ผิวแย่แค่ไหนก็เอาอยู่! "pH5.5 Sulfate-free soap" ที่ล้างหน้าแบบไม่มีซัลเฟล

11 1

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาพบกันอีกเช่นเคยน๊าาา แน่นอนว่ามาพบกันแบบนี้เราต้องมีของดี ไอเทมเด็ดๆ มาแชร์มาบอกต่อกันอีกเช่นเคย โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่ผิวแพ้ง่ายหรือผิวแห้งแบบเดียวกับเรานั้นห้ามพลาด! เลยจ้า

ก่อนอื่นต้องขอเล่านิดนึงนะว่าช่วงนี้อากาศค่อนข้างร้อน แต่เรากลับผิวแห้งขึ้นซะงั้น ไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้เราเปลี่ยนโฟมล้างหน้ารึเปล่า แอบมีอาการแพ้เป็นขุยๆ เล็กน้อยด้วยล่ะ ช่วงนี้เลยต้องหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวกันหน่อย จนเรามาเจอ "Alvera Plus pH5.5 Sulfate-Free Soap" ซึ่งตัวนี้เพื่อนเราแนะนำมาบอกว่าเป็นสบู่เหลวล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว เราเลยรีบจัดมาเลยจ้า 

เราสั่งออนไลน์จากลาซาด้ามานะเค้าจะใส่แพคเกจแบบนี้มาให้เลย


ซึ่งพอเราได้ไปดูข้อมูลของผลิตภัณฑ์เค้ามานะ ก็ได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์ของ “Alvera Plus” นี้เค้าทำมาเพื่อคนที่ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยล่ะ เพราะฉะนั้นเราก็สบายใจหายกังวลเลย

เปิดถุงออกมาจะเจอขวดหน้าตาแบบนี้


...อ่ะมาต่อกันที่ตัวล้างหน้า "pH5.5 Sulfate-free soap" กันดีกว่า ตัวนี้นะเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแบบชนิดที่ไม่มีซัลเฟต คือ ถ้าจะให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือว่าอ่อนโยนต่อผิว 


เพราะจะมีค่า pH5.5 ซึ่งเป็นค่าใกล้เคียงกับผิวของคนเราเลย เพราะฉะนั้นจึงทำให้ผิวนั้นไม่โดนทำร้าย แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวเราอีกด้วย ยิ่งถ้าใครที่ผิวมีอาการแพ้หรืออักเสบ (แบบที่เราเจออยู่) ยิ่งเหมาะเลยทีเดียว

เราจะให้ดูเนื้อผลิตภัณฑ์เค้ากันนิดนึงนะ จะเป็นน้ำเหลวๆ แบบนี้เลยจ้า…. 


เราจะมาลองใช้ที่หน้าให้ดูกันนะ

วิธีใช้ : เราใช้ล้างทำความสะอาดหน้าทั้งเช้าและเย็นเลยจ้า….จะบอกว่าตัวผลิตภัณฑ์เค้าแทบไม่มีฟองเลยนะ เป็นสบู่เหลวที่มีเนื้อละมุนมากๆ เวลาลูบๆ ที่ใบหน้าให้ความรู้สึกผ่อนคลายดี แต่เพื่อนๆ ต้องระวังอย่าให้เข้าตานะอาจจะมีอาการแสบได้จ้า

 

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ "pH5.5 Sulfate-free soap" ไปประมาณ 1 สัปดาห์ ก็รู้เลยว่าหน้าที่แห้งลอกเป็นขุยเริ่มดีขึ้น เวลาหลังล้างหน้าเสร็จผิวไม่แห้งตึงหรือมีความเอี๊ยดเลย  ความอักเสบของผิว หรือผดผื่นเล็กๆ ก็ลดลง ไม่เกิดขึ้นมาอีก


 คือให้ความรู้สึกดีเวลาเอามือลูบไปที่หน้าผิวไม่แห้งกร้านแล้วอ่ะ อ้อ ตัวสบู่เค้าล้างออกง่ายนะไม่ลื่นมากจนรู้สึกว่าล้างไม่สะอาดและที่สำคัญนะไม่แพ้ตามที่เค้าเคลมไว้เลยจ้า 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังเจอปัญหาผิวแห้ง ไม่ว่าจะเป็นจากมลภาวะ ฝุ่น หรือเป็นคนที่ผิวบอบบางอยู่แล้ว ใช้อะไรก็แพ้ตลอด เราแนะนำเลยนะ ลองมาใช้ที่ล้างหน้าของ "Alvera Plus" รุ่นนี้ดูรับรองไม่ผิดหวัง


....หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยนช์กับเพื่อนๆ กันนะจ๊ะ คราวหน้าจะมีของดีไอเทมเด็ดอะไรมาฝากกันอีกอย่าลืมติดตามน๊า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ้ายย บายจ้า...


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE