Glow Mori Sleeping Cream ที่สิบปากว่า ไม่เท่าได้ลองเอง

27 4

กลับมาอีกกับกระทู้ปัญหาผิว ปัญหาสิว ที่หายย้ากกกกกยากกก วันนี้ก็มีตัว Sleeping Cream จาก Glow Mori มาแนะนำ คือเห็นคนรีวิวเยอะ ก่อนใช้นี้ก็เสิร์ทหาในกูเกิ้ลเหมือนกันว่า เอ้ะะ มันดีไหมนะ ครีมเป็นยังไง หลายๆเสียงบอกว่าดี แต่ก็ยังไม่มั่นใจแบบเอ้ะมันดีจริงๆหรอ จนทางเราก็ได้ลอง และก็ได้ผลดีกว่าที่คาดไว้มาก เลยอยากจะมาแชร์ให้ทุกคนอ่านกัน

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงก่อนนอน อ่อนโยนต่อผิวเพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติจากญี่ปุ่น ส่วนผสมหลักๆของเขาเนี้ยะเป็นตัว SILK COCOON จะช่วยฟื้นฟูผิว ฟื้นฟูคอลลาเจนในผิว ช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้น พวกสิวแพ้ สิวผด ผื่น ไรงี้ช่วยได้ดีเลย รวมๆคือช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น คือช่วยดูแลผิวอย่างครอบคลุมมากๆ ตัวนี้หาซื้อได้ง่ายๆตามดรักสโตร์ทั่วไปเลย กล่องสีเหลืองสดใส ดูแข็งแรงดี555

ตัวนี้เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อค่อนข้างหนัก และเข้มข้นมากเลยทีเดียว ตอนแรกก็กลัว เพราะผิวเราแพ้ง่ายมากก เจอพวกครีมเนื้อหนักๆไม่ค่อยได้ เพราะอุดตันผิว แต่ตัวนี้รอดนะ สิวไม่ขึ้น และก็ไม่เหนียวเหนอะแบบที่คิดไว้ และก็ซึมลงผิวไวดี


เราทาตัวนี้ทุกคืนก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก ตัวนี้เนื้อเขาค่อนข้างหนักและเข้มข้นมาก เราทาตัวนี่เดี่ยวๆ ไม่ทาครีมตัวอื่นตามเลย ให้ครีมเขาทำงานอย่างเต็มที่ แบบวัดผลกันชัดๆไปเลย5555 


BEFORE & AFTER


เราใช้ตัวนี้มาเกือบ 2 อาทิตย์ ทาตัวนี้ทุกวันก่อนนอน โดยที่ไม่ทาครีมตัวอื่น คือให้ผลดีเกิดที่คาดเอาไว้มาก คือเราเป็นสิวผด สิวอุดตัน และมือบอน ชอบแกะ ชอบเกา ทำให้บางจุดอักเสบ เป็นแผล เป็นสะเก็ด เอาจริงๆตอนแรกที่ใช้ไม่คาดหวังอะไร แต่เราถ่ายรูปเก็บไว้มาดูอีกที เห้ย มันแตกต่างจนตกใจเลยอะ คือสิวเราดีขึ้นมากกกเรื่องอื่นๆยังไม่เห็นชัดซักเท่าไหร่ แต่เรื่องสิวเห็นชัดมาก ใครที่เป็นสิวผด สิวอุดตัน อยากจะแนะนำเลยจริงๆ เห็นผลมาก!!

ลากันไปด้วยภาพผิวที่ดีขึ้น55 คือเอาจริงๆเราเห็นรีวิวมาเยอะมากก

เขารีวิวว่าดีอย่างงั้นอย่างงี้ ถ้าไม่ลองเองก็คงไม่เชื่ออะ555 แต่นี้ได้ลองแล้วเห็นผลจริงๆ

เลยอยากจะเอามาบอกต่อ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่กำลังรักษาสิวอยู่นะคะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE