รีวิวเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรงด้วย FACELABS | MarryMy

18 1
สวัสดีเพื่อนๆจีบันทุกคนค้า วันนี้มายมาแนะนำเอสเซนซ์ดีๆ ที่มายใช้อยู่ในช่วงนี้แล้วได้ผลดีมากๆ เข้ากับผิวของมายได้ดีสุดๆ จนอยากจะมาแนะนำต่อ เอสเซนซ์ที่มายพูดถึงก็คือ FACELABS Hydrating Essence ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรง และผิวที่ชุ่มชื้นก็จะมีโอกาสเกิดริ้วรอยได้น้อยกว่าคนผิวแห้งด้วยค่ะ ข้อนี้สำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแบบไหนก็ต้องดูแลผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอนะคะ

มาในบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วสีขุ่น เรียบหรู ขนาด 30 ml ตัวขวดค่อนข้างเล็กทีเดียว แต่พอลองแล้วก็ใช้ได้นานอยู่นะคะ ราคา 395 บาทค้า

ส่วนผสมที่สำคัญ
  • Sodium PCA : คงไว้ซึ่งระดับน้ำในชั้นผิวตามธรรมชาติ(Natural Moisturizing Factor) ไม่ให้ผิวขาดน้ำ ช่วยรักษาสมดุลและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพื่อผิวอิ่มน้ำ แลดูมีสุขภาพดี
  • Sodium Hyaluronate เติมเต็มและเก็บล็อคความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้ยาวนาน เพื่อผิวเนียนนุ่ม สดใส ดูอ่อนกว่าวัย 
ตัวนี้เขาเคลมไว้ว่าผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan Asia ว่าไม่พบผู้ที่เกิดอาการแพ้
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีใสๆ ไม่มีกลิ่น

ตัวนี้เวลาใช้มายจะใช้เหมือนน้ำตบเลยค่ะ ทาให้ทั่วหน้าแล้วตบเบาๆให้ซึมเข้าผิว 

ความรู้สึกหลังทา เอสเซนซ์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ไม่ทำให้เหนอะหนะ ไม่ถึงกับซึมหายไปหมดจนเหมือนไม่ได้ทา แต่จะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นบนผิวมากกว่าค่ะ 

หลังจากที่มายลองใช้มานานพอสมควร เอสเซนซ์ตัวนี้ให้ผลลัพธ์กับผิวของมายได้ดีมากๆ ทาตอนเช้าก็ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ทาก่อนนอนพอตื่นเช้ามาจะรู้สึกผิวนุ่ม อิ่มฟู และรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น สิวผดเม็ดเล็กๆ ลดลงมากค่ะ 

สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากเพื่อนๆทุกคนว่าอย่าลืมให้ความสำคัญกับความชุ่มชื้นของผิวกันด้วยนะคะ เพื่อผิวที่แข็งแรง อ่อนกว่าวัยของเราค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่รับชม พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE