mask ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าในตอนกลางคืน เก๋เป็นคนที่ใส่ใจในการดูแลผิวก่อนนอนมาก เพราะว่า นอกจากการพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว ครีมบำรุงนี่แหละสำคัญที่สุด ที่จะช่วยทำให้ผิวเราดีขึ้นยิ่งๆขึ้นไปปป
พอเปิดกล่องมาก็จะมีข้อความว่า Good night
Sleep tight Wake up bright .. พออ่านจบปุ้บบ อยากใช้ขึ้นมาทันที
เผื่อไปนอนแล้วจะได้ฝันดี ผิวสดใส 555 ><
มาถึงกระปุกครีม หน้าตาครีมก็จะประมาณนี้เล๊ยย มีไม้พายเล็กๆ น่ารักมุ้งมิ้งให้ด้วยย เพื่อที่มือเราจะได้ไม่สัมผัสครีมโดยตรง ใส่ใจรายละเอียดผู้บริโภคอย่างเรามากก >< ส่วนผสมของเขาไม่ได้มาเล่นๆนะจ๊ะพี่จ๋าา ตัวนี้เป็นมาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้นที่เกิดจากการรวมกันของสารสกัดน้ำนม 5 ชนิด โดดเด่นในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟื้นบำรุงผิวให้ผ่อนคลาย เผยผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยแดง ที่สำคัญเนื้อครีมบางเบาจะซึมเข้าผิวหน้าของเราได้ง่าย ทำให้ผิวดูนุ่มและชุ่มชื้น ตั้งแต่นอนยันตื่นเล๊ยย
Packaging ทั้ง 4 ด้าน ของตัวกล่อง มีรายละเอียด และวิธีใช้อย่างชัดเจน
วิธีใช้ เก๋จะใช้ไม้พายที่เขามีให้ตักครีม มาแต้ม 5 จุดทั่วใบหน้า
และใช้นิ้วมือในการทาครีม
ซึ่งทาวนไปเนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วไม่เหนียวอยู่บนผิวหน้า
เป็นอะไรที่ปลื้มมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย
ทาเสร็จนอนหลับสบาย ไม่เลอะหมอนด้วยค่ะ
ก่อนใช้ มีรอยแดงจากสิว หน้าไม่ชุ่มชื้น และลอกตามขอบปาก หลังใช้ หน้านุ่มมาก ดูผิวฉ่ำน้ำ อยากหน้าสดออกไปโชว์ผิว รอยแดงจากลง ไม่ต้องมากังวลเวลาแต่งหน้าอีกแล้วว สาเหตุนี้ Claire sleeping milk mask เลยได้ขึ้นแท่นเป็น Favorite ของเก๋แบบไม่ต้องคิดเลยค่ะ อิอิ

ถ้าเพื่อนๆอยากไปตำ เก๋ซื้อที่ Watsons สาขา The Mall บางกะปิ นะคะ

ช่องทางจำหน่าย : Tops / Central World/ SLC Clinic/ Hej Street /หน้าร้าน Claire CentralwOrld สำหรับ กระปุกนี้จะมีขนาด 50Ml. ราคา 850 บาท สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นเพิ่มเติมจากเพจ Claire Skin


สุดท้ายนี้หวังว่ารีวิวของเก๋จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่กำลังหาข้อมูลผลิตภัณ ฑ์ sleeping mask ไม่มากก็น้อยเพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจในการซื้อสินค้า และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ครั้งหน้าเก๋จะมารีวิวอะไรต่อไป ฝากติดตามด้วยนะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค๊าา ^_^


Kaemuay

Kaemuay

FULL PROFILE