Ploy Thatsani | แกะกล่องรีวิวเมคอัพแบบซอง Nami Make up Pro Seoul Girls สีสวยสุดปลื้ม ราคาสบายกระเป๋า ไม่ลองคือพลาด!!

21 2

สวัสดีค่ะทุกคนนน^0^ /


น้องพลอยกลับมาแล้วค่า หลังจากที่หายจากการเขียนรีวิวไปสักพักเลย ไม่ใช่ว่าขี้เกียจนะ 555 แต่งานประจำที่ทำอยู่มันเยอะเป็นภูเขาจนแทบจะถมตัวเองตายอยู่แล้ว ฮือออ TT นี่ก็เพิ่งปลีกตัวออกมาได้ เลยว่างมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆพี่ๆได้อ่านกันเด้อ ซึ่งตอนนี้แบรนด์นามิก็มีเมคอัพแบบซองออกใหม่แล้วจ้า โอ๊ยยย!! แล้วน้องพลอยก็เห็นพี่ๆเพื่อนๆเขียนรีวิวเกี่ยวกับเมคอัพตัวนี้กันเยอะเลย แล้วมีเหรอที่น้องพลอยคนนี้จะพลาด >//< งั้นรอช้าอยู่ไยมาเริ่มแกะกล่องกันเลยค่า  Let’s Go!!!!

แพคเก็จจิ้งคือดีงาม ตัวกล่องสีขาว – ดำแบบเรียบๆแต่เก๋ น่ารักกกก แล้วในกล่องก็จะมีเมคอัพแบบซองแยกมา  3 หมวดหมู่เลยนะจ๊ะ ก็คือ คอนซีลเลอร์ อายชาโดว์ และ ลิปเนื้อครีมมี่แมตต์ค่ะ

NAMI MAKE PRO SEOUL GIRLS

FULL COVER CONCEALER NATURL BEIGE


เปิดประเดิมด้วยน้องคอลซีลเลอร์ตัวแรกกันเลยค่ะ ซึ่งน้องคอลจะมีแค่สีเดียวค่ะ คือสีNatural Beigeน้องเค้าเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะ ความสามารถของน้องก็คือช่วยกลบรอยแพนด้าใต้ตา รอยสิว รอยอารยธรรมต่างๆบนใบหน้านั่นเองเด้อ

น้องคอลเค้ามาพร้อมกับแปรงในตัวด้วยนะเออ ทำให้กะปริมาณการใช้งานได้ดีเลย แต่ปาดปุ๊บต้องรีบเกลี่ยนะ พอน้องเค้าแห้งไวมากกกก การปกปิดทำได้ดีนะจ๊ะ กลบรอยได้กริบเลย ส่วนตัวให้ผ่านค่า แต่ถ้าพี่ๆเพื่อนๆคนไหนที่มีผิวสีน้ำผึ้งอาจจะไม่รอดค่ะ น้องพลอยแนะว่าเอาไปใช้ไปไฮไลท์แทนก็เวิร์คอยู่เด้อ

NAMI MAKE PRO SEOUL GIRLS

CREAMY LONG – LASTING EYESHADOW


มาต่อกันด้วยน้องอายชาโดว์กันมั่งค่ะ ซึ่งน้องอายชาโดว์เค้าเป็นเนื้อครีมผสมกลิตเตอร์นะจ๊ะ ทาเปลือกตาแล้วจะดูวิ๊งค์ๆแน่นอน เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อเช่นกันค่า มีด้วยกัน 3 สี คือ สีสวีท พีช สีเพิร์ลลี่ พิ้งค์ และสีช๊อกโก้ บราวน์ค่ะ

เนื้อครีมมี่ลื่นๆเกลี่ยง่ายเว่อร์ พิกเม้นต์แน่น สีสวยมากกก

สวอชแต่ล่ะสีบนเปลือกตาให้ชมกันค่าาา

NAMI MAKE PRO SEOUL GIRLS

CREAMY MATTE LIP & CHEEK


มาถึงน้องครีมมี่ ลิป เนื้อแมตต์ตัวสุดท้ายกันแล้วค่ะทุกคนนนน  มีด้วยกันถึง 4 สีเลย มาพร้อมกับแปรงในตัวเช่นกันค่า น้องเค้าสามารถใช้ทาได้ทั้งริมฝีหาก เปลือกตา และแก้ม เลยนะจ๊ะ สามารถกลบสีปากที่หมองคล้ำได้เนียนสนิท เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อเหมือนกันค่า

4 เฉดสีสวยมากกกก เนื้อเนียนนุ่มลื่น เกลี่ยง่ายค่ะ ตอนทาจะเป็นแบบครีมมี่ พอเกลี่ยๆไปสักพักจะเป็นเนื้อแมตต์เลย แห้งไว ติดทนระดับนึงเลยเด้อ พิกเม้นต์แน่น สีสวยคมชัดมาก

ลองทาลงบนริมฝีปากกันมั่งเนอะ ทุกสีคือสวยเด็ดจริงๆนะบอกเลย

มาทดสอบการกันน้ำของลิปและอายชาโดว์กันบ้าง พลอยเปิดน้ำราดใส่แขนไปเลย2นาทีค่ะ จากนั้นก็เอาทิชชู่ซับๆๆดู ผลลัพธ์ที่ได้คือน้องทั้งสองค่อนข้างติดทาเลยเด้อ แต่ทว่าน้องลิปยังมีแอบหลุดเลือนออกมาบ้างเล็กน้อย ในขณะที่อายชาโดว์แทบจะไม่หลุดเลย ไม่ว่าจะถูแรงขนาดไหน เริศค่า คะแนน5/5ไปเลยจ้า

สรุปแล้วชอบมากเด้อ คือรักเลย นามิคือทำเมคอัพออกมาดีไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ ชอบตั้งแต่รองพื้นซองดำของเค้าแล้ว ^^ พี่ๆเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจะลองก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศเลยนะจ๊ะ ทุกตัวคือสีสวยสด ติดทนจริงไรจริง ยิ่งอายชาโดว์นี่โครตทนอ่ะ 555 แต่พลอยอยากให้คอลซีลเลอร์มีสีที่เข้มกว่านี้ค่ะ สีนี้มันสว่างเกิ๊น รอยสิวหนักๆอาจจะปิดไม่อยู่อ่ะ แต่ก็โอเคเลยค่ะกับราคาซองละ 49 บาท คุ้มอยู่เด้อจ้า หวังว่าในอนาคตทางนามิเขาจะทำเป็นซองใหญ่ออกมาบ้างนะคะ เพราะว่าปริมาณแค่ 2 กรัมมันอาจจะไม่พอกับทาทุกวันค่า >//< สำหรับวันนี้น้องพลอยขอตัวลาไปก่อนเด้อ บ๊าย บาย


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE