รีวิวโฟมนมตัวดัง SCENTIO MILK PLUS WHITENING Q10 FACIAL FOAM ที่ฮิตตลอดกาล

19 2

ไม่ว่าปัจจุบัน อะไรๆจะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา มากมายหลายอย่างแค่ไหนก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการที่มากมายหลากหลายแบรนด์เยอะแยะไปหมด แต่มีสิ่งนึงที่สำหรับต้นอ้อแล้วรู้สึกว่า เป็นสินค้าที่ฮิตตลอดกาลเลยก็ว่าได้ เพราะต้นอ้อเองก็ใช้มานาน นานมากๆ ตั้งแต่มัธยมต้น จนมหาลัย สินค้าตัวนี้ก็จะอยู่ในทุกช่วงเลย ยังคงฮิตติดอันดับต้นๆ และขายดีมากๆ ไม่ว่าจะลูกค้าชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ยิ่งคนจีนมาเที่ยวนี่หิ้วกลับแบบยกโหลเลยอ่ะ55555

ต้นอ้อจะกล่าวถึงเจ้าตัวนี้เลยยย ลูกรักกก ที่แบบเออใช้มานาน นานมากๆ ตั้งแต่มัธยมใช้ตลอดกี่หลอดแล้วก็ไม่รู้กับ SCENTIO MILK PLUS WHITENING Q10 FACIAL FOAM หรือจะฮิตที่สุดในชื่อ #โฟมนมนุ่มขาวเด้ง และเป็นโฟมนมที่ขายดีที่สุดใน Beauty Buffet ด้วย  

โฟมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน เจ้า SCENTIO MILK PLUS WHITENING Q10 FACIAL FOAM ตัวนี้มี

- สารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์(Hydrolyzed Milk Protein) ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนกระจ่างใส


- สารสกัดอโลเวรา (Aloe Vera Extract ) ที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า

- วิตามินอี (Vitamin E) ต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย


- กลีเซอร์รีน (Glycerin) ช่วยรักษาสมดุลให้ผิวหน้าชุ่มชื่นไม่แห้งตึงแม้หลังการใช้ มั่นใจได้เลยว่าผิวหน้าจะได้รับการดูแลอย่างเต็มที่

ตรงนี้จะมี Barcode สามารถเช็คได้ว่าเป็นของแท้หรือของปลอม แล้วยังบอกวันผลิตและวันหมดอายุไว้ชัดเจนเลยด้วยค่า

รูปแบบเป็นหลอดบีบคลาสิคตลอดกาล ใช้งานง่าย บีบปุ๊บออกปั๊บ ตามภาพเบยยย~

ลักษณะเนื้อโฟมจะเป็นสีขาวนมๆ มีกลิ่นหอมน้ำนมมาก เวลาล้างหน้าทีไร จะเหมือนอยู่ในฟาร์มนมเลย หอมละมุน รู้สึกกผ่อนคลายทุกครั้งที่ล้างหน้า~

ที่สำคัญฟองเยอะมากกกก และฟองนุ่มที่สุด ชอบสุดก็ตรงนี้แหล่ะ ถ้าอยากได้ฟองเยอะๆก็สามารถเอาตาข่ายตีฟองช่วยได้เลย เพราะเนื้อโฟมที่ละเอียดจะช่วยลดแรงเสียดสีบนผิวหน้าเวลาล้างหน้านั่นเอง

ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายๆเลย

- บีบโฟมน้ำนมใส่มือ ปริมาณพอเหมาะ

- ทำการตีฟองให้เกิดฟองเยอะๆเลย


- ใช้ฟองโฟมทำความสะอาดผิวหน้า

- ล้างฟองออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด  

ความรู้สึกหลังใช้ : ล้างหน้าเสร็จจะรู้สึกได้เลยทันทีว่าหน้านุ่มมากกกก ทำความสะอาดหมดจด รู้สึกผิวไม่แห้ง คงความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวหน้านุ่มเด้ง กระจ่างใส รู้สึกว่าหน้าสะอาด แต่ผิวหน้าไม่แห้งตึง ต้นอ้อหน้ามันบริเวณ T-Zone ก็เลยชอบโฟมตัวนี้ ถ้าใครหน้าแห้งมาก อาจจะใช้แล้วหน้าแห้งไปหน่อยนะ  

นอกจากนี้กลุ่มของผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม ของ beauty buffet ยังมีสินค้าอีกหลายตัว แต่จะฮิตและขายดีสุดก็จะยกให้โฟมนมตัวนี้ ราคา 130฿ เอง แต่ใช้แล้วคุ้มมาก หาซื้อง่ายด้วย Buffet Shop ทุกสาขาเลยค่าา ไปหามาใช้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนนนค่าาาา


 

ใครใช้แล้วเป็นยังไงบ้างก็สามารถ comment มาได้เลยน๊า แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ค่า ❤️


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE