เปิดกรุ Cleansing ล้างหน้า 5 แบรนด์ 5 แบบ เนื้อต่างกันแต่ล้างหน้าสะอาดเหมือนกัน

27 6

HELLO สวัสดีค่าสาวๆ

 

กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้จะมาเปิดกรุ Cleansing ล้างหน้า 5 แบรนด์ ให้เพื่อนๆดูกัน ซึ่ง  Cleansing ล้างหน้า ในวันนี้ขอบอกเลยว่าทั้ง 5 แบรนด์ นี้มีความต่างกันอยู่ ซึ่งความต่างกันนี้คือ รูปแบบวิธีการใช้กับเรื้อผลิตภัณท์ของนางนั้นแตกต่างกัน ซึ่งเราได้หยิบ  Cleansing ได้แก่



 1. Vit C white Soap

2. Liquid Neutrogena 

3. Perfect Whip 

4. Acne - Aid 

5. Rena 



Liquid Neutrogena pure mild facial cleanser 

ปริมาณ 175 ml


ตัวนี้น้ำไปซื้อที่ไตหวันช่วงที่ไปเที่ยว ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวหน้าทุกประเภท ผิวแพ้ง่ายบอบบางก็สามารถใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม มี Glycerin (กลีเซอริน) เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น คนผิวแห้งอย่างเราเหมาะมาก  


 

เนื้อผลิตภัณท์เป็นสีเหลืองใสๆ ไม่มีกลิ่น วิธีใช้ให้ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าก่อนแล้วกด Neutrogena 1-2 ปั้ม จากนั้นคอ่ยๆนวดๆชโลมทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตัวนี้หลังล้างออกผิวหน้าจะไม่แห้งตึงเพราะนางมี Beeswax (ไขผึ้ง) ทำหน้าที่เป็นสารลดแรงตึงผิว อีกด้วย 


เนื้อผลิตภัณท์  8 / 10

 กลิ่น 8 / 10 

ความสะอาด 9 / 10 

ปริมาณ 9 / 10



Perfect Whip 

ขวดสีฟ้า 


ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสัญชาติญี่ปุ่น เนื้อโฟมของนางเนื้อละเอียดมาก มีส่วนผสมของรังไหมสีขาวที่จะช่วยในเรื่องผิวที่นุ่มชุ่มชื่น อ่อนโยนเหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แรง ที่ชอบคือเนื้อโฟมของหนาเวลาวอมที่มือแล้วเอามาล้างหน้าเรื้อโฟมจะค่อนข้างหนาและเนิ้อเนียนนุ่มไม่บาดผิว



เวลาใช้ให้บีบเนื้อโฟมประมาณ 1-2 ซม กะดดยสายตาเอาก็ได้ไม่ต้องบีบเยอะมาก จากนั้นให้วอมเนื้อโฟมที่ฝามือแล้วค่อยๆชโลมนวดๆถูๆให้ทั่วทั้งใบหน้า เนื้อโฟมละเอียดมากแถมทำความสะอาดได้ดี จากนั้นก็ล้างด้วยน้ำสะอาดหลังล้างหน้าเรารู้สึกว่าจะมีความตึงเบาๆแต่ไม่ได้หนักมากทาครีมโลชั่นบำรุงก็หาย 


เนื้อผลิตภัณท์  9 / 10 

กลิ่น 8 / 10 

ความสะอาด 7 / 10 

ปริมาณ 9 / 10



Acne - Aid 

Gentle Cleancer


ตัวนี้เป็น Cleancer ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางคนที่เป็นสิวง่ายควรค่ามาก ช่วงเราเป็นสิว เราจะใช้ตัวนี้ล้างหน้า ตัวนี้มีค่า PH ที่ใกล้เคียงกับผิวของเรา สิวเห่อหรือพวกสิวอุกตันตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวได้และพวกความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ค่อนข้างดี ซึ่งมันผสมพวกมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ช่วยบำรุงผิวและปรับสภาพผิวอีกด้วย 



เนื้อผลิตภัทณ์มีความเหลวไม่ใช้เนื้อโฟม จะออกผิวคล้ายๆสบู่ มีสีขาว ไม่มีกลิ่น กลินจะออกฟิวเหมือนโฟมล้างหน้าของพวกเภสัชหรือหมอ แอบได้กลิ่นตัวยาเบาๆ แต่ไม่ได้เหม็น  วิธีใช้ก็ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าก่อนแล้วก็ค่อยบีบล้างหน้าได้ตามปกติและล้างออกด้วยน้ำสะอาด 


เนื้อผลิตภัณท์ 8 / 10 

กลิ่น 7 / 10 

ความสะอาด 9 / 10 

ปริมาณ 8 / 10 



Rena Cleansing powder 


เป็น Cleansing แบบผง 1 กล่องมี 30 ซองเล็กๆ สามารถให้ได้นาน 1 เดือน 1 ซองใช้ได้ 2 ครั้งเช้าเย็น ตัวนี้มีส่วนผสมของพวกวิตามิน C , วิตามินบี3 ,วิตามินบี 5 ช่วยในเรื่องปรับสภาพผิวผลัดเซลล์ผิวเสียที่ถูกทำร้าย และช่วยบำรุงผิวด้วย



เนื้อ Cleansing เป็นผงสัขาวเนื้อละเอียด วิธีใช้ให้ผสมน้ำก่อนแล้วก็วอมผง Cleansing ที่ฝ่ามือแล้วค่อยนำมาล้างหน้านวดๆวนๆเพื่อทำความสะอาดจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ไม่มีกลิ่น ข้อเสียเราว่าด้วยที่บรรจุอยู่ในซองอาจะทำให้เวลาหยิบใช้งานที่บ้านดูยากไปหน่อย แต่ที่ดีคือสามารถพกพาได้ง่ายมากเวลาเดินทาง 


เนื้อผลิตภัณท์ 7 / 10 

กลิ่น 5 / 10 

ความสะอาด 8 / 10 

ปริมาณ 7 / 10 



Vit C White Soap


ตัวนี้เป็นสบู่ Cleansing ส่วนผสมหลักๆมาจากวิตามิน C ของส้มและโกจิเบอร์รี่ ที่ช่วยในเรื่อง ผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น ลดพวกสิว ฝ้ากระ และจุดด่างดำ และมีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นต่อผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง และไม่ผสมสารอันตรายสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย



ตัวสบู่เป็นส้มใสๆ ขนาด 60 กรัม

ตัวสบู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆของส้มด้วย

 

วิธีใช้เราสามารถวอมสบูที่มือได้โดยพรมน้ำบริเวณที่มือและสบู่ หรือว่าจะใช้ตาข่ายเพื่อวอมสบู่ก็ได้ เนื้อโฟมของสบู่เนียนมากกกกกตอนแรกที่ซื้อมาใช้คิดว่าจะเป็นฟองเหมือนสบู่และเปล่าเลยนางออกมาเป็นเนื้อโฟมหนาๆเนียนๆเลย  แล้วก็นำมาล้างหน้าล้างคราบสิ่งสกปรก จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ตัวนี้เราว่าไม่ค่อยตึงผิวเท่าไหร่ ล้างเครื่องสำอางค่อนข้างสะอาด แถมยังช่วยรักษาดูแลผิวหน้าเรื่องสิวได้อีก


เนื้อผลิตภัณท์ 9 / 10 

กลิ่น 8 / 10 

ความสะอาด 8 / 10 

ปริมาณ 8 / 10 


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE