REVIEW | รักษาสิวไม่ยากอย่างที่คิดด้วย Phermis

14 1

สวัสดีค่ะ ทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่กระทู้ของเฟินอีกครั้งนะคะ เนื้องด้วยจากช่วงนี้ทางเราเป็นสิวค่อนข้างบ่อยเลยทีเดียว ครั้นจะรอให้หายเองก็น๊านนาน เลยมองหาตัวช่วย ซึ่งตัวที่เฟินใช้แล้วชอบและจะมารีวิวในครั้งนี้ก็คือ ฟาร์มิส นั้นเองจ้า

P H A R M I S
ANTI-ACNE SPOT GEL

เริ่มแรกเลยเฟินจะมายอกที่มาที่ไปคร่าวๆของนางกัน ที่ใช้แล้วมันเวิร์คเป็นเพราะว่าเข้าฟาร์มิสถูกคิดค้นโดยเภสัชกรประจำร้านขายยา ที่มีประสบการณ์ยาวนานมากถึง 7 ปีเลยทีเดียว


 
บอกเลยว่าตัวนี้ตัวเดียบจบทุกสิว ไม่ว่าจะสิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบใช้ได้หมด แถมเอฟเฟ็คหลังสิวพวกรอยดำรอยแดง หลุมสิว ก็สามารถใช้ตัวนี้ทาลงไปได้เลย ครบทุกปัญหาจริงๆ

มาพูดถึงส่วนประกอบหลักๆกันบ้าง



 
Baking Soda


อย่างที่รู้กันดีว่าเบคกิ้งโซดาสามารถช่วยในเรื่องลดการอักเสบ ลดความเจ็บ ลดรอยดำรอยแดง ลดการระคายเคือง ลดผื่นได้ดี และมีปริมาณที่เหมาะสมทำให้ไม่ก่อเกิดอันตรายกับผิวเราด้วย
เปลือกมังคุด

ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย P ance



Hyaluronic Acid

ตัวนี้จะช่วยเติมน้ำให้ผิวทำให้ผิวดูฟูอิ่มน้ำ แถมยังเติมหลุมสิวให้ตื้นขึ้นด้วย



Allium cape


ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว




จะบอกว่าส่วนผสมต่างๆคือเด็ดๆทั้งนั้นที่ช่วยได้ตรงจุดจริงๆ ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาไปกับการรักษาสิวที่ยาวนานเลย


Texture จะเป็นแบบเจลใสๆ ทาลงไปแล้วซึมได้ง่าย ซึมไวมากๆ ไม่มีกลิ่นด้วยใครแพ้น้ำหอมอันนี้ใช้ได้ปลอดภัย

วิธีใช้ง่ายมาก ก่อนอื่นแกะกล่องออกมาแล้วหักตรงปากหลอดก่อนเพราะเป็น Safety ป้องกันการปนเปื้อนและรักษาคุณภาพสินค้า จากนั้นแต้มไปบริเวณที่เราต้องการได้เลย ในส่วนของเฟินเฟินจะแต้มเป็นจุดๆไปน้า เนื้อเจลเขาซึมง่ายจริงๆ ไม่เหนียวหรือเหนอะเลย




มาถึงตรงนี้จะบอกว่าเฟินใช้กับสิวอักเสบที่แบบกำลังจะเป็น ไม่ถึงขั้นมีหัวหนองสีขาวๆนะ แค่แดงๆเจ็บๆ บอกเลย ทาไปแค่ 2 วันยุบจริงๆ ส่วนรอยต่างๆเฟินคิดว่าต้องใช้เวลาซักหน่อย แต่รวมๆคือดีมาก ไอเลิฟ


 
อ่ออีกอย่างเขาการันตีมาเองเลยว่า ภายใน 12 ชั่วโมงสิวยุบ การบวมเจ็บ ลดลงแน่นอน

  ถ้าใครมาเจอกระทู้นี้แล้วกำลังเป็นสิว เฟินแนะนำจริงๆ อีกทั้งราคาไม่แรงมากขนาด 10 กรัม  275 บาท เอง หาซื้อได้ที่ร้านขายยาเลยจ้า


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE