REVIEW: MESANÉ บาล์มเนื้อแป้งรูปแบบใหม่ ที่มีดีกว่าการปกปิด

15 2

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ฝ้ายมีผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยแท้ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในตลาดโลก  นั่นก็คือ   Thai Herbal Balmcealer  จาก แบรนด์ MESANÉ หรือ อ่านว่า  มีซาเน่ห์ เป็นแบรนด์ไทยแท้มาตรฐานสากล ที่ดึงเอาเสน่ห์และจุดเด่นความสนุกฮิปแบบไทยๆ หรือที่เรียกกันว่า ‘ไทยเท่’

จุดเด่นที่ทำให้แบรนด์แตกต่างไปจากผลิตภัณฑ์อื่นนอกเหนือจากสินค้า Thai Herbal Balmcealerก็คือด็อกเตอร์เจ้าของแบรนด์ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ เป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้อยู่เบื้องหลังการทดลองคิดค้นสูตรต่างๆให้แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำจากต่างประเทศหลายแบรนด์ ด้วยความปรารถนาที่จะยกระดับแบรนด์ไทยให้ไปอยู่ในตลาดนานาชาติและทำให้สมุนไพรไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้น จึงนำความรู้และประสบการณ์ที่มีทั้งหมด สร้าง Mesané Thai Herbal Balmcealerขึ้นมา 

ตัวแพคเกจของเขา มีความคงเอกลักษณ์ของไทยไว้อย่างชัดเจน  คือดูรวมๆแล้วมีสเน่ห์จริงๆ

Thai Herbal Balmcealerมีส่วนผสมของสมุนไพรไทยเป็นหลัก เช่น

-กระดังงาสงขลา

-มะกรูด

-ชะเอมเทศ

-ขมิ้นชัน

-ไพล

-ว่านหางจระเข้

ซึ่งนอกจากจะ”ปกปิด” รอยด่างดำรอยสิวความหมองคล้ำบนใบหน้า (สามารถใช้กับผิวกายได้ด้วย)  แล้ว ยัง “ปกป้อง” แสงแดด SPF50/PA++  พร้อม “บำรุง” ผิวหน้าให้กระจ่างใสนุ่มนวลไม่แก่เร็ว และยังยับยั้งการเกิดสิวได้อีกด้วย   นอกจากนี้ ทางแบรนด์ได้เคลมมาว่า   คนที่เป็นสิวสามารถใช้ได้เพราะตัวผลิตภัณฑ์มีตัวช่วยให้สิวแห้งและหายไวขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.mesaneofficial.com

ตัวตลับจะเป็นทรงวงรี ไซส์เล็กพกพาง่าย  และที่สำคัญ มีกระจกให้ด้วยนะ  แต่อยู่อีกชั้นนึง คือเลิศมาก

ตัวพัฟฟองน้ำที่แถมมา ค่อนข้างดี นุ่ม และเหมาะกับการเกลี่ยตัวบาล์มมาก

ตัวเนื้อครีม ให้อารมณ์แบบ คอลซิลเลอร์แต่ไม่เหนอะ ตอนเกลี่ยดูบางเบาแต่ให้ความปกปิด แน่นแบบไม่หน้าเชื่อ ว่าแล้วก็ไปลองใช้กับผิวหน้าให้เพื่อนๆดูเลยดีกว่า

ผิวหน้าสดตอนยังไม่ได้แต่งหน้า สังเกตได้ว่า มีรูขุมขน ตกกระและรอยแดงจากสิวชัดมาก แต่พอลงเจ้าตัว บาล์มลงไป และเกลี่ยเบาๆ  ผิวหน้าดูสวยและเนียนขึ้น 





ความรู้สึกหลังใช้ ♥

ส่วนตัวบอกได้เลยว่าประทับใจสุดๆ    ในวันที่ฝ้ายไม่อยากแต่งหน้าจัด ฝ้ายจะใช้แค่ตัวบาล์มแทนรองพื้นได้เลย ทาแป้งตามนิดหน่อย แค่นี้ผิวก็ดูสวยธรรมชาติแล้ว คือแนะนำมากสำหรับคนที่ผิวหน้ามีสิวและรอยจุดด่างดำเยอะเพราะตัวนี้ช่วยปกปิดได้ดีจริงๆ แต่ไม่ดูหนาจนทำให้หน้าแก่   ฝ้ายใช้และอยู่ในอากาศร้อนๆตลอด หน้าก็ไม่เยิ้มนะ เขาควบคุมความมันได้ดีจริงๆได้กลิ่นสมุนไพรเย็นๆบางคนอาจจะชอบ บางคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นเท่าไร ><

สำหรับใครที่อยากมีผิว สวยเก๋ มีสเน่ห์แบบไทยแท้ แนะนำให้รีบไปตำกันได้แล้วนะจ้ะ


“เป็นผู้หญิงต้องมีเสน่ห์ วันนี้เสน่ห์ของคุณพร้อมแล้วหรือยัง? “

 เสน่ห์เริ่มต้นที่ "มีซาเน่ห์"


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE